Đến chăm bố vợ liệt giường vì bị đánh ghen, tôi vô tình phát hiện chuyện khó nói của vợ

Vợ bận chăm con nên Long thay vợ đến chăm sóc bố vợ 8 ngày. Nhưng lúc về nhà thì...

Nửa tháng trước, Long (39 tuổi) tới nhà đẻ vợ để chăm bố vợ. Trong khi mẹ vợ đã lớn tuổi vẫn chăm chỉ đi làm thì bố vợ ở nhà rảnh rỗi sinh nông nổi, lén mẹ vợ đi học khiêu vũ. Kết cục là bị một trận đòn tơi bời. Chuyện là người phụ nữ nhảy cặp với bố vợ vẫn có chồng đàng hoàng, mà ông thì lại tưởng người ta là phụ nữ độc thân. Lúc đang nhảy nhót tình tứ thì chồng người ta dẫn theo một đám người vào dần bố vợ 1 trận, nói bố vợ đã lớn tuổi, còn không biết xấu hổ đi quyến rũ vợ người ta. Cụ thể thế nào Long không biết, chỉ biết bố vợ bị đánh như vậy, còn là bị đánh rất nặng. Lúc bố vợ nằm ở bệnh viện, Long hỏi thế nào ông cũng không chịu nói, sợ mất mặt.

Nhà đẻ vợ chỉ có vợ anh là con duy nhất. Lúc đó Long muốn vợ về chăm bố vợ nhưng cô ấy nói còn bận chăm con, đưa đón con đi học nên Long đành làm thay vợ. Nhiều người sẽ hỏi mẹ vợ đâu không chăm? Lý do thì đầu tiên là bà rất giân chồng, thứ 2 là vì Long là người rảnh rỗi nhất nhà. Mẹ chồng thì ngoài đi làm còn phải làm việc nhà, không thể cáng đáng được. Thế nên, Long đã tới nhà đẻ vợ chăm sóc bố vợ suốt 8 ngày. 

Sau khi bố vợ đã đỡ hơn, Long quyết định về nhà. Vì hôm đó là sinh nhật vợ nên anh về mà không báo trước, muốn tạo cho cô ấy một sự bất ngờ. Trước đây Long không bầu bạn với vợ tốt, bây giờ có cơ hội, anh muốn sửa chữa điểm chưa tốt này. Xưa nay, phụ nữ để ý nhất chính là vào những ngày đặc biệt, chồng có quan tâm đến mình không. Nếu chồng có vô tâm, ngoài miệng cô ấy nói không sao, kỳ thật trong lòng để ý rất nhiều. Thế nên, Long càng không thể không về nhà.

Nhưng về đến nhà, vừa mở cửa ra, Long bất ngờ nghe thấy cuộc trò chuyện của vợ với một người đàn ông. Long hoài nghi: Tại sao lại có đàn ông ở nhà mình? Có phải họ hàng hay bạn bè đến chơi? Bán tín bán nghi, Long quyết định mở ứng dụng ghi âm trên điện thoại. 

Anh nghe người đàn ông nói: “Anh nên đi thì hơn. Đi bây giờ sẽ an toàn hơn”. Vợ Long đáp: “Anh làm gì vội vàng đi thế? Em muốn anh ở lại với em lâu hơn. Anh không có ở đây, em sẽ nhớ anh lắm. Hơn nữa chồng em sẽ không về sớm như vậy. Anh ấy còn bận chăm sóc bố em, ít nhất phải vài ngày nữa mới về. Em đã dặn chồng em là khi nào về thì bảo trước với em. Em chắc chắn giờ này anh ấy đang chăm bố em ở quê, anh đừng bận tâm hay lo lắng nữa. Em đảm bảo!”

Đến chăm bố vợ liệt giường vì bị đánh ghen, tôi vô tình phát hiện chuyện khó nói của vợ-1

Nghe xong, người đàn ông nói: “Nếu vậy thì tốt. Anh cũng muốn ở nhà em thêm vài ngày nữa. Mỗi ngày được em yêu chiều như ông hoàng, thâm chí anh còn nghi ngờ vợ anh có phải là phụ nữ hay không. Dù đã có vợ nhưng ở bên em, anh thấy kích thích và vui vẻ hơn nhiều. Anh chỉ muốn ly dị cô ấy và ở bên em thôi. Anh không còn cảm giác với vợ nữa”.

Sau đó, vợ Long đáp: “Không có chuyện em kết hôn với anh đâu. Chẳng ai đảm bảo sau này anh sẽ tiếp tục yêu em và đối xử tốt với em. Em nhìn thấu lòng đàn ông lắm. Anh nói muốn ở bên em, chẳng qua là vì đang còn hứng thú, lúc chán rồi sẽ chẳng bao giờ đối xử tốt đâu. Nếu em bốc đồng mà ly hôn chồng, sau này em nhất định sẽ hối hận. Sau tất cả, chồng em đối xử tốt với như vậy, nên anh đừng nghĩ đến chuyện kết hôn nữa. Vợ anh cũng đối xử tốt với anh đấy thôi. Chúng ta chỉ cần biết hiện tại đang hạnh phúc với nhau là được. Chờ một ngày nào đó chán đi, mỗi người lại trở về với gia đình của mình, như thế chẳng tốt hơn sao?”

Người đàn ông lại nói: “Nhưng giấy không gói được lửa. Nếu chồng em biết chuyện này, chúng ta sẽ thảm hại lắm. Anh không muốn bị chồng em đánh, càng không muốn vì chuyện này mà khiến “thân bại danh liệt”. Hiện anh đang làm quản lý ở công ty, mà công ty anh rất chú trọng chuyện đạo đức. Nếu mọi người biết, họ sẽ ghét anh và sự nghiệp của anh cũng chấm dứt ở đây. Vợ anh cũng là người phụ nữ nghiêm túc, cô ấy sẵn sàng ly hôn nếu phát hiện chồng ngoại tình. Vì vậy, anh muốn nhanh chóng ly hôn với cô ấy trước rồi đến với em. Nhưng nếu em không muốn kết hôn với anh, vậy thì thôi, chúng ta cứ tạm thời vui vẻ trước. Hôm nay có rượu hôm nay say”.

Khi nghe những điều này, trái tim Long tan vỡ. Anh đối xử tốt với vợ, cho vợ hạnh phúc, vì vợ mà hy sinh nhưng đổi ngược lại là sự phản bội. Long rất muốn xông thẳng vào cho cặp tình nhân kia một trận. Nhưng cảm thấy làm vậy chỉ vô ích nên anh ngay lập tức về nhà đẻ vợ, đón bố vợ đến chứng kiến. 

Lúc vợ Long nhìn thấy chồng và bố mình, cô hoàn toàn không còn lời nào để nói. Ngay giữa phòng khách, Long đọc bản ghi âm cho tất cả mọi người nghe. Vợ anh vô cùng choáng váng, nhân tình của cô ấy lại càng sợ hãi. Người đàn ông nói nếu Long chịu xóa bản ghi âm, anh ta sẵn sàng gửi Long 100 triệu.

Tất nhiên tiền bạc không thể giải quyết được chuyện này. Long không những không giao bản ghi âm mà còn gửi tất cả cho vợ người đàn ông kia và cả công ty của anh ta. 

Lúc Long về nhà, vợ anh quỳ xuống đất cầu xin chồng tha thứ. Tất nhiên, Long để mặc cô ấy và nói: “Cô muốn được ở với anh ta như vậy thì tôi thành toàn cho 2 người”. Sau đó, Long đuổi vợ khỏi nhà. Mặc bố vợ xin lỗi thay vợ, Long quyết tâm ly dị, chấm dứt mối quan hệ với người phụ nữ không có lòng chung thủy kia!

Theo V.A - Vietnamnet


nhân tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.