Đêm tân hôn, chồng thấy tôi đỏ mặt lại chỉ vào mũi tôi mắng to đòi ly hôn, biết được nguyên nhân tôi sợ xanh mặt

Dung biết chồng đã nhìn thấy dấu vết trinh tiết của mình, liền giả vờ ngượng ngùng, ấp úng không nói. Kết quả là chồng chỉ thẳng vào mũi cô, mắng nhiếc...

28 tuổi, Dung vẫn chưa kết hôn. Lúc đó, bố mẹ Dung tuyệt vọng lắm, phải nhờ người mai mối bạn trai cho cô. 

Thực ra Dung từng có một người bạn trai lúc còn học Đại học. Anh là mối tình đầu của cô nên cô từng rất trân trọng anh và mối quan hệ đó. Sau khi ra trường, có công việc ổn định, ha người dọn về sống chung với nhau. Lúc đó Dung cứ ngây thơ nghĩ đã đến mức này thì chắc chắn về sau cả hai sẽ kết hôn nên có thứ gì, cô cũng không màng mà trao hết cho anh. Kết quả là Dung có thai mà bản thân cũng không biết, mãi cho đến khi cơ thể cảm thấy không khỏe, đi bệnh viện khám mới rõ sự tình. Nhưng khi Dung báo “tin mừng” cho bạn trai thì anh ta lại lập tức chia tay cô. Hóa ra bạn trai cô đã sớm tìm được một phụ nữ giàu có hơn và sẵn sàng bỏ rơi cô khi cần. Dung thấy cay đắng. Hóa ra những lời thề thốt yêu đương, xây một gia đình hạnh phúc, sống đến đầu bạc răng long trước đây đều chỉ là giả dối. 

Vì họ hàng, bạn học xung quanh đều lần lượt lấy chồng, cộng với sự thúc giục của bố mẹ nên Dung gặp rất nhiều áp lực. Chồng hiện tại của Dung là do một người bạn tốt của cô giới thiệu. Sau nửa năm quen nhau, hai người khá có thiện cảm với nhau, nói chuyện cũng tương đối hòa hợp. Dung cảm nhận đối phương đối xử tốt với mình, cũng tỏ ra rất trân trọng mối quan hệ. 

Bố mẹ Dung cho rằng Dung và bạn trai rất hợp nên giục cưới, họ còn nói cưới trước rồi yêu từ từ. Chẳng bao lâu, Dung đã lên xe hoa về nhà chồng.

Thế nhưng, ngày vui nhất, cũng là ngày Dung lo lắng nhất. Sau tiệc cưới sẽ là đêm tân hôn. Dung sợ, không biết điều gì sẽ xảy ra nếu chồng biết cô không còn trinh tiết, anh sẽ không còn muốn ở bên cô nữa? Trong thời gian gặp gỡ, hai người chưa từng thân mật với nhau. Có lần họ đi chơi, đi ăn về vì kéo nhau vào nhà nghỉ, nhưng cuối cùng cũng chỉ nằm ôm hôn nhau. Khi đó, mặc dù chồng Dung nói sẽ chịu trách nhiệm, mà họ cũng đã đă lấy được giấy chứng nhận kết hôn nhưng Dung vẫn không đồng ý, nói hãy đợi đến đêm tân hôn. Chồng cô rất tôn trọng vợ nên chấp nhận.

Đêm tân hôn, chồng thấy tôi đỏ mặt lại chỉ vào mũi tôi mắng to đòi ly hôn, biết được nguyên nhân tôi sợ xanh mặt-1

Dung là “chim sợ cành cong”, trước khi quen chồng, cô cũng từng hẹn hò với một anh chàng qua mai mối được 3 tháng. Dung thật thà kể chuyện quá khứ của mình, kết quả là anh chàng đột ngột biến mất không dấu vết. Lúc đó cô mới biết đa phần đàn ông sẽ thấy phiền hà với việc người phụ nữ của mình từng ăn nằm với người khác.

Vì rất quý chồng và coi trọng mối quan hệ này nên đêm tân hôn, Dung nói muốn tắt đèn, chồng cô làm theo. Đêm đó chồng Dung rất dịu dàng với cô, khiến cô rất hạnh phúc. Đợi đến khi chồng đã ngủ say, Dung thức dậy, đem những “dụng cụ” mình đã chuẩn bị trước, tạo hiện trường giả là những vết máu để chứng minh trinh tiết của bản thân.

Sáng hôm sau, chồng Dung thức dậy đầy sảng khoái, ôm hon cô rồi định đi tắm rửa, thay quần áo. Đột nhiên, anh nhìn chằm chằm sao ga giường, hỏi: “Sao lại có thứ này?” Dung biết chồng đã nhìn thấy dấu vết trinh tiết của mình, liền giả vờ ngượng ngùng, ấp úng không nói. Kết quả là chồng chỉ thẳng vào mũi cô, mắng nhiếc: "Cô thật không biết xấu hổ, còn dám giở trò đồi bại này. Đúng là thứ đàn bà mưu mô, hết hy vọng. Làm sao tôi có thể lấy người như cô!”

Lúc đó, Dung trùm kín mặt, không biết chuyện gì vừa xảy ra, đầu óc hoàn toàn trống rỗng. Chồng Dung thì nhất quyết đòi ly hôn. Dung hoảng hốt, cuối cùng mới biết, hóa ra khi người bạn giới thiệu cô cho chồng cô, người đó cũng đã kể hết cho anh về quá khứ của cô. Khi đó, anh từng nói sẽ không bận tâm với chuyện đó nhưng vốn là người tôn trọng sự trung thực nên bây giờ khi chứng kiến cảnh tượng này, anh không thể chấp nhận được việc cô tạo “bằng chứng” giả như vậy. Anh thấy cô không chân thành và nhiều mưu mô.

Dung khóc lóc xin chồng tha thứ nhưng nói thế nào anh cũng không chấp nhận. Dung thì nghĩ cô cũng không làm điều gì quá nặng nề, chỉ vì sợ chồng ghê tởm quá khứ của mình mà cô phải làm chuyện sai trái. Nhưng cái kết mà cô phải nhận có đáng không?

***

“Đáng” hay “không đáng” phụ thuộc vào quan điểm hôn nhân và quan điểm sống của từng người. Ở đây chồng bạn là người đề cao tính trung thực của bạn đời nên một khi phát hiện ra bạn giả dối, phản ứng của anh không quá khó hiểu. Nếu bạn vẫn muốn níu kéo cuộc hôn nhân thì hãy tiếp tục cố gắng xin sự tha thứ từ chồng bạn. Hãy cố gắng chân thành nhất có thể, biết đâu cuối cùng chồng bạn có thể thay đổi ý định và cho bạn thêm một cơ hội.

Theo V.A - Vietnamnet


đêm tân hôn

trinh tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.