Dìu chồng say khướt về nhà, anh ta lại khăng khăng sang nhà hàng xóm, đập cửa, hành động tiếp theo gây hoang mang tột độ cho người vợ

Kết hôn được 6 năm, chị luôn cảm thấy cuộc hôn nhân của mình với anh rất “ok”. Nhưng một ngày, khi dìu anh say khướt về nhà từ một bữa tiệc xã giao, chị choáng váng vì hành vi khó hiểu của chồng.

Đó là câu chuyện của chị Phương (Hà Nội). Chị kể:

“Tôi đã kết hôn với chồng mình được 6 năm. Trong 6 năm này, tôi luôn cảm thấy mối quan hệ của chúng tôi khá là ổn, đơn giản bởi chồng tôi làm việc rất chăm chỉ và hầu hết số tiền anh kiếm được đều nằm trong tầm kiểm soát của tôi. Chỉ có một điều khiến tôi hơi lăn tăn là chồng thường xuyên phải duy trì các mối quan hệ công việc nên rất hay tham gia các buổi tiệc tùng nhậu nhẹt chiêu đãi xã giao khác và về nhà rất muộn. 

Về chuyện chồng thường xuyên say xỉn, rượu chè, tôi thực sự cảm thấy rất mâu thuẫn. Một mặt, tôi có thể hiểu được chồng, đó là sự cố gắng và cống hiến trong công việc của anh, đồng nghĩa với việc anh sẽ kiếm được nhiều tiền hơn cho gia đình hơn. Nhưng mặt khác tôi cũng không thể không phàn nàn về việc thiếu sự đồng hành của chồng trong cuộc sống. 

Cách đây vài ngày, con gái của một đối tác làm ăn kết hôn. Lúc đó vừa đúng cuối tuần nên chồng tôi đưa tôi và con trai cùng đến đám cưới. Trong bữa tiệc tối, chồng uống quá nhiều rượu nên say mèm. Tôi phải vừa bế con, vừa dìu chồng về nhà. Tuy nhiên, khi chồng về đến nhà, anh không chịu về nhà, thay vào đó nhất quyết đi gõ cửa nhà... hàng xóm! Phản ứng thực sự của tôi lúc đó là: Có thể vì chồng đã uống quá nhiều nên đang quậy phá lung tung theo “quán tính” thôi.

Vấn đề là, khi nữ hàng xóm ra mở cửa, chồng tôi lập tức ôm cô ấy vào lòng, nũng nịu nói: “Ôi bé yêu. Em muốn anh chết sao? Có nhớ anh không?”

Thấy tôi ở bên cạnh chồng, cô gái hàng xóm mạnh tay đẩy chồng tôi ra. Nhưng anh dường như không nỡ rời xa mà ôm cô hàng xóm một lần nữa, miệng liến thoắng: “Đừng sợ. Vợ anh không biết gì cả”.

Lúc này, khuôn mặt của tôi và cô hàng xóm đều trở nên rất khó coi.

Dìu chồng say khướt về nhà, anh ta lại khăng khăng sang nhà hàng xóm, đập cửa, hành động tiếp theo gây hoang mang tột độ cho người vợ-1(Ảnh minh họa)

Cuối cùng, dưới sự hỗ trợ “một tay” của cô ấy, tôi cũng lôi được chồng về nhà.

Sau đó là tiếng chồng tôi ngày đều đều trong không gian tĩnh mạch, còn tôi thì ngồi đơ như tượng bên bàn trang điểm, vò đầu suy nghĩ. 

Sau khi chồng tỉnh dậy sau cơn say, tôi hỏi anh: “Anh và cô hàng xóm, giữa hai người đã xảy ra chuyện gì?”

Chồng tôi hỏi ngược lại tôi: “Anh phải hỏi chuyện gì đã xảy ra giữa em và cô hàng xóm mới đúng. Hai người không phải hàng xóm à?

Tôi xin hỏi, tôi nên xử sự thế nào đối với một người chồng đã phản bội rõ ràng trong hôn nhân nhưng không chịu thừa nhận sự phản bội của bản thân?

***

Trước hết, chị cần xác định rõ một điều: Khi chồng chị thú nhận với chị về “chuyện lùm xùm” giữa anh ấy và người hàng xóm, chị có chọn ly hôn không? Nếu chị chọn ly hôn, thì chị hãy buộc chồng phải nói sự thật về mối quan hệ giữa anh và cô hàng xóm; cuối cùng đây sẽ trở thành bằng chứng cho việc ly hôn của chị. Nếu chị chưa nghĩ đến chuyện ly hôn thì biết càng nhiều chi tiết về chuyện chồng ngoại tình, chị sẽ ngày càng bị tổn thương, Như vậy, nếu không muốn ly hôn, mọi người đừng để sự tò mò của bạn giết chết bản thân bên trong bạn, tự tạo con đường lui cho mình nếu gặp tình huống quá khó khăn. 

Thực tế sẽ chứng minh một sự thật: Khi một người đàn ông không muốn thú nhận sự thật về việc ngoại tình, có nghĩa là anh ta chưa bao giờ nghĩ đến chuyện ly hôn.

Mặc dù, chồng của chị đối với việc phản bội hôn nhân, đánh chết cũng không muốn thừa nhận, nhưng sự phát hiện của chị vẫn sẽ có tác dụng ảnh hưởng đến chồng chị. Anh ấy hiểu: những hành vi ngoài hôn nhân của mình, dù giỏi giấu diếm đến đâu, cũng sẽ có khả năng bị vợ phát giác, cho nên anh ấy sẽ thận trọng sau này hoặc tự mình chấm dứt sự sai trái.

Do đó, xin nhắc nhở chị sau này:

1) Khi vợ chồng cãi nhau, tránh nhai đi nhai lại chuyện giữa chồng chị và cô hàng xóm.

2) Trước mặt cô hàng xóm, hãy mạnh mẽ thể hiện tình cảm với chồng.

 

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.