Đi chợ quên ví, cô gái quay về chứng kiến cảnh không thể tin nổi của người yêu và bạn cùng nhà

Đã “hôn môi” người yêu của bạn lại còn đòi bạn mua hải sản cho, câu chuyện xoay quanh cô gái này khiến dân mạng bức xúc.

Người ta cứ bảo rằng bạn thân khác giới của người yêu là khó xử lý nhất. Dường như chẳng mấy ai cảm thấy thoải mái khi đối mặt với bạn thân khác giới đó cả. Tuy vậy, vẫn có những “nguy cơ” khác đe dọa cho mối quan hệ, đó là bạn thân cùng giới của mình.

Bài "bóc phốt" gây chú ý mạng xã hội

Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết “bóc phốt” bạn cùng nhà đã chen chân vào mối quan hệ của cô cùng bạn trai. Chuyện như thế này:

“Chuyện sẽ không có gì nếu em không rủ một bạn trường em vào chung cư của mình ở.

Một sinh viên năm nhất mới bước chân vào đại học như em đã vớ ngay phải quả bạn cực phẩm và một một ‘cặp sừng’ dài vài mét.

Em và bạn nữ ấy học chung trường ban đầu học chung một lớp sau do chọn đặc thù ngành nên tách ra.

Em vẫn cho bạn ấy ở với em rất là bình thường cho đến một ngày người yêu em đến nhà chơi và em phải đi mua một ít đồ ăn cho mọi người ăn trưa luôn.

Nhưng xuống đến bãi đỗ xe thì em phát hiện quên mang theo ví và phải lên lấy.

Đi chợ quên ví, cô gái quay về chứng kiến cảnh không thể tin nổi của người yêu và bạn cùng nhà-1

Bài viết được đăng tải.

Nhưng khi mở của ra em thấy cảnh rất hãi hùng mọi người ạ, người yêu mình và bạn mình đang hôn nhau, lúc ấy em thật sự rất sốc và đã chia tay bạn trai em (bây giờ đã là người yêu cũ).

Sau chuyện đấy em nghĩ em và bạn nữ đó không thể ở chung với nhau nữa nên em đã đề nghị bạn ấy chuyển nhà đi, nhưng em cứ cảm thấy bạn ấy không thích chuyển đi thì phải ạ.

Bạn ấy cứ lấy lý do này nọ nên chưa chuyển được. Em thì thấy rất khó chịu nên hơn tháng này em đã về nhà bố mẹ em ở vì em muốn cho bạn ấy thời gian tìm phòng và cả đôi bên không phải khó chịu.

Mọi chuyện như vậy còn chưa xong, thì bây giờ em mới biết bạn ấy còn đi nói xấu em khắp nơi luôn ạ.

Những bạn của em mà em có giới thiệu với bạn ấy trong lúc chơi chung, bạn ấy cũng bảo với họ là mình rất xấu tính cứ ăn hiếp bạn ấy mãi vì bạn ấy chỉ là phận ăn nhờ ở đậu.

Trong khi đó mọi người xung quanh em ai cũng bảo bạn ấy dễ thương, đáng yêu nên cậu đừng làm khó cậu ấy quá, lúc ấy em uất ức thật sự luôn ạ.

Đã thế đến trường bạn ấy cứ kè kè theo em vào những lúc nghỉ giải lao, cứ đến lớp em chơi hoài trong khi em với bạn ấy xem như hết tình vậy mà.

À mà còn việc nữa, bạn P. ơi, nếu bạn có đọc được cái này thì làm ơn chuyển nhà giúp mình với ạ. Xem như bạn hãy giữ chút tự trọng còn lại đi ạ. Mình cảm ơn”.

Đây là lời chia sẻ của một cô sinh viên chủ nhà cho bạn đến ở cùng. Đi kèm là đoạn tin nhắn đăng tải cuộc trò chuyện giữa hai người. Cô gái kia tuy đã phạm phải chuyện sai trái, qua lại với người yêu của bạn cùng phòng nhưng vẫn coi như không, còn đề nghị: “Khi nào lên lại cậu đem hải sản lên ăn đi. Tự nhiên tớ thèm ghê”.

Đi chợ quên ví, cô gái quay về chứng kiến cảnh không thể tin nổi của người yêu và bạn cùng nhà-2

Sau đó là màn hỏi tội của cô gái. Dù đối phương phạm lỗi lớn với mình, cô cũng không hề có câu nào chửi bới hay nặng nề. Thế nhưng từng câu từng chữ thú nhận của cô bạn thân lại gây bức xúc.

“- Đó là lỗi của tao, nhưng anh H. bảo anh ấy thích tao nên tao mới như vậy. Mày có thể thông cảm cho tao với anh ấy không?

- Ủa thế cậu đi hỏi người khác thử coi có ai là bạn mình nhưng lại quen bồ mình rồi cắm cho mình ‘quả sừng’ to đùng thì cậu có chịu nổi không? Cậu lại đi nói với bạn mình là mình ức hiếp cậu vì cậu ở ké nhà mình nên mình khinh cậu”.

Đi chợ quên ví, cô gái quay về chứng kiến cảnh không thể tin nổi của người yêu và bạn cùng nhà-3

Câu chuyện đang bình thường lại lôi người yêu cũ của chủ nhà vào.

Đây là đoạn nói chuyện thể hiện rõ ràng rằng cô gái kia đã có quan hệ với người yêu của bạn mình mà không chút ăn năn, lại còn đòi được thông cảm.

Nguồn cơn của màn "chen chân" vào cặp đôi yêu nhau

Thậm chí sau đó, cô ta còn nhắc đến tình cũ của bạn với giọng điệu tự hào: “Tao đang nhờ anh H. tìm phòng, anh ấy nói sắp có rồi”.

“- Mình có cảm giác mình đang nuôi một con sói, vong ân phụ nghĩa. Lần nào mình hỏi cậu cũng bảo chờ chút, tớ đang kẹt. Cậu có hiểu cho tớ không mà cậu làm vậy?

- Tớ cảm thấy rất có lỗi với cậu nên đang định nói lời chia tay với anh ấy. Nhưng tớ rất đau khổ và đắn đo rất nhiều vì còn thích anh ấy.

- Ủa cậu còn thích thì đi mà nói với người ta. Bây giờ cậu có cho mình cũng không thèm đâu”, câu chuyện được quay lại với vấn đề yêu đương cùng nhân vật tên H.

Cô gái liên tục nhắc đến nhân vật tên H.

Sau đó, cô bạn trắng trợn tiết lộ về nguồn cơn mối quan hệ của cả hai: “Không phải lỗi của tao đâu, lúc đầu do anh H. quyến rũ tao nên dần dần tao cũng có cảm tình thôi.

Anh H. bảo với tao là thấy mày hòa đồng và cười nói với nhiều người con trai khác nên anh ấy lo mày không thật lòng thích anh ấy. Anh ấy mới thấy tao dễ thương nên tán tao để tìm cảm giác an toàn. Anh ấy bảo đôi khi tính mày như đàn ông nên tao nghĩ mày hãy sửa tính đó đi”.

Đi chợ quên ví, cô gái quay về chứng kiến cảnh không thể tin nổi của người yêu và bạn cùng nhà-4

Đi chợ quên ví, cô gái quay về chứng kiến cảnh không thể tin nổi của người yêu và bạn cùng nhà-5

Đã chen vào mối quan hệ của bạn lại còn quay sang dạy dỗ.

Nhiều người cho rằng, cô gái chủ nhà quá hiền lành, không giải quyết dứt điểm mọi chuyện. Ai đời, người chen vào tình yêu của mình, ngang nhiên hôn người yêu mình tại nhà mình mà vẫn để yên như thế. Cho dù cặp đôi đang trong mối quan hệ ấy có như thế nào thì hành động biết nhưng vẫn chen vào như vậy là khó chấp nhận được.

Vậy mới nói, đôi khi nguy cơ lại đến từ chính người trong nhà. Cũng may mắn cho cô gái là đã sớm phát hiện được vấn đề và buông bỏ mối quan hệ không đáng có. Hi vọng cô sẽ tìm thấy được bờ vai khác đáng tin cậy hơn và có được hạnh phúc xứng đáng cho riêng mình.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/di-cho-quen-vi-co-gai-quay-ve-thi-chung-kien-hinh-anh-khong-the-tin-noi-cua-nguoi-yeu-va-ban-cung-nha-162211405122657836.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.