Đỉnh cao mặt dày: Tuesday bị ruồng bỏ quay ra năn nỉ chính thất cho hẳn căn nhà 2 tầng để ở vì "lá lành đùm lá rách, con em khổ chị không cắn rứt sao?..."

Ngoại tình, cặp bồ, tiểu tam hay trà xanh… đều chẳng còn gì xa lạ trong xã hội hiện nay với vô số các thể loại khác nhau, thế nhưng kẻ thứ 3 mặt dày như dưới đây có lẽ vẫn thuộc thành phần xưa nay hiếm, chỉ nghe thôi đã thấy nực cười đến khó tin.

Cụ thể, một chính thất đã chia sẻ tình huống bi hài của mình trên mạng xã hội kèm theo một loạt tin nhắn kiểu “mặt trơ trán bóng” của Tuesday khiến các Netizen không khỏi choáng váng:

Đỉnh cao mặt dày: Tuesday bị ruồng bỏ quay ra năn nỉ chính thất cho hẳn căn nhà 2 tầng để ở vì lá lành đùm lá rách, con em khổ chị không cắn rứt sao?...-1

Một phần chia sẻ của chính thất về tình huống như tấu hài của mình

“Nghĩ mà nực cười các chị ạ, em ly dị chồng được 4 năm, do chồng em có người mới, cô ta còn liên tục về nhà em ăn ở, sau đó xúi chồng em bỏ em. 

Lúc đó em 2 con nhỏ, chẳng biết đi đâu, nhà ngoại thì xa, ông bà nội thật sự rất tốt, đã cưu mang mẹ con em, còn anh ta thì không, bà anh ta cũng không thể nói được. Sau khi ly dị, ông nội có một công xưởng nhỏ, ông cho em làm chủ, bảo em cố gắng làm rồi nuôi con, sau đó mà gặp được người tốt thì đi bước nữa, chứ đừng sống vậy, em còn trẻ, đừng nên cố chấp. 

May ngày đó có bố mẹ chồng, chứ không mẹ con em chỉ còn bước ra đường ở, cái nhà 2 tầng bố mẹ chồng cho vợ chồng em làm quà cưới, khi ly dị thì bố mẹ chồng em sang tên cho con trai em, người giám hộ là em. Do xưởng làm ăn cũng tốt nên mẹ con em mua nhà ở chỗ khác, cách đó khoảng 14km, mẹ con em không ở nhà kia, vì nó gần nhà chồng cũ mới mua để ở với bồ, em không muốn cho con thấy cảnh bố nó như vậy. 

Bẵng đi một thời gian, mẹ con em đang sống rất vui vẻ hạnh phúc, cứ cuối tuần ông bà nội lại lên nhà em, gia đình rất vui vẻ, thì hôm nay em nhận được tin nhắn của 1 nick ảo, không có ảnh của ai, có thể là nick của chồng cũ em, vì vẫn còn tin nhắn phía trên, chắc nó dùng để theo dõi em lâu nay nhưng em không quan tâm. Sau tin nhắn em mới nhận ra đó là bồ của chồng em, người khiến cuộc hôn nhân của em kết thúc. 

Cô ta xin em cho cô ta căn nhà 2 tầng kia, vì chồng cô ta đã bỏ cô ta và cặp với người khác. Em nực cười mà không nói nên lời, đúng là đỉnh cao của mặt dày. Theo các chị em nên nói gì cho ngầu ạ?”

Đỉnh cao mặt dày: Tuesday bị ruồng bỏ quay ra năn nỉ chính thất cho hẳn căn nhà 2 tầng để ở vì lá lành đùm lá rách, con em khổ chị không cắn rứt sao?...-2

Theo đó, dù là kẻ chen ngang phá hoại gia đình người khác, hại chủ top phải ly dị chồng nhưng đến lúc bản thân cũng bị ruồng bỏ, cô tiểu tam vẫn không biết liêm sỉ là gì. Ả ta quay ra xin lỗi rồi năn nỉ ỉ ôi chính thất cho mình cả căn nhà 2 tầng với một loạt lí lẽ trơ tráo mà nói như một số cư dân mạng là “thối” không ngửi được: "lá lành đùm lá rách", "chị giàu rồi mà tiếc 1-2 tỷ ạ", "em ruột của con chị mà chị không quan tâm sao", "con em không có chốn đi về chị cũng cam lòng?"...

Đến khi chính thất thẳng thừng từ chối, kẻ này vẫn lấy sự khổ sở của mình ra nài nỉ, thậm chí còn  dọa dẫm chủ top khi không đạt mục đích.

Đỉnh cao mặt dày: Tuesday bị ruồng bỏ quay ra năn nỉ chính thất cho hẳn căn nhà 2 tầng để ở vì lá lành đùm lá rách, con em khổ chị không cắn rứt sao?...-3

Theo dõi những dòng tin nhắn, nắm bắt được hoàn cảnh ả nhân tình đang mang bầu 6 tháng thì bị chồng cũ chủ top ruồng bỏ đi theo người khác, đặc biệt là thái độ lạnh lùng dứt khoát của chính thất khiến cư dân mạng vô cùng hả hê: Không em; Em nhầm rồi; Chị ác lắm; Khỏi nói nhiều em nhé....

Ai nấy đều mừng cho chủ top có bố mẹ chồng tốt, luôn yêu thương và ủng hộ con dâu cũ đồng thời khuyên chị đừng bao giờ mềm lòng với kẻ mặt dày kia vì đó là quả báo xứng đáng ả ta phải nhận.

Đỉnh cao mặt dày: Tuesday bị ruồng bỏ quay ra năn nỉ chính thất cho hẳn căn nhà 2 tầng để ở vì lá lành đùm lá rách, con em khổ chị không cắn rứt sao?...-4

- Đỉnh cao thật, đến nước đấy vẫn “bầu ơi thương lấy bí cùng” rồi “con em cũng là em ruột con chị chị nỡ lòng nào để con chị sống trong nhung lụa con em thì vất vả khổ sở”. Khuyên thật bà chị là chớ nên mềm lòng đấy.

- Haha, xin hẳn cái nhà mà như xin mớ rau ấy nhỉ. Mỡ đấy mà húp em ạ. Thể loại này ta khinh!

- Con giáp thứ 13 mà cũng bày đặt nói mấy câu ca dao, tục ngữ có vẻ như học thức đầy người. Đúng là cái loại mặt dày, không biết nhục. Trơ trẽn thật sự.

- Khiếp quá. Sợ mấy đứa ngọt nhạt không được, quay ra giở mặt. Vẫn cứ là không nhé chủ top

- Hẳn là "tâm chị như Phật sống", ok, "Phật sống" nên mày mới cơ hội đẻ trứng đó. Nực cười thật, trên đời thật sự có loại tiểu tam này sao?

Thậm chí một số bình luận còn tỏ ra nghi ngờ tính thực tế của câu chuyện vì những tình tiết oái oăm lạ lùng đến khó tin. Tuy nhiên dù thực hư ra sao thì chuyện tiểu tam và những kẻ ngoại tình bị nghiệp quật, phải trả giá là điều ai cũng mong muốn. Nếu không muốn bị khinh ghét, tẩy chay thì tốt nhất đừng bao giờ đi phá hoại gia đình người khác!

Theo V.K - Vietnamnet


Tuesday

ngoại tình


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.