Đi mua sắm, vợ đột nhiên “mất tích” 15 phút, lúc cô ấy quay lại, tôi không ngần ngại chọn ly hôn

Hôm đó Hải đi mua sắm cùng vợ. Sau đó cô vợ nhân một cuộc gọi, nói anh đứng đợi tại chỗ 15 phút rồi rời đi.

Ai cũng biết vợ chồng phải hiểu nhau, bao dung, giúp đỡ nhau thì tình cảm mới bền lâu. Và nguyên tắc cơ bản của hôn nhân là lòng chung thủy, nếu không thể giữ mình trong sạch thì khó có thể hạnh phúc. Một lần, Hải đang cùng vợ đi mua sắm thì người vợ bỏ đi 15 phút. Lúc cô ấy quay lại, anh không ngần ngại lựa chọn ly hôn. Vậy chuyện gì đã xảy ra trong quãng thời gian ngắn ngủi đó? 

Hải năm nay 32 tuổi. Anh cùng vợ yêu đương tự do mà đến với nhau. Hải là người chủ động theo đuổi. Anh yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mái tóc dài bồng bềnh của cô khiến tim anh đập loạn nhịp. Sau này, anh dũng cảm tiếp cận, thường tặng quà, hai người mới dần quen rồi thành người yêu. Ban đầu, cô ấy từ chối nhưng Hải một khi đã quyết tâm thì rất kiên trì. Sau 1 năm, cuối cùng anh cũng theo đuổi thành công.  

Sau kết hôn, Hải cố gắng hết sức để đối tốt với vợ. Bất cứ khi nào có thời gian, anh sẽ chủ động làm việc nhà, còn học nấu nướng để nâng cao tay nghề, làm cho vợ nhiều món ăn ngon. Bạn bè cứ bảo Hải là ông chồng yêu vợ đến mê muội. Trong lòng Hải lúc nào cũng chỉ có một mình vợ. Dù biết cô từng có mối tình sâu đậm  3 năm nhưng anh cũng không bận tâm. Hải nghĩ giờ cô ấy đã là vợ anh thì những chuyện quá khứ không còn quan trọng nữa, hai người chỉ cần sống thật tốt cho tương lai là được. Nhưng thật không ngờ, một chuyện xảy ra đã khiến Hải không thể tha thứ cho vợ, kết cục là dẫn tới ly hôn.

Hôm đó Hải đi mua sắm cùng vợ. Sau đó vợ anh nhân một cuộc gọi, nói có một người bạn làm ngay tại trung tâm thương mại này. Cách đây không lâu, vợ Hải có nhờ bạn mua hộ mỹ phẩm từ nước ngoài, giờ muốn đến chỗ bạn lấy. Cô bảo anh đứng đợi tại chỗ 15 phút rồi vội vã đi ngay. Trước kia Hải chưa từng thấy vợ nhắc đến người bạn này, trong lòng lo vợ có chuyện nhưng giấu mình nên lén đi theo. Điều Hải không ngờ là lại tận mắt chứng kiến vợ ôm hôn một người đàn ông. Anh nhanh chóng nhận ra đó là bạn trai cũ của vợ, người anh từng nhìn thấy trong điện thoại của cô ấy. Hải lập tức lấy điện thoại ra chụp. 

Đi mua sắm, vợ đột nhiên mất tích” 15 phút, lúc cô ấy quay lại, tôi không ngần ngại chọn ly hôn-1

Vợ Hải thì thào với bạn trai cũ: “Chồng em vẫn đang ở trung tâm thương mại. Chúng ta hẹn lúc nào rảnh thì gặp nhé”. 

Người kia đáp: "Chồng em ngốc thật đấy. Anh ta không biết chúng ta vẫn còn liên lạc”. 

Vợ Hải cười đáp: "Vì chúng ta giữ bí mật rất tốt, làm sao anh ấy biết được?"

Nghe cuộc nói chuyện giữa hai người họ, Hải hiểu ra mọi chuyện. Anh quay lại chỗ cũ đợi vợ về. Cô ấy không biết đã bị chồng phát hiện ra chuyện mờ ám của mình. Về đến nhà, Hải quyết định viết đơn ly hôn, cùng lúc lấy video ra cho vợ xem. Cô vợ hoảng hốt nói mình với bạn trai cũ hoàn toàn không có ý định nghiêm túc, cầu mong Hải tha thứ. Nhưng Hải vốn là người coi trọng lòng chung thủy, không thể tha thứ chuyện này. Anh chỉ muốn ly hôn với vợ và mời cô ta ra khỏi nhà. Đó chính là cái giá của sự phản bội trong hôn nhân! 

Sự kết luận:

Điều quan trọng nhất trong hôn nhân là lòng chung thủy, không có điều này thì hôn nhân trở nên vô nghĩa. Phụ nữ lấy chồng phải giữ mình trong sạch thì mới đạt được hạnh phúc. Trên đời không có thuốc hối hận, đừng đợi đến khi mất đi mới biết cách trân trọng thì đã muộn.

 

Theo V.A - Vietnamnet


người yêu cũ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.