Đến nhà bạn trai lần đầu tiên, cô gái 23 tuổi sốc toàn tập khi khắp nơi đều có 1 thứ

Ban đầu, cô gái cố gắng nhắm mắt cho qua, nhưng đến một ngày, mọi thứ đã vượt quá giới hạn chịu đựng.

Hãy tưởng tượng bạn đã gặp được người đàn ông hoàn hảo. Anh ấy đẹp trai, vui tính và chu đáo, nhưng có một điều ở anh ấy mà bạn không thể bỏ qua. Đây là tình thế tiến thoái lưỡng nan mà một cô gái 23 tuổi rơi vào sau khi đến nhà bạn trai lần đầu tiên.

Theo cô gái, hai người đã hẹn hò một năm. Do được bạn trai 'đối xử rất tốt’, cô hầu như không có gì để phàn nàn. Tuy nhiên, trong lần đầu tiên cô gái đến nhà bạn trai, ngôi nhà của anh thực sự khiến cô sốc toàn tập.

"Mỗi lần tôi di chuyển trong nhà, một con gián lại xuất hiện", người phụ nữ thú nhận trên Reddit.

Người phụ nữ giấu tên khẳng định bạn trai cô (cũng 23 tuổi) sống với bố mẹ. Theo cô gái, gián bò lên tường, lên đồ đạc của người bạn trai và thậm chí cả dưới gầm giường - nhưng đây chưa phải điều tồi tệ nhất.

Cô viết: "Tôi có thể bỏ qua chúng vì chúng ở rất xa tôi, nhưng hôm nay, mọi chuyện đã vượt giới hạn khi tôi đi vệ sinh và có ít nhất 15 con gián trưởng thành và gián con chạy tới".

"Khi tôi trở về phòng anh ấy, một con gián bò vào đồ uống của tôi, tôi ghê tởm vứt đồ uống đi rồi về nhà ngay sau đó. Đó là một cơn ác mộng vì tôi rất sợ côn trùng và phải giữ nhà cửa thật sạch sẽ".

Bối rối và mâu thuẫn, người phụ nữ hiện không biết phải làm gì. Cô muốn nói với bạn trai rằng điều đó khiến mình phát điên, nhưng cô đang cố gắng tìm cách 'lịch sự' để làm điều đó.

"Tôi sợ rắc rối nên không biết phải nói sao cho lịch sự với anh ấy rằng tôi yêu anh ấy nhưng ghét lũ gián sống cùng anh ấy", cô viết.

Đến nhà bạn trai lần đầu tiên, cô gái 23 tuổi sốc toàn tập khi khắp nơi đều có 1 thứ-1
Người phụ nữ không biết phải nói chuyện với bạn trai thế nào. (Ảnh minh họa)

Không có gì đáng ngạc nhiên, lời thú nhận của người phụ nữ đã nhanh chóng thu hút được nhiều bình luận trên Reddit. Một người viết: "Tại sao nói chuyện với nửa kia lại khó đến vậy? Anh ấy chắc chắn biết mình có vấn đề về gián. Điều này thật kinh tởm và tôi sẽ không đến ngôi nhà đó nữa".

Một người khác thêm: "Bạn cần tìm hiểu xem đó là loại gián gì. Nếu là gián Đức thì rất tốn kém, khó khăn và cần có dịch vụ tiêu diệt chuyên nghiệp. Chúng sống trong vật dụng bằng kim loại và phá hoại tủ lạnh, máy rửa bát, bản lề tủ… Tính đến nay, tôi đã tiêu tốn hàng ngàn đô la và 4 tháng điều trị chỉ vì chúng".

Làm thế nào để nói với nửa kia những chủ đề khó nói?

Trong bất kỳ mối quan hệ nào, đôi khi bạn và nửa kia sẽ cần nói chuyện về những chủ đề khó nói. Khả năng thảo luận các vấn đề phức tạp và gây tranh cãi là dấu hiệu của một mối quan hệ lành mạnh, nhưng điều đó không phải lúc nào cũng dễ dàng. Dưới đây là một số lời khuyên để có những cuộc trò chuyện tích cực cũng như để củng cố mối quan hệ.

Chuẩn bị kỹ trước khi nói

Rất có thể bạn đã suy nghĩ về cuộc trò chuyện này được một thời gian, vì vậy hãy cho phép nửa kia suy nghĩ giống bạn. Hãy cho họ biết trước những gì bạn muốn nói và cho họ thời gian để sắp xếp suy nghĩ, đưa ra ý tưởng và chuẩn bị thảo luận về chủ đề này.

Hãy tích cực và trung thực

Mặc dù bạn muốn thành thật khi nói chuyện với đối phương về những chủ đề khó nói, nhưng hãy cố gắng giữ thái độ tích cực. Một cách dễ dàng để bắt đầu cuộc trò chuyện một cách thuận lợi là bày tỏ sự đánh giá cao nửa kia vì đã dành thời gian thảo luận về chủ đề này với bạn. Hãy nói rằng chủ đề này rất quan trọng đối với bạn và đang đè nặng trong tâm trí bạn, đồng thời cảm ơn họ vì họ đã sẵn sàng thảo luận về vấn đề đó.

Hãy bình tĩnh và tôn trọng

Vấn đề bạn muốn nói đến có thể đang gây ra những cảm xúc tiêu cực mạnh mẽ, vì vậy hãy nhận biết điều đó và kiểm soát những cảm xúc đó. Hãy chú ý đến giọng nói và ngôn ngữ cơ thể của mình, và nếu bạn cảm thấy cuộc trò chuyện bắt đầu trở nên nặng nề, hãy thừa nhận điều đó. Nhận biết khi nào mọi thứ đang leo thang có thể giúp bạn và nửa kia giảm bớt cảm xúc tiêu cực trước khi chúng vượt quá tầm kiểm soát.

Lắng nghe

Thể hiện cảm xúc của bạn một cách cởi mở và trung thực, nhưng khuyến khích nửa kia làm điều tương tự. Cố gắng giữ một tâm trí cởi mở và chấp nhận rằng hai bạn có thể cảm nhận khác nhau về mọi thứ. Đừng bao giờ ngắt lời nửa kia khi họ đang nói. Cho đối phương thấy rằng bạn đang chú ý đến những gì họ nói bằng cách giao tiếp bằng mắt và khi họ đã bày tỏ quan điểm của mình, hãy cho biết bạn hiểu điều đó.

Đặt mục tiêu hoặc thực hiện thỏa thuận

Hãy nói rõ bạn muốn đạt được một giải pháp nào đó. Hãy làm việc cùng nhau để đặt ra mục tiêu hoặc đi đến thỏa thuận về cách hai bạn có thể giải quyết vấn đề này.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/en-nha-ban-trai-lan-au-tien-co-gai-23-tuoi-soc-toan-tap-khi-khap-noi-eu-co-1-thu-a432278.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.