Đi chơi Tết dương lịch về, chồng nhậu say bí tỉ vô tình tiết lộ chuyện không phải ngoại tình nhưng còn đau hơn thế

Lúc đó tôi đang mang bầu. Những lời của anh như từng vết dao cứa vào lòng tôi. Dù đã hai năm trôi qua, tôi vẫn chưa thể tha thứ.

Thục và chồng kết hôn được 5 năm và có một cô con gái xinh xắn.

Chung, chồng Thục, đã từng có bạn gái, Thục thì chưa từng có bạn trai. Bạn gái cũ của chồng Thục rất đẹp, mắt to, cao ráo, anh rất yêu cô ấy, nhưng dù sao thì họ đã chia tay. Thục và chồng gặp nhau nhờ mai mối và kết hôn không lâu sau đó.

Tết Dương Lịch hai năm trước, chồng Thục đi nhậu cùng đồng nghiệp, say xỉn trở về nhà. Anh nói Thục không xinh bằng bạn gái cũ của mình, mắt cũng không to bằng cô gái đó. Thục nằm giả vờ ngủ trên giường không nói một câu, trong khi chồng cô không ngừng gọi tên người cũ.

Đi chơi Tết dương lịch về, chồng nhậu say bí tỉ vô tình tiết lộ chuyện không phải ngoại tình nhưng còn đau hơn thế-1

Lúc đó Thục đang mang bầu. Cưới xong mới biết mình chỉ là người thay thế nên Thục đã cãi nhau một trận rất to với chồng. Trong lòng Thục tụ hỏi chồng cô còn yêu bạn gái cũ, sao lại cưới cô? Thục muốn ly hôn chồng, nhưng hai người còn có một đứa con. Khi đó, Thục đã chần chừ khi nghĩ đến con mình và đến nay, sự việc này đã trở thành một nút thắt chưa thể tháo gỡ trong lòng Thục.

Hai năm qua cuộc sống của Thục không chút vui vẻ. Nhưng mỗi lần Thục đòi ly hôn, chồng cô đều không đồng ý, nói không có cô thì không được. Thục biết chồng không còn yêu mình nữa mà chỉ muốn níu kéo vì gia đình, con cái. Thục phải làm sao? Chẳng lẽ cứ sống mãi thế này?

Với trường hợp của Thục, dưới góc độ con cái, việc bạn ly hôn là có hại cho lũ trẻ.

Nếu Thục là người rộng rãi, có sức chịu đựng cao thì hãy để cuộc sống hôn nhân tiếp tục, dù sao cô và chồng cũng đã có giọt máu chung. Chắc Thục cũng biết một đứa trẻ sẽ khổ sở như thế nào khi lớn lên từng ngày mà không được ở bên cha mẹ ruột của mình.

Là cha mẹ, Thục nên quan tâm nhiều hơn đến con cái.

Đi chơi Tết dương lịch về, chồng nhậu say bí tỉ vô tình tiết lộ chuyện không phải ngoại tình nhưng còn đau hơn thế-2

Ngoài ra, Thục nói rằng giữa cô và chồng không có tình yêu mà là tình cảm gia đình, điều này thực ra rất bình thường. Hai người sống với nhau, lúc đầu là đam mê, sau đó là tình yêu, lâu dần sẽ thành quan hệ gia đình. Có thể nói, tình cảm gia đình là sự thăng hoa của tình yêu vợ chồng.

Nếu mối quan hệ giữa một người phụ nữ và một người đàn ông từ xa lạ thành gia đình thì người đàn ông đó nên là người mà người phụ nữ nên trân trọng nhất cuộc đời này. 

Nhìn lên trời mình chẳng bằng ai nhưng ngó xuống đất cũng chẳng ai bằng mình. Thục nói mình là người không có quá khứ yêu đương, nhưng cô cũng không nên hờn trách quá khứ của chồng vì lý do này. Điều này không công bằng với anh ta. Trên thực tế, rất khó tìm thấy người đàn ông thực sự không có quá khứ tình trường như Thục. Thục nên nghĩ thật kỹ về điều này!

Tất nhiên, nếu mối tình đầu của chồng thực sự đã trở thành một nút thắt trong tim Thục như cô nói. Khi đó, cuộc sống của Thục thực sự có vấn đề và không thể giải quyết được thì hãy tính đến chuyện chia tay khi tuổi còn trẻ.

Theo V.A - Vietnamnet


bạn gái cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.