Đêm tân hôn nhận cái tát cháy má từ chồng vì "hụt vàng", vợ phẫn uất kết thúc cuộc hôn nhân chỉ sau 1 ngày

Hôn nhân chưa được 1 ngày nhưng tất cả bản chất xấu xí trong con người Long đều bộc lộ hoàn toàn trước mắt vợ.

Khi yêu đương ai cũng phô ra mặt tốt đẹp của bản thân trước đối phương, không dám bộc lộ bản chất thật sự của mình. Chỉ khi bước vào hôn nhân, với tâm lý "ván đã đóng thuyền", nhiều người mới không ngần ngại bộc lộ mặt xấu xí của bản thân.

Thủy (27 tuổi) chia sẻ cuộc hôn nhân của cô và Long chỉ kéo dài vỏn vẹn 1 ngày. Nguyên nhân ly hôn đến từ chuyện vàng cưới và cái tát nảy lửa trong đêm tân hôn.

"Tôi và chồng có thời gian yêu nhau không dài, gần 1 năm, tuy nhiên cũng chẳng phải quá ngắn. Thời gian quen nhau, thấy anh là người biết tiết kiệm, tính toán chi tiêu, tôi rất mừng. Tôi cũng đi làm độc lập kinh tế nên giữa chúng tôi không xảy ra va chạm, mâu thuẫn gì về tiền bạc", Thủy nói.

Mọi chuyện thuận lợi cho đến khi bàn chuyện cưới hỏi, số tiền thách cưới mà bố Thủy đưa ra là 30 triệu khiến Long bất mãn. Thủy cũng giải thích rõ với anh, đúng là bố cô thích sĩ diện, muốn đẹp mặt với mọi người, ông có tuổi nên vẫn giữ quan niệm khá cổ hủ. Song ông bà sẽ dùng tiền đó mua vàng cho cô, cuối cùng tiền vẫn về tay vợ chồng cô không đi đâu mất.

Đêm tân hôn nhận cái tát cháy má từ chồng vì hụt vàng, vợ phẫn uất kết thúc cuộc hôn nhân chỉ sau 1 ngày-1

Nghe Thủy nói vậy Long mới đồng ý. Chi phí cho đám cưới Thủy cũng góp với chồng, hai người tự đứng ra tổ chức từ đầu đến cuối, không nhờ vả bố mẹ hai bên. Cũng từ đây Thủy mới nhận ra Long là người chi li, tính toán về tiền bạc, anh mặc cả gói chụp album ảnh cưới đến mức thợ ảnh phải từ chối phục vụ. Khi Thủy khuyên chồng sắp cưới rằng mức giá như vậy là hợp lý, Long lập tức mắng cô không biết tiết kiệm, chỉ giỏi vung tiền.

Thủy nói: "Khi đặt tiệc nhà hàng, anh ấy quát tôi sa sả vì cho rằng tôi thích chơi sang, tiêu tốn tiền bạc. Tôi cũng chỉ đặt cỗ như những người bạn đã cưới hỏi trước đó mà thôi, chi phí ở mức bình thường so với mặt bằng chung".

Sau nhiều nỗ lực dung hòa, cuối cùng khâu chuẩn bị cho đám cưới của Thủy và Long cũng hoàn tất. Kết thúc tiệc cưới, vừa bước vào phòng tân hôn Long lập tức bảo vợ tháo vàng ra trả anh, chính là số vàng được quy đổi từ tiền dẫn cưới Long mang đến nhà vợ. Thủy đưa hết cho chồng kiểm kê, đếm vàng xong Long tái mặt quát lớn: "Bố mẹ cô ăn bớt tiền rồi!".

Hóa ra bố mẹ Thủy chỉ mua 5 chỉ vàng trả con rể, quy ra chưa được 30 triệu. Thủy thấy vậy liền giải thích ông bà làm vậy cho tròn, bởi vì bố mẹ có tặng riêng cô 5 chỉ vàng làm của hồi môn nữa, tổng cộng là 1 cây.

Long không chấp nhận câu trả lời của vợ, theo anh thì vàng hồi môn của Thủy là khoản riêng, tiền trả anh là khoản riêng, bố mẹ Thủy mua 5 chỉ vàng rõ ràng đã "ăn bớt" mấy triệu của con rể.

"Anh vừa phải thôi...", Thủy bực bội gắt lên với chồng. Từ thời điểm chuẩn bị đám cưới có những va chạm về tiền bạc, cô đã thấy mệt mỏi trước sự tính toán quá mức của Long, thêm sự việc vàng cưới này khiến cô càng chán nản. Thủy tự nhủ sau này cô phải khuyên bảo nhiều hơn anh suy nghĩ thoáng ra.

Thủy đang nghĩ miên man thì giật nảy mình vì một cơn giác bỏng rát ở má truyền đến. Long đứng bật dậy giáng cho vợ một cái tát, nhìn cô bằng ánh mắt tức tối: "Số tôi đúng là không ra gì mới rước được cô vợ hoang phí như cô. Vài triệu mà cô nói như thể vài nghìn, không kiếm ra nhiều tiền nhưng tiêu tiền như thể mình là đại gia! Chuyện này tôi bỏ qua nhưng từ lần sau đừng hòng vay mượn, xin xỏ tiền của tôi nữa nhé!".

Đêm tân hôn nhận cái tát "sấp mặt" từ chồng chỉ vì "hụt vàng hồi môn", cô vợ phẫn uất kết thúc cuộc hôn nhân chỉ sau 1 ngày  - Ảnh 2.
Ảnh minh họa

Hôn nhân chưa được 1 ngày nhưng tất cả bản chất xấu xí trong con người Long đều bộc lộ hoàn toàn trước mắt vợ. Cả đêm ấy Thủy không ngủ, sáng ra cô quyết định làm đơn ly hôn khi mới cưới được vỏn vẹn 1 ngày.


"Tôi đã sai lầm khi không tìm hiểu kỹ lưỡng đối phương, thậm chí là không quyết đoán dừng lại khi phát hiện dấu hiệu sớm từ lúc chuẩn bị đám cưới. Tôi quyết định phải sửa sai dù chỉ mới bước chân vào hôn nhân 1 ngày. Ly hôn lúc ấy sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực, dẫu vậy sống tiếp với người chồng keo kiệt, bần tiện và cả vũ phu, chắc chắn cuộc hôn nhân của tôi sẽ là địa ngục. Chi bằng kết thúc sớm khi chưa có nhiều ràng buộc, tránh được những đau khổ dai dẳng về sau...", người phụ nữ này bày tỏ.

Thủy kể khi nhận đơn ly hôn từ vợ, Long quá sốc nên đã ném vào vợ những lời lẽ vô cùng khó nghe, có thể nói là nhục mạ. Phản ứng đó của Long càng khiến Thủy tin vào quyết định của mình. Một người đàn ông không hề có thành ý xây dựng, không biết nhìn nhận lại bản thân và tìm ra phương án chung sống êm ấm với vợ, có còn gì để cô phải nuối tiếc?

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dem-tan-hon-nhan-cai-tat-chay-ma-tu-chong-chi-vi-hut-vang-co-vo-phan-uat-ket-thuc-cuoc-hon-nhan-chi-sau-1-ngay-162210606222135101.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.