"Đi tong" kế hoạch "yêu" khi cắm trại: Những tình huống thật đến "nẫu ruột" và đây mới là yếu tố giúp cả 2 thăng hoa

Làm chuyện ấy khi đi picnic hay cắm trại là 1 trải nghiệm rất thú vị và đáng nhớ nếu chúng ta biết cách tạo ra điểm nhấn.

Mô tả câu chuyện: Hôm vừa rồi tôi rủ mãi chồng mới chịu đi chơi xa 1 chút. Đến tối tôi quyết "đổi gió" trong bãi Sao hồ Đại Lải, nghe nói làm chuyện ấy tại lều thì "phê" lắm. Đến nơi chồng tôi cũng háo hức ra mặt còn khen vợ "tiến bộ". Mật độ lều ở đây hơi sát nên âm thanh không được kín đáo lắm. Chốc chốc lại nghe thấy lều bên cạnh nói chuyện, cười đùa. 2 vợ chồng đến đoạn cao trào thì lại có muỗi chui vào, cảm thấy có chút tụt mood rồi. Lại mất thêm 10 phút để chúng tôi kiểm tra 1 lượt nữa. Ai dè có 1 chị mặt hằm hằm sát khí thêm 2 anh cao to đi từng lều hét lớn: "Nó đâu rồi, phải lôi bằng được 2 đứa chúng nó ra đây cho chị". Hóa ra là sắp có đánh ghen. Chồng tôi nản quá bảo về khách sạn rộng rãi chả thích hơn ở đây. Xong anh ấy còn bảo tôi dở hơi, toàn bắt chước mấy trò vớ vẩn. Chẳng nhẽ tôi muốn thay đổi không khí để hâm nóng tình yêu là sai sao?

Câu hỏi: Chuyện ấy khi đi cắm trại có thú vị như "lời đồn" và làm thế nào để có 1 cuộc yêu mới lạ mỹ mãn?

Thật ra, chuyện phòng the không phải là vấn đề để chị em phụ nữ có thể bàn tán xôn xao bởi dù gì cũng có phần ngại ngùng chia sẻ những điều tế nhị. Có những nhóm kín, những hội bạn bè, đồng nghiệp truyền tai nhau "bí kíp" vô cùng hay ho nhưng đôi khi bạn áp dụng vào chính người bạn đời của mình lại thất bại.

Đi tong kế hoạch yêu khi cắm trại: Những tình huống thật đến nẫu ruột và đây mới là yếu tố giúp cả 2 thăng hoa-1


Không chỉ riêng câu chuyện trên, Hoài Anh cũng từng rơi vào trường hợp tương tự. Cô kể: "Năm ấy bọn mình định sinh bé thứ 2 nên quyết đặt vé lên Đà Lạt để tạo không khí lãng mạn. Chồng mình có đề nghị Glamping (kiểu cắm trại nhưng sang chảnh, đầy đủ tiện nghi như 1 căn homestay). Anh ấy rất kì công chuẩn bị mọi thứ, với khung cảnh và thời tiết Đà Lạt thì quá tuyệt vời.

Hôm đó bọn mình ăn tối tại lều, thưởng thức trà bánh và hít thở không khí tuyệt vời. Nhưng không ngờ, đến giai đoạn quan trọng nhất thì mọi thứ khác xa tưởng tượng. Mình bị con gì đó đốt như là kiến ba khoang vậy, đau và rát đến mức không còn cảm xúc gì luôn. Chồng lo cho vợ quá đành bảo nhân viên resort đổi phòng vào trong. Dù lúc ấy đã là 12h đêm. Chưa kể mình bị sợ âm thanh yên tĩnh quá, cảm giác xung quanh mình là đồi, rừng thấy thấp thỏm không thể tập trung nổi. Đúng là 'đổi gió' không dễ chút nào. Mình có đứa bạn cũng thử trò này, họ còn mở hé cửa lều và suýt nữa bị quay trộm lại. Ai nói càng mạo hiểm càng lôi cuốn chứ!".

Đổi mới trong chuyện chăn gối là điều đáng hoan nghênh nhưng chúng ta vẫn cần chú ý nhiều yếu tố. Bởi thực tế luôn khác xa trong phim và những gì người quen của bạn kể lại.

Làm chuyện ấy khi đi picnic hay cắm trại là 1 trải nghiệm rất thú vị và đáng nhớ nếu chúng ta biết cách tạo ra điểm nhấn.

Chọn vị trí đặt lều

Khi nói đến sex trong 1 nơi không gian khá nhỏ và thiếu tiện nghi như lều trại thì không phải địa điểm nào cũng lý tưởng.

Nên khảo sát bạn bè và xem review khu cắm trại trước khi bạn đến. Nếu bạn có thể, hãy đặt trước một nơi có vẻ tách biệt, chẳng hạn như ở rìa hoặc góc của khu đất ấy. Bởi những khu vực trung tâm thường các gia đình có con nhỏ, đông người hay chọn. Chịu khó đi xa 1 chút sẽ cho bạn không gian riêng tư hơn bởi có những nơi các lều được đặt khá gần nhau, để âm thanh ảnh hưởng tới những người khác, đặc biệt nếu có trẻ nhỏ là điều tối kị.

Khi bạn đến địa điểm của mình, hãy tìm một nơi cỏ bằng phẳng, không có sỏi đá nhiều (sờ và cảm nhận bằng tay để có độ chính xác). Sự thoải mái là chìa khóa quan trọng hơn cả khi bạn có 1 chiếc lều xinh xắn và view rất chill.

Chuẩn bị kĩ càng các vật dụng cần thiết

Muốn không phải suy nghĩ để cuộc yêu trọn vẹn, bạn cần chuẩn bị mọi thứ ở mức cần và đủ. Tối thiểu, hãy mang theo tấm lót hoặc thảm tập yoga để đặt dưới túi ngủ của bạn. Xem xét kĩ khăn trải giường hoặc lớp lót bên trong để có 1 chỗ nằm êm ái. Vật liệu đừng dày quá sẽ có cảm giác nóng bức và ngột ngạt. Nếu bạn thực sự muốn thư giãn, hãy mang theo một chiếc nệm hơi, cùng vài chiếc chăn gối mềm, mỏng.

Thêm vào đó là những thứ tưởng chừng rất nhỏ mà lại vô cùng thiết yếu như: túi đựng rác, giấy ướt, thuốc xịt côn trùng, khăn lau, tinh dầu hoặc túi thơm, nước...

Chuẩn bị 1 chiếc đèn với ánh sáng vừa phải, bởi sáng quá sẽ khiến người ngoài nhìn thấy hết hoạt động bên trong của 2 bạn đấy nhé!

Chọn "cách yêu" đơn giản

Rõ ràng là có rất nhiều thách thức và nguy hiểm khi bạn muốn "đổi gió" theo cách này. Vì vậy đừng quá "tham" mà hãy chọn những kiểu "yêu" nhẹ nhàng nhất. Quan trọng là cảm giác mới mẻ, hòa mình với thiên nhiên và cảm nhận tình yêu ngọt ngào. Trong 1 không gian chật hẹp thì đừng "tiết kiệm" những hành động âu yếm, mơn trớn đối phương. Hãy nhớ chúng ta đang tận hưởng chứ không phải "ăn đồ fast food".

Cuối cùng, đừng quên chúng ta "yêu" 1 cách văn minh, không xả rác và không trần trụi quá để người khác nhìn thấy. Trong tình dục, sự lãng mạn và dung tục khác nhau khá lớn nhưng lại rất nhiều người nhầm lẫn. Chỉ nên thử khi bạn đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, bởi quan trọng nhất vẫn là sự hòa quyện của 2 con người cả về thể xác lẫn tâm hồn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/di-tong-ke-hoach-yeu-khi-cam-trai-nhung-tinh-huong-that-den-nau-ruot-va-day-moi-la-yeu-to-giup-ca-2-thang-hoa-tot-dinh-162212604073050889.htm

chuyện phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.