Đi công tác với sếp nữ, khi trở về tưởng có được 'mối ngon', ai ngờ lúc nhận lương tôi mới tá hỏa

Nhìn thấy một người phụ nữ như vậy, tôi vô cùng ngưỡng mộ và đem lòng yêu thầm. Tôi mong rằng sau này sẽ có được bạn gái như vậy.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Hải xin vào làm kĩ thuật viên cho một công ty máy tính. Sếp Hải là một người phụ nữ không chỉ xinh đẹp giỏi giang mà còn rất biết cách đối xử với nhân viên. Ai cũng khen ngợi hiếm nơi nào mà có một người sếp biết thấu hiểu như vậy.

Hải nghe mọi người ở công ty đồn sếp nữ có vị hôn phu là đại gia - người thừa kế một tập đoàn kinh doanh lớn. Cô ấy có thể sống một cuộc sống trong nhung lụa không phải làm lụng bất cứ thứ gì. Nhưng vì muốn khẳng định bản thân và không phụ thuộc nên sếp mới mở công ty riêng để trải nghiệm khả năng.

Nhìn thấy một người phụ nữ như vậy, Hải vô cùng ngưỡng mộ và đem lòng yêu thầm. Anh mong rằng sau này sẽ có được bạn gái như vậy.

Rồi một lần Hải được sắp xếp đi công tác cùng sếp nữ. Chẳng hiểu sao anh thấy tim mình đập loạn xạ khi nghe tin này. Đến khoảng 10h sáng, Hải và sếp đều có mặt ở công ty để xe đón ra sân bay. Trước đó, anh tình cờ nghe sếp cãi nhau với bạn trai. Đại loại câu chuyện là người đó ban đầu hứa đưa sếp đi nhưng do có cuộc họp đột xuất thì không thực hiện được. Sếp tức lắm nên nói to lời qua tiếng lại rồi cúp máy. 

Suốt mấy ngày làm việc chung ở thành phố khác, Hải và sếp ngồi ăn uống cùng nhưng cô ấy không thể hiện một chút tình cảm nào với anh. Đến ngày cuối trước khi ra về, sếp rủ Hải đi mua sắm. Gần nửa ngày cô ấy lang thang ở trung tâm thương mại, mua rất nhiều đồ đạc và Hải là người đi theo sau để cầm một tá đồ nào quần áo, nữ trang. Tối hôm đó, Hải đang liu riu ngủ ở phòng mình thì bỗng thấy điện thoại của sếp gọi. Cô ấy bảo nhờ anh sang giúp vì phòng có gián. 

Hải chạy sang thì thấy sếp mặc một bộ quần áo ngủ vô cùng quyến rũ. Anh cố cầm lòng mình lảng đi chuyện khác và loanh quanh tìm gián nhưng chẳng thấy gì. Bỗng nhiên sếp ở phía sau lưng ôm  Hải một cái. Bao nhiêu tình cảm bấy lâu nay của anh dành cho sếp trỗi dậy, thế là hai người qua đêm ngọt ngào bên nhau ở một nơi xa.

Đi công tác với sếp nữ, khi trở về tưởng có được mối ngon, ai ngờ lúc nhận lương tôi mới tá hỏa-1

(Ảnh minh họa)

Sáng hôm sau, Hải vội vã trở về phòng và thu dọn đồ đạc. Lúc ra sân bay, sếp lạnh lùng như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Đến khi về công ty làm việc, cô ấy đối xử với Hải giống trước đây, luôn có khoảng cách của một nhân viên và sếp. Anh có phần nào thất vọng vì nghĩ rằng mình đã lọt vào mắt xanh của sếp và sẽ yêu được cô ấy. Ai ngờ đó chỉ là ảo tưởng.

Đến ngày nhận lương, Hải giật mình khi thấy lương của mình được thêm 30 triệu nữa. Anh choáng váng rồi ngồi nghĩ lại chẳng nhẽ số tiền này là sếp trả cho buổi đêm hôm ấy? Hải hụt hãng đến chán nản và xin nghỉ việc ở công ty ngay sau đó. Hải đúng là một đứa mơ mộng hão huyền, đũa mốc chòi mâm son. Mà không ngờ sếp lại là con người dối trá, lật mặt nhanh như vậy, nếu vị hôn phu của cô ấy biết chuyện thì sẽ ra sao? Nhưng có lẽ chuyện này mãi mãi là bí mật của Hải và sếp. Anh câm nín rời đi, hy vọng sau này sẽ gặp được một người phụ nữ phù hợp và yêu thương mình thực sự chứ không phải xem như người qua đường.

(Xin giấu tên)
Theo Vietnamnet


Sếp nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.