Đến tận nơi bắt quả tang ngoại tình nhưng đối phương không dám xuất hiện, người phụ nữ có màn trừng phạt "nặng mùi" ngay trong xe hơi bạn trai!

Nói gì thì nói, trừng phạt chuyện ngoại tình theo cách thức như thế này thật sự gây nên nỗi ám ảnh lớn.

Phát hiện người yêu mình ngoại tình là một sự thật không thể nào dễ chịu cho bất cứ ai nếu như không may vướng vào. Có nhiều người lựa chọn im lặng và rời đi để người đó tự nhìn nhận lỗi lầm của mình. Cũng có nhiều người chọn cách trả thù để dạy cho người phản bội một bài học nhớ đời.

Tia Weathers là một người phụ nữ cũng không may mắn lắm trong tình yêu khi người đàn ông cô luôn yêu thương và tin tưởng lại tìm đến mây mưa với người phụ nữ bên ngoài. Cô vốn là thợ trang điểm chuyên nghiệp, năm nay 32 tuổi và đang sinh sống ở Mỹ. 

Trong một video TikTok gần đây, Tia chia sẻ rằng bạn trai cô ngoại tình và cô đã có một cách thức vô cùng nhớ đời nhưng cũng khá "nặng mùi" dành cho người đàn ông đáng trách đó. Câu chuyện đã xảy ra khá lâu, vào 10 năm trước, song vẫn còn luôn ghi dấu đậm sâu trong kí ức của cô.

Theo chia sẻ của Tia, bạn trai cô lúc đó khi cả hai còn yêu nhau luôn tỏ ra mình là một người đàn ông có trách nhiệm và chung thủy. 

Đến tận nơi bắt quả tang ngoại tình nhưng đối phương không dám xuất hiện, người phụ nữ có màn trừng phạt nặng mùi ngay trong xe hơi bạn trai!-1

Cô gái kể lại câu chuyện trả thù tình.

Anh ta cũng rất giỏi nói ra những lời "mật ngọt chết ruồi" khiến cô luôn đắm chìm trong tình yêu màu hồng của mình. Nhưng vốn là phụ nữ làm về mảng nghệ thuật, Tia có giác quan thứ sáu khá nhạy bén. Cô đã cảm nhận được có gì đó bất thường ở người đàn ông vẫn luôn đầu ấp tay kề với cô. Anh ta chắc chắn đang làm gì đó sai trái sau lưng cô và luôn che giấu để cô khỏi phát hiện ra.

Vì thế mà tài năng điều tra và thám tử trong Tia trỗi dậy mạnh mẽ. Cô quyết tâm phải tìm mọi cách để kiểm tra xem cảm giác của mình có đúng không hay là cô đang hiểu lầm người yêu mình. 

Bằng một cách nào đó, Tia đã tìm thấy một địa chỉ lạ mà bạn trai cô hay lui tới. Đó không phải là nhà bố mẹ, họ hàng hay bất cứ người bạn bè nào của anh ấy cả. Hơn hết chủ ngôi nhà lại là một cô gái trẻ đẹp. Đây là một địa điểm cực kỳ đáng nghi nên Tia quyết định lái xe đến đây xem thử sau khi bạn trai cô mượn cớ đi ra ngoài.

Khi đến địa điểm này, Tia phát hiện ra xe của bạn trai cô đang đỗ ngay trước cửa nhà. Anh ta lại tiếp tục đến thăm "người phụ nữ ngoài luồng" ư? Tia thử gọi điện cho bạn trai nhưng anh ta không bắt máy. Cảm giác của Tia ngày càng rõ ràng hơn. 

Cô tiến đến gõ cửa nhà nhưng không ai mở cửa cho cô. Cô gọi to tên bạn trai cô, vẫn im ắng. Cô lại quay trở lại xe, nhấn còi inh ỏi nhưng tuyệt nhiên không ai chịu xuất hiện. Cô điên cuồng làm mọi thứ như đang phát điên vì muốn anh ta đứng ra giải thích dù chỉ là vài lời thôi. Tia biết bạn trai cô đang ở trong đó cùng người phụ nữ kia. Anh ta chắc hẳn đang cố phớt lờ cô để cô bỏ cuộc.

Tia vô cùng tức giận. Cô không thể gặp mặt trực tiếp bạn trai nhưng cũng không thể ra về tay không như vậy. Cô biết chắc chắn rằng mình đã bị phản bội, không chỉ một lần mà đã rất nhiều lần rồi. Cô nung nấu ý muốn trả thù. 

Đến tận nơi bắt quả tang ngoại tình nhưng đối phương không dám xuất hiện, người phụ nữ có màn trừng phạt nặng mùi ngay trong xe hơi bạn trai!-2
Ảnh minh họa.

Tiến lại gần xe của bạn trai mình, cô muốn phá hỏng nó để anh ta ít nhất cũng có chút hối hận vì đã phản bội cô. Nhưng cô không mang theo dụng cụ gì cả, kéo, dao hay viên gạch đều không có.

Một suy nghĩ táo bạo chợt lóe lên trong đầu Tia. Cô sẽ đại tiện lên ghế lái chiếc xe của người đàn ông xấu xa đó để anh ta biết thế nào là đau khổ. Tia phải làm rất mau lẹ vì cô sợ hai người đó sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào. 

Sau khi làm chuyện đó xong, Tia khoan khoái ra về vì đã giải tỏa được phần nào tức tối trong lòng. Cô cũng sẽ chia tay anh ta thôi nhưng trả thù một chút trước khi chia tay cũng nhẹ lòng hẳn. 

Sau khi rời đi, Tia dể lại cho anh ta một tin nhắn coi như lời tạm biệt: "Vì anh muốn cuộc đời tôi như đống phân nên tôi sẽ để lại cho anh một đống. Khỏi cảm ơn nhé!". 

Nhiều người khen ngợi Tia vì rất thông minh và nhanh trí. Nhưng cũng có người cho rằng đó là trò trẻ con và quá "nặng mùi". Còn bạn nghĩ sao về chiêu trả thù này của cô ấy?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/den-tan-noi-bat-qua-tang-ngoai-tinh-nhung-doi-phuong-khong-dam-xuat-hien-nguoi-phu-nu-co-man-trung-phat-nang-mui-ngay-trong-xe-hoi-ban-trai-162221104081106593.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.