Đi "họp lớp" đúng vào hôm kỷ niệm ngày cưới, vợ rình quay lại toàn bộ quá trình "họp" khiến chồng đứng hình

Khi vợ gọi điện, người chồng vẫn khăng khăng mình đang đi họp lớp...

Một người vợ Malaysia đã khiến cư dân mạng nước này xôn xao với câu chuyện bắt quả tang chồng ngoại tình mới đây. Theo đó, người vợ nhìn thấy chồng đang đi chơi với một phụ nữ khác thế nhưng anh ta lại liên tục phủ nhận mình ngoại tình, còn khăng khăng mình đang đi họp lớp. Điều bất ngờ là cuộc 'họp lớp' đúng vào hôm kỷ niệm ngày cưới của 2 vợ chồng.

Trong video được chia sẻ trên mạng xã hội, người vợ đã quay lại toàn bộ quá trình bắt tại trận chồng ngoại tình trong khi gọi điện cho chồng.

Người chồng nói trong điện thoại: "Nếu anh không nghe máy, điều đó có nghĩa là anh đang bận, em không hiểu sao. Nếu em biết anh không thể trả lời điện thoại của em, em đừng có gọi nữa".

Nghe chồng cáu gắt như vậy, người vợ hỏi: "Thế anh không biết hôm nay là ngày gì à?".

Người chồng vẫn không nhớ được hôm nay là kỷ niệm ngày cưới. Sau đó, người phụ nữ đi cùng anh ta đã giật lấy điện thoại rồi nói: "Chào chị! Chị làm ơn đừng làm phiền anh ấy bây giờ được không. Anh ấy đang bận", sau đó đột ngột cúp máy.

Đi họp lớp đúng vào hôm kỷ niệm ngày cưới, vợ rình quay lại toàn bộ quá trình họp khiến chồng đứng hình-1

3 kiểu đàn ông ngoại tình thường gặp nhất

1. Đàn ông lăng nhăng

Kiểu đàn ông này thích cảm giác hồi hộp của sự lén lút và sự phấn khích của một mối tình lãng mạn mới. Anh ta khao khát sự chú ý, tâng bốc và ngưỡng mộ từ phụ nữ, và mối quan hệ của anh ta với người thứ 3 thường liên quan nhiều đến khoái cảm thể xác hơn là sự thân mật về tình cảm.

Kiểu đàn ông này bị lôi cuốn bởi sự mới lạ, vì vậy anh ta sẽ không bao giờ ở bên một người quá lâu và không ngại quan hệ tình dục lâu dài hay tình một đêm. Anh ta sẽ lập luận rằng một người phụ nữ là không đủ và có quyền "khám phá". Anh ta thậm chí có thể tin rằng việc có nhiều bạn tình là điều tự nhiên vì đàn ông đã cố định sẵn để truyền gen của họ.

Kiểu đàn ông này cũng luôn không có cảm xúc, vì vậy anh ta sẽ hiếm khi chịu trách nhiệm về hành động của mình hoặc cảm thấy tội lỗi khi lừa dối.

2. Kẻ ngoại tình cơ hội

Kẻ ngoại tình cơ hội vì anh ta có đúng thời cơ để làm việc đó. Trong hầu hết các trường hợp, kiểu đàn ông này không cảm thấy bị mắc kẹt trong mối quan hệ hiện tại của mình. Anh ta bị thúc đẩy bởi sự bốc đồng, không có suy nghĩ tính toán hoặc bất kỳ cảm giác không hài lòng hoặc bất hạnh sâu sắc nào.

Đối với kiểu người này, ngoại tình thường không phải là tìm một người mới để ở cùng mà là một cảm giác hồi hộp nhất thời. Những người đàn ông này thường xem việc ngoại tình của họ chỉ là một hành động thể xác và anh ta coi nó là vấn đề nhỏ.

Anh ta không cho rằng hành động của mình có hậu quả về mặt cảm xúc và có thể cảm thấy khó hiểu với hậu quả mình gây ra.

3. Đàn ông ngoại tình để tìm lối thoát

Kẻ lừa dối cảm thấy rằng mối quan hệ hiện tại không mang lại cho anh ta những gì anh ta cần. Anh ta có thể cảm thấy bị bỏ rơi hoặc bị đánh giá thấp về mặt cảm xúc, dẫn đến việc anh ta tìm kiếm sự công nhận ở người phụ nữ khác.

Thường thì sự bất hạnh tích tụ trong nhiều tháng hoặc nhiều năm và cuối cùng gây ra rạn nứt tình cảm trong mối quan hệ. Anh ta tin rằng một người phụ nữ khác có thể cho anh ấy điều mà người bạn đời hiện tại của anh ấy không có.

Người phụ nữ thứ hai trở thành lối thoát cho anh ta. Cô ấy mang đến sự an ủi tạm thời để anh ấy có thể tìm thấy sự thoải mái sau những vấn đề của mình - tuy nhiên, chỉ là tạm thời.

Anh ta có thể tin rằng mình đang cứu vãn mối quan hệ hoặc hôn nhân bằng cách đem đến một sự giải thoát rất cần thiết khỏi sự căng thẳng của cuộc sống hàng ngày.

 

Theo GĐ&XH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/di-hop-lop-dung-vao-hom-ky-niem-ngay-cuoi-vo-rinh-quay-lai-toan-bo-qua-trinh-hop-khien-chong-dung-hinh-172230522153731076.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.