Đi cấp cứu vẫn nhắn tin cho 'tiểu tam', chồng gặp kết đắng

Cô Hà thấy chồng khó chịu liền đưa chồng vào viện cấp cứu. Nào ngờ, chồng cô đi cấp cứu nhưng vẫn nhắn tin cho 'tiểu tam' họ Ngô.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Đài Nam, Đài Loan (Trung Quốc). Cô Hà thấy chồng khó chịu liền đưa chồng vào viện cấp cứu, nào ngờ chồng cô đi cấp cứu nhưng vẫn nhắn tin cho 'tiểu tam' họ Ngô. Hành động này của người chồng đã khiến cô Hà cực kỳ gai mắt, cảm thấy mình là người thừa. 

Bực tức vì điều này, cô Hà nhân lúc chồng không để ý đã dùng điện thoại của chồng nhắn tin trêu tức cô Ngô, nói rằng tiểu tam là kẻ sao chổi mang xui xẻo, khắc mệnh, khiến chồng cô bị suy kiệt chỉ còn nửa cái mạng, mong cô Ngô từ nay buông tay, đừng quấy rầy vợ chồng người khác.

Đi cấp cứu vẫn nhắn tin cho tiểu tam, chồng gặp kết đắng-1

Nào ngờ, vừa thấy tin nhắn, cô Ngô tức giận không kém, lao đến bệnh viện tát cô Hà liền 3 cái tát, khiến chồng cô Hà phải bật dậy khỏi giường bệnh. Cứ thế, hai người phụ nữ và một người đàn ông giằng co, vừa la mắng vừa động tay chân, khiến mọi người không khỏi kinh hãi. Mãi đến khi bảo vệ bệnh viện can thiệp, cô Ngô mới chịu rời đi.

Sau khi cô Ngô rời đi, cô Hà ngay lập tức kiểm tra thương tích và đâm đơn kiện nhân tình của chồng ra toà. Theo cô Hà, cô Ngô rõ ràng là kẻ thứ ba, xen vào gia đình người khác nhưng không biết xấu hổ, không ý thức được sai lầm của mình, cô phải làm cho ra lẽ.

Mới đây, phiên toà xét xử vụ việc đã diễn ra. Cô Ngô bị Tòa án quận Đài Nam tuyên án giam giữ 30 ngày vì cố ý gây thương tích, đồng thời cô Ngô cũng phải bồi thường cho cô Hà một số tiền.

 

Theo Tri thức & Cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://trithuccuocsong.vn/doi-song/di-cap-cuu-van-nhan-tin-cho-tieu-tam-chong-gap-ket-dang-1766508.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.