Đêm trước tái hôn, tôi gửi 10 chữ cho vợ cũ, cô ấy trả lời 1 câu, tôi hủy đám cưới

Dù cuộc sống có buồn khổ, hối tiếc thì cuối cùng vẫn phải tiếp diễn. Sau đó, cha mẹ Vinh vui vẻ nhờ người mai mối phụ nữ khác cho con trai tái hôn và chọn được một người trong số đó.

Tình cảm của Vinh với vợ cũ thực sự rất tốt. Họ yêu nhau tự do, không ép buộc. Vợ Vinh tên Thu, lớn hơn anh 2 tuổi. Ai cũng nói “gái hơn 2, trai hơn 1” là cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhưng cha mẹ anh lại không hài lòng. 

Sau kết hôn, cuộc sống của vợ chồng Vinh không tốt như họ nghĩ. Sự bức xúc của cha mẹ, công việc không thuận lợi, xích mích đời thường, những điều này đã đả kích cuộc hôn nhân của Vinh. Cuối cùng, trong một tiếng thở dài, vợ chồng họ chia tay trong hòa bình, chấm dứt cuộc hôn nhân không được coi trọng này.

Sau chia tay, Vinh và vợ cũ dần bình tĩnh lại. Anh hối hận vì đã quyết định ly hôn vội vàng, nhưng giờ đã muộn, cũng không biết đổ lỗi cho ai. Xét cho cùng, đều là vì hai người không biết kiên trì. 

Dù cuộc sống có buồn khổ, hối tiếc thì cuối cùng vẫn phải tiếp diễn. Sau đó, cha mẹ Vinh vui vẻ nhờ người mai mối phụ nữ khác cho con trai và chọn được một người trong số đó.

Vinh không biết lý do vì sao người kia lại chấp nhận kết hôn với đàn ông đã một đời vợ như anh, Còn với anh, tại thời điểm này, căn bản là chỉ cần có một người vừa ý bố mẹ để kết hôn, còn với ai cũng không quan trọng. 

Đêm trước tái hôn, tôi gửi 10 chữ cho vợ cũ, cô ấy trả lời 1 câu, tôi hủy đám cưới-1

Đêm trước khi tái hôn, Vinh gửi một tin nhắn cho vợ cũ, gồm 10 chữ như sau: “Ngày mai anh kết hôn, em sẽ đến phải không?” Vinh hỏi với thái độ kiêu ngạo của một người không cam lòng sau khi chia tay và vẫn hấp hối đấu tranh.

Vợ cũ trả lời: “Em không thể. Anh hãy hạnh phúc, nhưng đừng để em biết nhé”. Đọc xong, Vinh nhất thời rơi nước mắt. Ai nói bỏ lỡ một lần là hết duyên cả đời? Vinh nghĩ duyên số của anh với với vợ cũ vẫn còn nên muốn thử níu kéo xem sao. Anh quyết tâm hủy đám cưới và đặt máy bay cho chuyến sáng sớm mai để đến nhà vợ cũ. Không cần biết kết quả thế nào, lần này anh sẽ không hối tiếc. 

Theo Bảo Châu - Vietnamnet


vợ cũ

Tái hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.