Diễn viên Gino Tống: Tôi yêu hết những vết rạn trên bụng vợ!

Với Gino Tống, những vết rạn trên bụng vợ là minh chứng cho sự vất vả của người phụ nữ trong suốt quá trình mang thai và lúc nào anh cũng ở cạnh động viên, chăm sóc và tạo mọi điều kiện tốt nhất để bà xã an tâm.

Gino Tống – Kim Chi chính thức tổ chức lễ ăn hỏi tại Bến Tre vào tháng 5/2023 sau 7 năm yêu nhau. Chỉ sau 2 tiếng, lễ ăn hỏi của cặp đôi phim Học đường nổi loạn nhanh chóng lọt top 2 trending trên TikTok và giữ vị trí đó suốt 1 tuần lễ. Sau đó, hai người dọn về sống chung với nhau tại TP.HCM, dự định sẽ có con trước và sau 3 năm sẽ tổ chức đám cưới.

Lý giải về việc tổ chức đám cưới muộn, cặp đôi cho biết, họ mong muốn con mình chứng kiến khoảnh khắc bước vào lễ đường thiêng liêng của ba mẹ. Khi bày tỏ nguyện vọng này, cặp đôi nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ gia đình hai bên.

Mới đây, Gino đã cùng vợ thực hiện bộ ảnh trước ngày Kim Chi "lâm bồn". Gương mặt rạng rỡ ánh lên niềm hạnh phúc khi lần đầu làm cha mẹ, cặp đôi đã có những khoảnh khắc tuyệt đẹp. Kim Chi cho biết, ở tháng cuối thai kỳ, cô chỉ hơi khó khăn, nặng nề một xíu khi đi lại nhưng đang rất hạnh phúc và nôn nao được chào đón thành viên mới của gia đình.

Diễn viên Gino Tống: Tôi yêu hết những vết rạn trên bụng vợ!-1
Cặp đôi Guno Tống - Kim Chi làm đám hỏi giữa năm 2023

Bộ ảnh thực hiện với 3 concept khác nhau từ "học đường nổi loạn" như loạt phim 200 tập mà hai vợ chồng từng đóng cho tới những khoảnh khắc ngọt ngào. Trong mọi bức hình, hai vợ chồng đều toát lên niềm vui và sự háo hức khi lần đầu làm cha mẹ.

Gino Tống chia sẻ: "Vậy là hành trình yêu nhau 7 năm nay của tụi mình đã có thêm một cột mốc mới. Mình thực sự cảm ơn vợ vì đã vất vả mang bầu, chịu đựng ốm nghén vậy mà lúc nào Chi cũng vui vẻ, lạc quan, còn livestream làm việc hằng ngày không chịu nghỉ. Tụi mình đang chờ con ra đời và 3 năm nữa con sẽ cùng bước vào lễ đường ăn cưới ba mẹ".

Nam diễn viên chính là người chủ động rủ Kim Chi thực hiện bộ ảnh, khoe luôn những vết rạn trên bụng vợ. Với anh, đó là minh chứng cho sự vất vả của người phụ nữ trong suốt quá trình mang thai và lúc nào anh cũng ở cạnh động viên, chăm sóc và tạo mọi điều kiện tốt nhất để bà xã an tâm. "Tôi yêu hết những vết rạn trên bụng vợ!", anh khẳng định.

Diễn viên Gino Tống: Tôi yêu hết những vết rạn trên bụng vợ!-2
Gino Tống và Kim Chi không giấu niềm vui, sự háo hức khi lần đầu làm cha mẹ

Lần đầu làm bố, Gino thú nhận anh còn rất lơ ngơ. "Nhưng mình luôn túc trực cạnh vợ để xem cô ấy cần gì trong việc ăn uống, đi lại. Rồi hai vợ chồng cùng đi mua sắm tã sữa, nôi, quần áo cho con, cùng đọc sách, lên mạng tìm hiểu cách chăm em bé ra sao. Hai vợ chồng ra ở riêng nhưng mà ở riêng… sát nhà ba mẹ nên chuyện gì chưa rõ thì tụi mình qua hỏi phụ huynh liền", nam diễn viên nói.

Với cả Gino và Kim Chi, hiện tại thì con cái là ưu tiên 100%. "Chi muốn tập trung chăm sóc và nuôi dạy con thật tốt, được lớn lên cùng con và chứng kiến mọi giấy phút trưởng thành của em bé. Khi nào em bé cứng cáp rồi thì nếu còn duyên, Chi sẽ trở lại phim ảnh. 

Còn Gino, dù đam mê nhất là âm nhạc và phim, nhưng lúc này, mình muốn ở cạnh Chi vì hơn lúc nào việc mang bầu, sinh em bé là việc vô cùng vất vả cho người phụ nữ. Hơn nữa, việc chăm con là trách nhiệm của cả vợ lẫn chồng nên mình đợi con lớn lên sẽ quay lại thực hiện các dự án nghệ thuật. Tuy nhiên, thỉnh thoảng mình vẫn ra cho vài bài hát theo sở thích để thỏa mãn niềm đam mê", Gino chia sẻ.

Gino Tống tên thật là Tống Phạm Minh Khánh, sinh năm 1993, là đạo diễn – diễn viên của loạt phim dài 200 tập Học đường nổi loạn. Anh cũng từng đóng các phim Mỹ nhân thần sách, Giấc mơ thứ 7, Nailbiz đại chiến… Anh sở hữu hơn 1,5 triệu lượt đăng ký trên trang YouTube, gần 1,7 triệu người theo dõi trên Facebook.

Kim Chi sinh năm 1994, là người mẫu ảnh, diễn viên chính của Học đường nổi loạn và đóng nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dien-vien-gino-tong-toi-yeu-het-nhung-vet-ran-tren-bung-vo-20240412091428125.htm

Hôn Nhân


Nắng nóng làm món chân gà rút xương trộn chua cay mát lành
Chân gà rút xương trộn chua cay là một món ăn được khá nhiều người yêu thích, cách làm món ăn cũng không hề khó. Vì thế, để có được một món chân gà trộn chua cay vừa ngon vừa đảm bảo vệ sinh thì bạn hãy tham khảo ngay cách làm dưới đây nhé!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.