Đêm tân hôn, vợ không chịu lên giường mà lôi bằng được người tôi giấu trong bóng tối lộ diện cùng cái kết không ngờ

Đên tân hôn đáng lẽ là ngày dành cho những điều lãng mạn đáng nhớ thì người vợ lại làm điều "có một không hai" này!

Đối tác kết hôn của Hiển là Mai, một đồng nghiệp. Họ đến với nhau một cách tình cờ từ một bữa tiệc của công ty.

Sau 2 tháng thân thiết, Mai nhận xét Hiển là người sống kiên định và thực tế, tuy nơi lớn tuổi một chút nhưng chắc chắn là người có thể tin tưởng cả đời.

Chẳng mấy chốc, hai người đã bàn đến chuyện cưới xin. Sau khi gặp bố mẹ Mai, Hiển quyết định phải rước cô về làm vợ.

Cuối cùng ngày lành tháng tốt đến, với sự chúc phúc của bạn bè, họ bước vào hôn nhân như ý muốn.

Đám cưới diễn ra rất đơn giản, vì cả hai đều là người không thích sự náo nhiệt xô bồ. Hơn nữa, bố mẹ hai bên đều ở quê cả. Với sự giúp đỡ của vài người bạn, họ tổ chức lễ cưới đơn giản trong một khách sạn nhỏ.

Sau đám cưới, khi bạn bè đã đều về hết, vợ chồng Hiển trở về căn hộ hai người mới thuê gần đây. Trong buồng tân hôn, Hiển định đi nghỉ ngơi thì thấy vợ ngồi thất thần trước bàn trang điểm, như thể đang suy nghĩ chuyện gì đó. 

Anh ôm vợ và nói: "Bà xã, hôm nay hãy chúng ta đã kiệt sức rồi. Hãy nghỉ ngơi sớm nhé!"

Vợ anh không nhúc nhích, cô chỉ hơi quay đầu lại nói: "Anh buồn ngủ chưa? Nếu chưa thì ngồi với em một lát. Em có chuyện muốn nói với anh”.

Hiển có chút lo lắng: "Làm sao vậy? Có chuyện gì vậy?"

Vợ anh nói: "Chồng ơi, cô con gái chồng giấu vợ bấy lâu nay, cũng đến lúc xuất hiện trước mặt vợ rồi?”

Đêm tân hôn, vợ không chịu lên giường mà lôi bằng được người tôi giấu trong bóng tối lộ diện cùng cái kết không ngờ-1(Ảnh minh họa)

Nghe những gì vợ nói, Hiển như bị sét đánh ngang tai, không nói nên lời và không biết phải nói gì.

"Thật ra anh không cần giấu giếm em đâu. Em biết anh đã từng kết hôn và có một cô con gái 4 tuổi. Anh đã gửi con bé về nhà ngoại ở quê trông. Em nói đúng không?"

 "Bà xã, anh... anh xin lỗi. Anh vốn định nói điều đó với em. Đáng lẽ anh phải nói với em sớm hơn, nhưng ... nhưng anh sợ rằng một khi nói với em, em sẽ rời xa anh..."

Lúc này, trên gương mặt vợ Hiển đã không còn mây mù u ám nữa, như đang đối mặt với một đứa trẻ mắc lỗi, cô bình tĩnh nói: "Kỳ thực, anh không cần lo lắng. Em coi trọng anh là người như thế nào, chứ không phải anh kết hôn ra sao, có con như nào. Em không bận tâm, chỉ hy vọng sau này anh sẽ không thế này nữa. Nếu có bất cứ điều gì, anh phải nói cho em biết sự thật".

Thái độ của vợ như vậy, Hiển thực sự không biết phải nói gì. Vợ cũ của anh đã mất vì bạo bệnh cách đây 1 năm. Lúc đó quan hệ vợ chồng họ đang rất tốt nên anh còn không có ý định tái hôn. Nhưng sau khi gặp Mai, anh dường như tìm lại được cảm giác đã mất từ ​​lâu. Mai rất giống với vợ cũ của anh khi còn trẻ, anh yêu cô nhưng sợ cô sẽ không thích khi biết mình đã từng kết hôn nên cuối cùng đã nói dối trắng trợn.

Sau khi nghe Hiển giải thích, vợ anh tiếp tục nói: "Chồng, em hiểu anh là người đàn ông không biết nói dối, chỉ là họa bất đắc dĩ mới phải làm vậy. Em đã nghe bạn anh kể về anh từ lâu rồi. Nghe nói anh rất yêu con gái và vợ cũ của anh. Nếu như vậy, tốt hơn là rước con bé từ nhà ngoại về sống với chúng ta, cho con bé một ngôi nhà mới, một gia đình mới”.

Hiển không ngờ vợ anh lại hiểu chuyện và lại chu đáo như vậy, không hề bận tâm đến những lời gièm pha của thiên hạ. Vợ anh lại tiếp tục nói: "Em muốn đưa con gái anh về ở cùng chúng minh trong vài ngày tới. Vợ chồng mình hãy tự chăm sóc con bé. Việc này cũng sẽ mang lại cho con bé một môi trường giáo dục và học tập tốt hơn. Ông bà ngoại con bé có tuổi rồi. Họ đã chăm con bé nhiều năm, giờ là lúc nên để họ yên tâm an dưỡng tuổi già!"

Hiển muốn nói điều gì đó để cảm ơn, nhưng vợ anh đã ngăn anh lại: "Trẻ nhỏ vô tội. Hãy đón con bé sớm nhất có thể! Em tin mình có thể vun đắp mối quan hệ với con bé. Bây giờ con bé còn nhỏ, con bé có thể chấp nhận em dễ hơn. Nhỏ như vậy đã mất mẹ. Từ nay, chúng ta phải quan tâm đến con bé nhiều hơn, cho con bé một gia đình trọn vẹn! "

Cuối cùng, Hiển không thể nhịn được nữa và nói với vợ bằng vẻ mặt tội lỗi: "Thật sai khi để em phải làm mẹ kế bước cả khi kết hôn. Anh có lỗi với em nhiều lắm!”

"Em hoàn toàn hiểu được hoàn cảnh của anh, chỉ không muốn anh giấu giếm em. Em cũng đã không nói với anh một điều, thực ra em cũng lớn lên từ một gia đình đơn thân. Mẹ em cũng mất khi em còn rất nhỏ. Em hiểu cảm giác không có mẹ là gì. Vì vậy, đừng lo lắng, em sẽ đối xử tốt với con bé. Em đã kể với bố về chuyện này. Ông cũng nói hãy đưa con gái vè sóng cùng chúng ta. Gia đình mình hãy sống thật vui vẻ, hạnh phúc nhé”.

Trước khi vợ có thể nói hết lời, Hiển đã phấn khích ôm cô vào lòng: “Bà xã, anh thật sự không biết kiếp trước mình đã làm những việc tốt gì mà lại cho phép anh gặp được em ở kiếp này. Cảm ơn em, cảm ơn đã hiểu cho anh. Anh sẽ cho em và các con một mái ấm trọn vẹn!"

 

 

Theo V.A - Vietnamnet


đêm tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.