Đoạn clip 13,7 triệu like: Chỉ dùng một câu hỏi chí mạng, cô gái vả mặt người yêu đôm đốp vì thành công khiến kẻ phản bội "lòi đuôi"!

Đúng là con gái thật khó lường. Họ có thể phát hiện được những sự thật từ dấu hiệu nhỏ nhất.

Nhiều người đàn ông nói rằng đừng dại dột gì mà qua mặt các cô nàng người yêu hay những bà vợ. Đơn giản bởi phụ nữ như có giác quan thứ 6, đối với việc chung thủy trong tình yêu hay hôn nhân nhanh nhạy vô cùng.

Cũng vì thế mà tất cả các lời nói dối đều dễ dàng bị bóc mẽ. Đơn giản hơn, họ có thể “thử mà như không thử”, để khiến cho đối phương “lòi đuôi” dối trá. Mới đây, một đoạn clip thử bạn trai được chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút 13,7 triệu lượt xem.

Đoạn clip 13,7 triệu like: Chỉ dùng một câu hỏi chí mạng, cô gái vả mặt người yêu đôm đốp vì thành công khiến kẻ phản bội lòi đuôi!-1

Đoạn clip thu hút lượt xem lớn.

Ngay từ đầu, cô gái đã giới thiệu đoạn clip này là cách kiểm tra người yêu mình có bồ hay không.

Bạn trai cô đang ngủ trên giường, cô liên tục vỗ vào rồi hỏi một câu chí mạng: “Hôm nay anh ở lại đây hay anh về?”.

Nếu như bình thường không ngủ linh tinh bên ngoài thì làm gì có vế “ở lại hay về”. Chỉ có trường hợp nhân vật người yêu cặp bồ nên mới “ngủ lang chạ” mà thôi.

Nhân vật bạn trai đáp lại: “Về, anh phải về chứ”.

Hãy theo dõi đoạn clip để biết hơn về câu chuyện:

 

Phép thử cực nhây của bạn gái dành cho người yêu

Rồi sau đó, anh nhanh chóng nhận ra mình bị “hớ” và nhận đòn đau từ bạn gái. Dù liên tục bảo nhầm và trốn đi nhưng làm sao thoát được đây! Lỗi ngoại tình đã bị lòi đuôi rồi nhé.

Đúng là, trăm khéo ngàn khôn cũng đâu thể lường được cái bẫy rập đang chờ!

Đoạn clip đã nhận rất nhiều bình luận, đa số đều bật cười và cho rằng thử đúng thời điểm thật dễ phát hiện ra nhiều chuyện. Các ý kiến như sau:

“Cay thế, rõ ràng đang ngủ thì bị lừa đây nè, lúc đó chắc tưởng cô bồ hỏi chứ có ý thức được đang ở nhà mình đâu”.

“Sau đoạn clip này chắc nhiều chị em sẽ thử. Gì chứ mấy thứ liên quan đến phát hiện người yêu ngoại tình là chị em thích lắm đây”.

Đây là đoạn clip được đăng tải trên tài khoản TikTok của Linda Ngo.

Linda Ngo và Phong Đạt là một cặp đôi nổi tiếng trên mạng xã hội TikTok. Các clip của họ xoay quanh đề tài tình yêu, cuộc sống của hai người yêu nhau và thu hút lượng người xem "khủng".

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doan-clip-137-trieu-like-chi-dung-mot-cau-hoi-chi-mang-co-gai-va-mat-nguoi-yeu-dom-dop-vi-thanh-cong-khien-ke-phan-boi-loi-duoi-16221250912113538.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.