Đến dự tiệc tất niên, bạn thân của chồng ngang nhiên vỗ mông vợ bạn, còn lén làm hành động đỏ mặt này

Chồng mình say ngủ trên tầng trên, mình đang dọn rửa bát tầng 1, bất ngờ anh ta vỗ mông mình, mình giật mình quát lên: “Đi về, anh làm trò gì đấy”. Thế là hắn ta mới đi về.

Một cô vợ vô cùng bất bình, đăng đàn mạng xã hội kể tội bạn thân của chồng. Tính huống éo le là cô bị bạn thân của chồng quấy rối tình dục ngay trong nhà mình. Cảm giác vô cùng ấm ức, muốn cho gã đàn ông dê xồm một trận ra nhẽ nhưng vì người này là bạn thân của chồng, vợ anh ta lại vừa mới sinh nên cô đành kìm nén trong lòng. Dẫu vậy, nếu cứ chỉ giữ ở trong lòng, anh ta có thể quấy rối nhiều phụ nữ khác, thậm chí là ngoại tình thì rất tội nghiệp cho người vợ. Do đó, cô mong sự tư vấn giải quyết từ dân mạng.

Toàn văn chia sẻ của người vợ bị bạn thân của chồng sàm sỡ:

Đến dự tiệc tất niên, bạn thân của chồng ngang nhiên vỗ mông vợ bạn, còn lén làm hành động đỏ mặt này-1

"Có ai lâm vào hoàn cảnh khó xử như mình không ạ? Đây là chuyện thật mình không muốn mọi người bình luận khiếm nhã ở đây vì mình đang rất rối. 

Tối hôm trước nhà mình có liên hoan tất niên mừng Tết Dương, có 2 vợ chồng mình và mấy cặp vợ chồng khác thân với chồng mình. Xong xuôi mọi người về hết còn lại anh bạn thân chồng mình (vợ con không đi cùng vì vợ anh ta mới sinh 3 tháng). Chồng mình say ngủ trên tầng trên, mình đang dọn rửa bát tầng 1, bất ngờ anh ta vỗ mông mình, mình giật mình quát lên: “Đi về, anh làm trò gì đấy”. Thế là hắn ta mới đi về.

Đến dự tiệc tất niên, bạn thân của chồng ngang nhiên vỗ mông vợ bạn, còn lén làm hành động đỏ mặt này-2(Ảnh minh họa)

Vì nhà cách nhau mấy nhà nên con nhà mình lúc đó sang nhà anh ta chơi. Lúc mình dọn rửa hết xong, mình đi tắm có cài cửa vào. 

Tắm xong bước ra thì lại thấy anh ta đứng cửa nói: "A, nhìn thấy hết rồi nhé. Em đẹp như này phí quá”. Mình lúc đó bực lắm nhưng kìm nén, chạy luôn sang nhà anh ta ngồi một lúc rồi đón con mình về. Vừa muốn gào lên tố cáo anh ta nhưng sợ chồng mình hiểu lầm còn vợ anh ta thì suy nghĩ nhiều mà trầm cảm mất. Nên lúc đó tới giờ, mình đã im lặng cũng không biết làm thế nào. Mình cứ suy nghĩ mãi, vì là hàng xóm, vợ anh ta lại mới sinh cũng rất tin tưởng anh này, nhưng mà gần nhà anh ta còn vậy không biết ra ngoài sẽ ra sao? Mình cần phương án giải quyết từ mọi người.

Đến dự tiệc tất niên, bạn thân của chồng ngang nhiên vỗ mông vợ bạn, còn lén làm hành động đỏ mặt này-3(Ảnh minh họa)

Sợ sứt mẻ tình cảm bạn bè hàng xóm và chồng mình nghĩ mình này kia nữa..".

Đọc xong câu chuyện của người vợ, dân mạng cũng bức xúc không kém. Đa phần đều cho rằng chuyện này nếu không giải quyết rõ ràng thì còn có lần sau nữa và hậu quả khôn lường. Dân mạng khuyên người vợ nên thẳng thắn kể mọi chuyện với chồng mình:

- "Hàng xóm như thế mà còn sợ mất thì thì cũng đến chịu chị".

- "Cái gì cũng có giới hạn của nó! Bạn càng nhún nhường, họ càng lấn tới! Nếu muốn chấm dứt chuyện này thì bạn nên nói chuyện thẳng thừng với anh ta".

- "Bạn muốn chồng bạn chơi thân với loại đó à? Nói với chồng đi để chồng cạch mặt nó ra. Tôi là đàn ông tôi hiểu, chơi với loại bạn đấy có ngày rước hoạ".

Đến dự tiệc tất niên, bạn thân của chồng ngang nhiên vỗ mông vợ bạn, còn lén làm hành động đỏ mặt này-4

- "Kể với chồng nhé, để chồng cũng hạn chế qua lại với ông kia thì mình cũng bớt dây dưa, đỡ lo. Còn không, nên nói với chị vợ anh ta. Mà nếu con bạn là con gái thì từ giờ dạy nó tránh xa gã biến thái này 100 mét nhé".


Tuy nhiên, một số dân mạng có kinh nghiệm cho rằng nếu kể mọi chuyện cho chồng thì cần "nói có sách mách có chứng". "Còn tuỳ xem chồng bạn tin bạn hay tin vợ nhé", một dân mạng đưa ra cao kiến, "Nếu mình là bạn, mình sẽ nói ngay với chồng mình. Sau đó mua camera về lắp ở nhà".

Đến dự tiệc tất niên, bạn thân của chồng ngang nhiên vỗ mông vợ bạn, còn lén làm hành động đỏ mặt này-5Đến dự tiệc tất niên, bạn thân của chồng ngang nhiên vỗ mông vợ bạn, còn lén làm hành động đỏ mặt này-6Đến dự tiệc tất niên, bạn thân của chồng ngang nhiên vỗ mông vợ bạn, còn lén làm hành động đỏ mặt này-7

Đàn ông là giống loài nhiều khi bị chuyện tình dục làm cho mờ mắt, có thể làm cả những điều trái với luân thường đạo lý. Đối với kiểu đàn ông này, phụ nữ cần có cách đối phó thông minh, thẳng thắn phê phán nhưng phải có bằng chứng rõ ràng, "bắt tận tay, day tận trán", lúc đó hắn mới "tâm phục khẩu phục".

Theo V.A - Vietnamnet


quấy rối tình dục

sàm sỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.