Một mình đến nhà người yêu, chàng trai choáng váng với cảnh tượng trước mắt và quyết định chia tay dứt khoát được hoan hô nhiệt tình

"Nói chung là luộm thuộm, bẩn thỉu, mình lấy bộ quần áo em nhờ lấy xong nhanh chóng rời đi, trong đầu cứ bị ám ảnh khung cảnh đấy", chàng trai chia sẻ.

Đôi lúc, vấn đề cho một mối quan hệ không xuất phát từ chuyện tình cảm giữa hai bên. Tuy nhiên, các cặp đôi cũng nên biết rằng nhiều vấn đề xảy đến trong cuộc sống ảnh hưởng trực tiếp đến chuyện của họ. Thậm chí, những vấn đề ấy sẽ khiến người ta cảm thấy rằng tính cách, con người cũng như nhân cách của người mình chọn yêu thật sự không ổn.

Mới đây, một dân mạng đăng tải câu chuyện khi đến nhà bạn gái. Những gì anh chứng kiến thật sự khá sốc khiến thanh niên nhất quyết muốn chia tay. Chuyện như sau:

"Anh chị em có sợ những người ra ngoài thì sạch sẽ thơm tho nhưng ở phòng thì lại bẩn thỉu không?

Mình và người yêu mới yêu nhau được 1 tháng, nay người yêu mình nhờ mình về phòng lấy đồ. Chìa khoá phụ cô ấy bảo để ngay góc thảm trái trước cửa nhà, mình đến lấy ra, mở cửa đi vào…cảm giác lúc đó mình bất ngờ, bất ngờ vì những gì ở trước mặt.

Một mình đến nhà người yêu, chàng trai choáng váng với cảnh tượng trước mắt và quyết định chia tay dứt khoát được hoan hô nhiệt tình-1
Bài viết được đăng tải.

Bất ngờ vì cái mùi ở trong phòng, nó kiểu cái mùi thơm phòng lẫn mùi rác, rồi thì…

Đập vào mắt là cái giá để giày dép, lộn xộn, tất vứt lung tung…

Sách vở, bút thước trên bàn học, còn có lon nước ngọt dở để lộn xộn hết.

Quần áo vứt ở giường, chưa biết cái nào dùng rồi cái nào chưa.

Bát đũa chất đống chưa rửa, phải 5-7 cái bát, mà nhà này là người yêu mình ở một mình, chứng tỏ phải ăn mấy lần rồi chưa rửa. Thùng rác chưa đổ.

Vỏ chai nước, vỏ bim bim, ngay cạnh chân giường ngủ.

Đi qua chỗ nhà vệ sinh thì thấy cái bồn rửa mặt đen cáu lại, sàn thì cũng cũ bẩn, cái rổ để quần áo mặc rồi đầy như núi, chắc cho đầy để mang đi giặt 1 thể...

Nói chung là luộm thuộm, bẩn thỉu, mình lấy bộ quần áo em nhờ lấy xong nhanh chóng rời đi, trong đầu cứ bị ám ảnh khung cảnh đấy.

Ừ ví dụ ra ngoài mà cũng như vậy không sao, đỡ bất ngờ, đây ra ngoài lúc nào cũng lung linh, thơm tho, sạch sẽ trông như hot girl.

Mình mang đồ đến xong mình về. Tối mình nhắn tin luôn 'em ở bẩn quá', hình như người yêu mình tự ái nên nói 'Vâng, anh thì sạch, em ở nhà như nào kệ em, nếu anh thấy không hợp thì có thể chia tay vì 2 đứa mới yêu nhau được hơn 1 tháng, cũng chẳng sâu đậm gì'.

Nói vậy mình liền bảo 'Không phải thách'.

Nhà phải có nóc, nói căn phòng đó bẩn không sai chút nào, con gái con lứa mà ở bẩn hơn cả đàn ông con trai. Thế sau này yêu nhau, lấy nhau về, nhà cửa như vậy ai ngửi nổi mà con cãi.

Mà mình thấy giờ nhiều bạn nữ cũng sống vậy, không phải vơ đũa cả nắm nhưng rất nhiều người kể cho mình, mình đọc báo, xem trên mạng… các bạn ở bẩn kinh khủng.

Chả hiểu kiểu gì? Nói thì lại còn cãi, bảo nhà em, phòng em em muốn ở như nào thì kệ em? Các bạn có công nhận không?".


Một mình đến nhà người yêu, chàng trai choáng váng với cảnh tượng trước mắt và quyết định chia tay dứt khoát được hoan hô nhiệt tình-2Ảnh minh họa.

Đây là câu chuyện do một chàng trai đăng tải. Sau khi đến phòng bạn gái, anh choáng váng, không thể tin vào mắt mình bởi bạn gái ở quá bẩn. Không chỉ sự lộn xộn trong đồ đạc, quần áo mà đến nhà vệ sinh cũng khó chấp nhận được. Có lẽ, choáng váng vì hình tượng bạn gái thơm tho, sạch đẹp nên anh mới nói luôn chuyện nhà bẩn theo cách trực tiếp như vậy.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Một số người cho rằng chuyện chỉ trích nhà bẩn, nhà sạch là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, chàng trai nên nói nhẹ nhàng hơn. Mở đầu anh chê bai trực tiếp như thế cô sẽ có phần tự ái, xấu hổ.

Tuy vậy, số khác lại nghĩ rằng con gái mà không biết sống sạch sẽ, dọn dẹp không gian riêng của mình thì nên xem lại. Đó là những cái cơ bản đầu tiên mà con gái không tự giác thì sau này sẽ khó lo toan cho gia đình mình.

Hành động chia tay dứt khoát của anh chàng có lẽ là phù hợp với tình cảnh ấy. Nếu cứ tiếp tục dây dưa thì con gái đã bị nhắc việc ăn ở bẩn, lộn xộn sẽ không thoải mái. Đến bản thân anh người yêu cũng bị ám ảnh. Mối quan hệ cứ tồn tại và có vấn đề ngăn cách ở giữa cũng chẳng thể nào mà hạnh phúc nổi.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mot-minh-den-nha-nguoi-yeu-chang-trai-choang-vang-voi-canh-tuong-truoc-mat-va-quyet-dinh-chia-tay-dut-khoat-duoc-hoan-ho-nhiet-tinh-162203009111226335.htm

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.