Điều thầm kín chị em muốn khi làm “chuyện ấy” nhưng ngại không dám nói

Không chỉ nam giới mà các chị em cũng nhiều ham muốn trong "chuyện ấy", tuy nhiên họ lại ngại ngùng không dám nói ra.

Không chỉ nam giới mà các chị em cũng nhiều ham muốn trong "chuyện ấy", tuy nhiên họ lại ngại ngùng không dám nói ra.

Theo thạc sĩ Kristen Mark, nhà nghiên cứu tình dục hàng đầu của đại học Kentucky cho biết việc nói về “chuyện ấy” có thể khá ngại ngùng dù các cặp đôi đã kết hôn nhiều năm. Đặc biệt, phụ nữ là những người thường e ngại khi phải nói tới chuyện quan hệ vợ chồng. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ không muốn cải thiện chuyện chăn gối. Sau đây là 7 điều mà các nàng luôn thầm mong đối tác thực hiện nhưng lại ngại không dám nói ra:

1. Màn dạo đầu lâu hơn

Không giống đàn ông, phụ nữ thường khó lên đỉnh hơn và cơ thể của họ cần được kích thích để tăng khả năng khoái cảm. Vì vậy, nếu chàng bỏ qua màn dạo đầu mà ngay lập tức “lâm trận” thì chắc chắn bạn sẽ làm nàng mất hứng.

dieu tham kin chi em muon khi lam “chuyen ay” nhung ngai khong dam noi - 1

Hầu như người phụ nữ nào cũng mong muốn được kéo dài màn dạo đầu. (Ảnh minh họa)

Không chỉ vậy, các nàng thường muốn màn dạo đầu này kéo dài hơn. Theo Tạp chí Nghiên cứu tình dục, cả phụ nữ và nam giới đều muốn có màn dạo đầu kéo dài ít nhất 18 phút. Thời gian dạo đầu kéo dài sẽ giúp phụ nữ tăng hưng phấn và sẵn sàng “vào cuộc”, do đó các chàng trai hãy từ từ lôi kéo nàng bằng những cái ôm hôn, những câu nói dụ dỗ ngọt ngào và đừng bao giờ “đốt cháy giai đoạn”.

2. Đừng chỉ chăm chú đến “vòng một”

Không ít chàng trai chỉ chăm chăm tới “vòng một” khi “yêu”. Tuy nhiên nhiều người phụ nữ “tham lam” không chỉ muốn người ấy chạm vào ngực của mình mà còn muốn chàng kích thích ở nhiều bộ phận khác trên cơ thể như bàn chân, phần da nhạy cảm phía sau đầu gối hay cổ của nàng. Thực sự phụ nữ muốn bạn tình khám phá toàn bộ cơ thể của cô ấy thay vì chỉ để ý đến một vài bộ phận quan trọng.

3. Đổi vai

Nam giới thường chủ động và là người cầm cương trong các “cuộc yêu” nhưng nếu đổi vai cho nhau thì “chuyện ấy” sẽ thú vị hơn, nàng sẽ hứng phấn hơn. Theo chuyên gia tình dục Jessica O’Reilly (Anh), việc nam giới “trao quyền” cho chị em và tuân theo các mệnh lệnh của nàng trên giường có thể đem lại cảm giác hưng phấn cho cả hai. Vì vậy, thỉnh thoảng cánh mày râu cũng nên nhường nhịn mà để phụ nữ làm chủ “cuộc yêu” nhé.

dieu tham kin chi em muon khi lam “chuyen ay” nhung ngai khong dam noi - 2

Nàng sẽ hứng thú hơn khi được "cầm dây cương" trong "cuộc yêu". (Ảnh minh họa)

4. Thích sự nhịp nhàng, liên tục và không bị ngắt quãng

Mỗi người phụ nữ lại yêu thích một kiểu ái ân khác nhau, có người thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng có người thích sự cuồng nhiệt và mạnh mẽ. Tuy nhiên, tất cả chị em đều thừa nhận rằng dù nhanh hay chậm, dù quyết liệt hay dịu dàng, họ đều thích đối tác duy trì được sự nhịp nhàng, liên tục và đặc biệt không muốn bị bất cứ một vật cản nào làm mất hứng “cuộc yêu”.

5. Cùng nhau xem phim nóng

Không chỉ chàng mà cả nàng cũng thích được xem phim nóng. Vì vậy, cả hai hãy cùng nhau xem phim nóng để tăng thêm cảm giác hưng phấn cho cuộc sống chăn gối.

6. Trò chuyện với nàng

Khi “chuyện ấy” kết thúc, không ít nam giới thường lăn quay ra ngủ hoặc quay trở lại bầu bạn cùng với máy tính, điện thoại. Tuy nhiên, điều này lại vô tình khiến nàng bị hụt hẫng và tủi thân. Vì vậy, chàng hãy bớt chút thời gian để nằm lại bên cạnh nàng và thủ thỉ, tâm sự cùng nàng, cùng nhau tận hưởng dư âm còn sót lại sau “cuộc yêu”.

Theo Khám phá

quan hệ tình dục

chuyện ấy

chuyện yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.