Đoạn clip 3 triệu lượt xem về “tai nạn” của chú rể trong ngày cưới: "Thánh nhọ" đến mức đã phải ngồi xe lăn cũng chẳng yên thân!

Chứng kiến hình ảnh đen đủi của chú rể, nhiều người cũng phải xuýt xoa vì khổ thân ghê.

Trong hôn lễ, chú rể nào mà chẳng muốn xuất hiện thật chỉn chu phong độ, khiến họ nhà gái phải dành lời khen. Tuy nhiên, đâu phải ai cũng may mắn như thế. Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một chú rể ngồi xe lăn được chia sẻ. Đoạn clip này ngay lập tức thu hút 3 triệu lượt xem.

Đoạn clip 3 triệu lượt xem về tai nạn” của chú rể trong ngày cưới: Thánh nhọ đến mức đã phải ngồi xe lăn cũng chẳng yên thân!-1
Hình ảnh thu hút hơn 3 triệu lượt xem.

Theo như cô dâu chia sẻ thì đám cưới bị hoãn mấy đợt dịch nên bây giờ họ mới được tổ chức.

Chú rể có lẽ gặp tai nạn từ trước nên chân phải bó bột và ngồi xe lăn và được một người nhà đẩy đi trên đường. Trong đoàn nhà trai tiến đến, chú rể ngồi vẫy tay chào 2 bé gái ở phía nhà gái. Thật không may, trên đường đi có một rãnh nhỏ, khiến xe lăn vấp, chú rể ngã về phía trước. Đen đủi là cái chân đang bó bột đã chạm xuống đường khiến cho ai cũng phải xuýt xoa.

Chú rể gặp nạn ngay trước nhà cô dâu

Thật là tình cảnh dở khóc dở cười, đã bị thương ở chân lại tiếp tục dính đòn ngay trong ngày vui trọng đại trước cửa nhà gái thế này. Ngay sau đó, người nhà đã chạy đến để chỉnh trang lại tư thế ngồi cho chú rể trước khi vào nhà cô dâu.

Nhiều dân mạng tỏ ra thương cho chú rể trong ngày lớn của cuộc đời lại gặp phải sự cố như vậy. Số khác cho rằng, dù cho đang bị thương nhưng nhân vật chính vẫn luôn tươi tắn, chỉ khi gặp phải sự cố mới hơi "méo mặt" tí thôi.

Dù sao đi chăng nữa, đây có lẽ cũng là một kỷ niệm đáng nhớ đối với cặp vợ chồng này về sau mỗi khi nhắc đến đám cưới của chính mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doan-clip-3-trieu-luot-xem-ve-tai-nan-cua-chu-re-trong-ngay-cuoi-thanh-nho-den-muc-da-phai-ngoi-xe-lan-cung-chang-yen-than-162220801150725358.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.