Đêm tân hôn, vợ tôi nhận một cuộc gọi điện thoại và biến mất, 3 năm sau tình cờ gặp lại, tôi giận dữ tát cô ấy

Đêm tân hôn, người vợ đột nhiên ra ngoài nghe điện thoại. Người chồng say ngủ thiếp đi, sáng hôm sau thức dậy, anh phát hiện vợ mới cưới của mình đã không còn.

Hảo, 30 tuổi, anh và vợ, Hiền, là đồng nghiệp chung công ty. Kể từ thời điểm vào công ty làm, Hảo hoàn toàn phải lòng Hiền. Hiền đặc biệt xinh đẹp và toát lên một nét duyên dáng độc đáo. Anh bị cô ấy hấp dẫn sâu sắc, nhưng không dám thổ lộ vì cảm thấy mình không xứng với đối phương. Hảo xuất thân nông thôn, anh biết người như Hiền có rất nhiều đàn ông theo đuổi.

Ước mong của Hảo không xa vời, anh chỉ muốn mỗi ngày nhìn thấy cô là đã đủ hạnh phúc. Tình trạng yêu thầm của Hảo duy trì trong một năm, cho đến một ngày, Hiền đột nhiên hẹn anh đi ăn tối. Khỏi phải nói, Hảo mừng đến không thể diễn tả nổi. Để chuẩn bị cho cuộc hẹn, anh sắm quần áo mới, chải chuốt tóc trông cũng khá bảnh bao. 

Trong bữa ăn, Hiền hỏi Bảo có thích cô không. Hảo suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng quyết định lấy hết can đảm thổ lộ với đối phương. Bất ngờ Hiền nói cô đang mang thai nhưng cha của đứa trẻ không chịu nhận. Cô muốn sinh con nhưng không muốn đứa trẻ không cha, muốn Hảo kết hôn với mình để con cô có cha. Hiền biết điều này không công bằng với Hảo nên cũng không ép buộc anh. Nhưng lúc đó đầu óc Hảo đang hừng hực, vừa nghe xong liền đồng ý. Chẳng bao lâu, họ đã tổ chức đám cưới. Nhưng trong đêm tân hôn, Hiền đột nhiên đứng dậy, ra ngoài nghe điện thoại. Lúc đó vì đã uống quá nhiều rượu, Hảo gần như mê man đến ngủ quên mất. Sáng hôm sau thức dậy, anh phát hiện vợ mới cưới của mình đã không còn. Anh gọi cho cô nhưng điện thoại tắt máy, hỏi cha mẹ, người thân và bạn bè vợ, không một ai biết. Hiền giống như đột nhiên "bốc hơi" khỏi trái đất, không một dấu vết.

Đêm tân hôn, vợ tôi nhận một cuộc gọi điện thoại và biến mất, 3 năm sau tình cờ gặp lại, tôi giận dữ tát cô ấy-1

3 năm qua, Hảo tìm kiếm vợ 3 năm, cũng bị thế giới cười nhạo 3 năm. Đồng nghiệp cùng công ty luôn cười sau lưng, khiến Hảo phải xin nghỉ việc. Về nhà ăn Tết thì bị người trong làng cười nhạo. Từ đó đến nay, ngay cả về nhà thăm bố mẹ, Hảo cũng không dám. Suốt 3 năm anh sống vật vờ như một cái bóng, cuối cùng ông trời cũng không phụ lòng người, để anh vô tình gặp lại Hiền trên đường. Nhìn thấy cô, anh liền tiến đến tát thẳng hai cái, còn nhổ nước bọt khinh bỉ. Hiền quỳ xuống đất và ôm chân Hảo, cô kể đêm tân hôn, bạn trai cũ đã gọi cho cô, nói anh ta vừa trở về từ nước ngoài, muốn tái hợp. Cô không chút suy nghĩ, liền đi tìm bạn trai cũ nối lại tình xưa. Nhưng sau khi đứa trẻ được sinh ra, người bạn trai kia đã bỏ rơi cô và bỏ chạy cùng đứa trẻ. Hiền vừa nói vừa khóc, cô muốn anh tha thứ cho mình. Nhìn cô đáng thương, trái tim Hảo như bị kim đâm.

Nhưng nghĩ đến 3 năm nay phải chịu đựng sự cười nhạo của người đời, Hảo liền nghiến răng nghiến lợi, đá Hiền ra và bỏ đi mà không quay đầu lại. Mặc dù thông cảm với những gì cô đã trải qua, nhưng anh còn ghét cô nhiều hơn. Tha thứ cho Hiền là điều Hảo không thể!

***

Tình yêu xuất phát từ vụ lợi, không vì tình cảm chân thành thì sớm hay muộn cũng sẽ tan vỡ. Hảo sẵn sàng “đổ vỏ” cho Hiền nhưng cô lại không trân trọng anh mà đi theo tiếng gọi của trái tim, nhưng tiếc rằng gã bạn trai kia chỉ là một tên Sở Khanh. Kết cục mà Hiền phải nhận là xứng đáng. Hảo đã có một quyết định đúng đắn. Nếu lần này anh tiếp tục nhẹ dạ, cả nể, quay lại với người phụ nữ ích kỷ kia, rồi sẽ chỉ vấp ngã lần 2 mà thôi!

Theo Bảo Châu - Vietnamnet


tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.