Để vợ cũ hoàn thành ước mơ làm mẹ, chồng tôi “giúp” người đàn bà đó có thai, tôi tức giận tìm chồng cô ta làm việc này

Đào phát hiện ra chồng ngoại tình một cách rất “đặc biệt”. Ngày hôm đó, cô đến khu phố đó để gặp người bạn cùng lớp đại học.

Đào và chồng đã có một cuộc hôn nhân thất bại. Vì vậy khi họ tái hôn với nhau và xây dựng tổ ấm mới, Đào đã rất trân trọng.

Trong cuộc hôn nhân đầu tiên, Đào và chồng cô đều không có con. Vậy nên nửa năm sau tái hôn, khi biết tin Đào có bầu, chồng cô háo hức đến mức không thể chờ đợi để nói với mọi người rằng anh sắp được làm bố.

Sau khi con trai ra đời, chồng Đào dồn hết tâm trí cho đứa con này. Đào cũng cảm thấy ngập tràn hạnh phúc: tình hình tài chính của hai vợ chồng rất tốt, họ có một ngôi nhà, một đứa con và là một cặp vợ chồng yêu thương nhau. Quả là một cuộc sống hôn nhân hoàn hảo!

Hơn 5 năm chung sống, Đào từng nghĩ mình là người hạnh phúc nhất trên đời. Ngày nào cô cũng thấy mãn nguyện và biết ơn.

Chỉ là Đào không ngờ vợ cũ của chồng lại mang thai đứa con của anh. Tin này khiến Đào như trên thiên đường rơi xuống địa ngục!

Đào phát hiện ra chồng ngoại tình một cách rất “đặc biệt”. Ngày hôm đó, cô đến khu phố đó để gặp người bạn cùng lớp đại học. Từ nhà của bạn cùng lớp bước ra, Đào phát hiện chồng mình, vốn dĩ phải đang đi công tác nước ngoài, lại đang dắt một phụ nữ bụng to vượt mặt đi dạo trên đường. 

Để vợ cũ hoàn thành ước mơ làm mẹ, chồng tôi giúp” người đàn bà đó có thai, tôi tức giận tìm chồng cô ta làm việc này-1(Ảnh minh họa)

Đào nghĩ mình nhầm nên bấm điện thoại gọi chồng không chút do dự. Cách đó không xa có tiếng điện thoại đổ chuông, chồng cô bắt máy. Thời điểm đó, chính Đào cũng không hiểu “tư vị” trong lòng mình là gì? Đắng cay, chua xót, bẽ bàng hay “thất kinh” vì sự việc trước mắt?

Đào cúp máy và lao ngay đến chỗ chồng. Chồng Đào vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy vợ. Người phụ nữ mà anh ấy đang nắm tay lại khiến Đào còn bất ngờ hơn. Đó không phải là vợ cũ của chồng cô sao? Tại sao họ lại ở bên nhau? Hơn nữa vợ cũ của chồng còn đang mang bầu?

Nhưng dù có là thế nào, chắc chắn chồng Đào đã phản bội cô. Đào rất tức giận, ngay lập tức yêu cầu chồng giải thích, nếu không hôm nay cô nhất định sẽ không để cho họ đi.

Có thể do Đào nói quá to nên thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người xung quanh. Chồng Đào sau đó lôi cô ra khỏi khu phố. Trên đường đi, đầu óc Đào rối bời, chính cô cũng không biết đích xác chuyện gì đang xảy ra. 

Đưa Đào về nhà rồi, chồng quỳ xuống trước mặt cô và xin cô tha thứ cho anh. Đào tra hỏi chồng: “Đứa con trong bụng cô ấy có phải là của anh không?” Cuối cùng anh cũng chậm rãi gật đầu.

Đào tức giận đến mức tát chồng một cái.

Vợ cũ của chồng kết hôn ngay sau khi ly hôn với anh. Chỉ là mấy năm nay cô ấy không thể mang thai. Kiểm tra sức khỏe cho thấy vấn đề nằm ở chồng cô ấy, đã điều trị trong một thời gian dài nhưng vẫn không thấy cải thiện. Dẫu bác sĩ nói với cô ấy rằng với tình trạng của người chồng thì vẫn còn chút khả năng thụ thai, nhưng còn tùy thuộc vào may mắn. 

Chỉ là mấy năm nay, hy vọng của người phụ nữ ấy từng chút, từng chút tan vỡ.

Vợ cũ của chồng Đào rất thích trẻ con. Để có con, cô ấy nghĩ ra ý tưởng quái đản là xin anh một đứa con. Dù gì thì họ cũng đã từng là vợ chồng, chuyện ly hôn không phải vì không còn tình cảm mà là vì cô ấy quá tham công tiếc việc.

Một ngày vợ chồng trăm ngày ân nghĩa, nhìn thấy vợ cũ thống khổ như vậy, chồng Đào cũng mềm lòng nên đã làm điều sai trái.

Chồng của người phụ nữ kia đã rất vui mừng khi thấy cô ấy mang thai và nghĩ đứa trẻ là con của mình, cho rằng việc điều trị hiếm muộn của anh ấy cuối cùng cũng có kết quả.

Chồng Đào và vợ cũ của anh đã ký một bản cam kết. Sau khi đứa trẻ ra đời, sẽ cắt đứt mọi quan hệ, chỉ thỉnh thoảng mới bí mật gặp mặt và nơi họ gặp là ở nhà của vợ cũ.

Không ngờ lại bị Đào phát hiện!

Để vợ cũ hoàn thành ước mơ làm mẹ, chồng tôi giúp” người đàn bà đó có thai, tôi tức giận tìm chồng cô ta làm việc này-2(Ảnh minh họa)

Đào không nghĩ toàn bộ sự thật lại là như vậy. Mặc dù chồng nhiều lần đảm bảo với cô rằng khi vợ cũ sinh con xong, họ sẽ không bao giờ có mối liên quan gì với nhau nữa. Nhưng sự thật vẫn đau như dao cứa vào tim Đào lúc nào không hay.

Với sự ràng buộc là đứa trẻ, làm sao họ có thể không liên lạc với nhau? Đào không tin! Sau khi suy nghĩ kỹ, Đào đến gặp chồng của vợ cũ, nói cho anh ta biết sự thật và nhờ anh ta thuyết phục vợ bỏ đứa trẻ.

Không ngờ, người đàn ông này khi nghe tin vợ đang mang đứa con không phải của mình, cộng với căn bệnh trầm cảm kéo dài, anh ta chọn cách ly hôn không chút đắn đo.

Sau ly hôn, vợ cũ của chồng vẫn vô cùng dai dẳng. Cô ấy nói với Đào rằng sẽ không bỏ cái thai, nếu không cô ấy sẽ không còn bất cứ thứ gì. Hơn nữa, cô ấy thực sự rất muốn có một đứa con. Cô cam đoan với Đào sẽ không liên lạc với chồng Đào nữa.

Chỉ là lòng Đào vẫn không yên một chút nào. Cô không tin lời đảm bảo của chồng và người phụ nữ kia.

Đào không biết, cô nên làm gì tiếp theo?

Với câu chuyện của Đào, thật bất ngờ khi dân mạng lại lên án rất gay gắt hành động có vẻ cao thượng của người chồng. Họ bức xúc: “Ly hôn đi, bằng không sau này sẽ luôn thống khổ. Chuyện đã xảy ra bao lâu cũng sẽ không dễ quên, một ngày nào đó chỉ cần một ngọn lửa nhỏ cũng có thể bùng lên đám cháy lớn… Tốt nhất bạn hãy dừng cuộc hôn nhân này ngay khi có thể!”. “Hãy thay giày mới đi! Anh ta là đôi giày đã cũ, đáng vứt đi!”, “Đối với loại đàn ông này thật sự không cải tạo được!”...

Ngoại tình” dù là thể xác hay tinh thần và dù xuất phát từ mục đích nào thì đều đáng trách. Nhất là người chồng này lại lén lén lút lút làm sau lưng vợ. Nếu không có chuyện Đào bất ngờ phát hiện ra chuyện “khuất tất” của anh ta thì không biết sự việc còn đi xa đến đâu? Tất nhiên, không thể áp đặt suy nghĩ của bất cứ ai lên người khác, mỗi tình huống lại có cái khỏ, cái khổ riêng, nên tiếp tục cuộc hôn nhân hay không, vẫn là tùy thuộc vào trái tim và lý trí của Đào!

Theo Ngân Quỳnh - Vietnamnet


vợ cũ

ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.