Diễn biến tiếp theo vụ quản lý của ca sĩ Hoài Lâm bị vợ đánh ghen trên phố: Loạt bằng chứng cụ thể và câu khẳng định đanh thép "đừng để lịch sử lặp lại"

Sau khi đăng tải những clip liên quan đến vụ việc, người vợ tiếp tục đưa ra các bằng chứng xác thực hơn xung quanh chuyện tố chồng ngoại tình.

Đúng là một khi người đàn ông biến chất thật sự vô cùng đáng sợ. Họ không còn yêu thương gia đình, chẳng còn trân trọng nữa thì sẵn sàng làm ra hàng loạt chuyện gây bức xúc.

Mới đây, vợ của một quản lý nghệ sĩ có tiếng đăng tải clip và kể lại sự việc chồng ngoại tình cùng hot girl Ukraina nổi tiếng. Không chỉ thế, người đàn ông này còn vũ phu, đánh đập cả mình và con gái. Cuối cùng, anh ta đuổi vợ và con ra khỏi nhà để đưa "gái lạ" về.

Sự việc đã gây xôn xao lớn bởi đây là người đàn ông có danh tiếng. Kẻ thứ ba cũng là một cô nàng được biết đến nhiều trên mạng xã hội. Tuy vậy, ngay sau đó đã có một số thông tin trái chiều được đưa ra khiến cho nhiều người hoang mang.

Diễn biến tiếp theo vụ quản lý của ca sĩ Hoài Lâm bị vợ đánh ghen trên phố: Loạt bằng chứng cụ thể và câu khẳng định đanh thép đừng để lịch sử lặp lại-1
Bài viết được đăng tải trên facebook của cô vợ.

Mới nhất, cô vợ đăng tải bài viết tiếp theo, cung cấp những thông tin xung quanh bài đăng trước đó của mình. Ở động thái mới nhất này, cô đã cung cấp những bằng chứng cho thấy người chồng quả thật có hành vi không thể nào chấp nhận được. Bài viết như sau:

"Tôi đã không muốn nhưng chồng tôi vẫn chối, tôi sẽ đưa ra loạt tin nhắn.

- Chồng tôi đánh đập con (ngày 18/8/2020)

- Các tin nhắn qua đêm liên tục cùng những hình ảnh về chuyện ăn chơi của anh ta. Qua đó đủ biết chồng tôi sống không trách nhiệm, ăn gian nói dối, chơi bời thứ thiệt.

Khi đuổi tôi và con đi anh không hỏi thăm con và vợ ở đâu, tiền đâu sống, chỉ lo đòi Remote 2 xe hơi tôi cầm và thẻ nhà, trong khi tôi để lại xe hơi cho anh, ra đi bàn tay trắng!

Nếu đã ly hôn như chồng tôi tuyên bố thì đi qua đêm có cần nhắn tin cho tôi không".

Đây là nội dung bài viết được đăng tải. Đính kèm chính là những đoạn tin nhắn thể hiện người chồng vô trách nhiệm với gia đình:

"- Tối qua sao không về mà cũng không nói gì?

- Xỉn ngủ tại bàn, sáng dậy thấy nằm ngay dưới bàn".

Hoặc là "Say rồi, ngủ lại".

Hay đến 4 giờ sáng cô vợ vẫn nhắn tin gọi chồng về:

"- 4 giờ rồi chồng không về đi?

- Say rồi, ngủ nhà bạn.

- Chồng còn nhắn tin được say gì.

- Muốn ngủ nhà bạn được không?

- Nhậu tự chừa đường về chứ?

- Nhắn tin được nhưng say không về nổi".

Đây đều là thông báo ngắn gọn của người đàn ông cho vợ khi không thể về nhà.

Diễn biến tiếp theo vụ quản lý của ca sĩ Hoài Lâm bị vợ đánh ghen trên phố: Loạt bằng chứng cụ thể và câu khẳng định đanh thép đừng để lịch sử lặp lại-2
Những tin nhắn cách đây 1 tháng, khi chưa xảy ra vụ đánh ghen

Diễn biến tiếp theo vụ quản lý của ca sĩ Hoài Lâm bị vợ đánh ghen trên phố: Loạt bằng chứng cụ thể và câu khẳng định đanh thép đừng để lịch sử lặp lại-3
Người chồng liên tục qua đêm bên ngoài.

Tin nhắn tiếp theo vào ngày 18/8 tương ứng với sự việc cô vợ nhắc nhở chồng chuyện đánh con. 

"Hôm nay chồng đối xử với Tracy như vậy không được, sau này chồng đừng làm vậy nữa".

Người đàn ông đáp lại: "Biết rồi".

Dưới phần bình luận, cô vợ giải thích thêm: "Chồng tôi qua đêm, trưa hôm sau về đến nhà lôi Tracy con tôi ra đánh".

Và khi đuổi vợ con xong, anh ta chỉ thong thả nhắn tin đòi chìa khóa xe: "Khi nào thì ship chìa khóa xe + thẻ nhà qua được?".

Tin nhắn này được gửi đến mấy lần, cùng một nội dung trong vài ngày liên tiếp. Hoàn toàn không có hỏi han chuyện vợ và con bây giờ thế nào.

Diễn biến tiếp theo vụ quản lý của ca sĩ Hoài Lâm bị vợ đánh ghen trên phố: Loạt bằng chứng cụ thể và câu khẳng định đanh thép đừng để lịch sử lặp lại-4
Cuộc trò chuyện hôm con gái bị đánh.

Diễn biến tiếp theo vụ quản lý của ca sĩ Hoài Lâm bị vợ đánh ghen trên phố: Loạt bằng chứng cụ thể và câu khẳng định đanh thép đừng để lịch sử lặp lại-5
Người đàn ông liên tục đòi đồ.

Cách đây vài phút, cô vợ lại đăng bài: "GỬI A.N - P.V.T

Tôi nghĩ là 2 người rất lỳ, hiện tại tôi đã quá nhân từ với 2 người nhưng sáng nay ngày 22/10/20 được chung cư G.R báo: 'Em đang ở cùng chồng chị tại căn hộ vợ chồng chị thuê và chồng chị còn xuống mua băng vệ sinh cho em, nên đừng chối. Hiện tại chị chưa ly dị, chị có thể thưa em và chồng chị'. 2 người quá man rợ, đê tiện.

Đừng để lịch sử lặp lại lần thứ 2!

ĐÁNG BUỒN NHẤT SỰ VIỆC XẢY RA ĐÃ VÀI NGÀY TÔI VẪN KHÔNG NHẬN ĐƯỢC 1 tin nhắn hay cuộc gọi từ gia đình CHỒNG, hỏi thăm tôi và cháu nội! Quá thất vọng".

Dân mạng tỏ ra vô cùng ngao ngán trước hành động, suy nghĩ của người đàn ông bội bạc và cô nàng trẻ tuổi kia. Khi không còn tình cảm nữa, họ sẵn sàng làm ra những chuyện chẳng thể nào chấp nhận nổi. Người vợ có lẽ đã chịu đựng quá đủ, không thể nào âm thầm chịu một mình nữa nên mới lên tiếng để làm rõ ràng tất cả vấn đề.

Có lẽ, cô đã chuẩn bị cho mình đủ bằng chứng để bất cứ những thông tin bất lợi nào từ phía người chồng đưa ra cũng có thể chống đỡ được. Hiện tại, sự việc vẫn đang được chia sẻ và lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội. Facebook cá nhân của cô nhân tình cũng bị dân mạng vào làm loạn cùng hàng loạt phẫn nộ.

Nhìn những đoạn tin nhắn giữa hai bên thì cũng đủ để biết rằng họ hoàn toàn chưa ly hôn trước khi sự việc lùm xùm ngoại tình diễn ra, thậm chí tiểu tam còn ngang ngược thách thức cô vợ thế kia. Vụ việc có lẽ chưa thể kết thúc đơn giản và dễ dàng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dien-bien-tiep-theo-vu-quan-ly-cua-ca-si-hoai-lam-bi-vo-danh-ghen-tren-pho-loat-bang-chung-cu-the-va-cau-khang-dinh-danh-thep-dung-de-lich-su-lap-lai-162202210155948099.htm

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.