Vô tình đọc được tin nhắn yêu đương của bạn thân khác giới gửi đến máy chồng, cô vợ bình tĩnh, lịch sự đến khó tin, nói câu nào “chất lượng” câu ấy

Ngoại tình trong hôn nhân là vấn đề nhức nhối đối với các chị em phụ nữ. Thế nhưng trước khi mối quan hệ ngoài luồng được thiết lập mới là lúc các bà vợ “múa vuốt” để bảo vệ gia đình.

Mới đây, trên mạng xã hội một cô vợ chia sẻ câu chuyện của chính mình. Đối tượng “kẻ thứ 3” không ai xa lạ mà chính là bạn thân của chồng cô, thậm chí cô bạn này còn thân thiết trước khi cô vợ xuất hiện.

Bài đăng như sau: “Mọi người cho em hỏi em trả lời vậy đúng hay sai ạ? Biết người ta có vợ mà vẫn nhắn tin. Thương thầm chồng em thời chồng em quen người cũ và chưa cưới em, tới bây giờ vẫn mặt dày như thế ạ”.

Kèm theo đó là một loạt màn hình đoạn chat của cô vợ với “kẻ thứ 3” kia. Mở đầu cô ta nhắn tin vào máy anh chồng: “Em về rồi, anh cố gắng rồi về. Nhớ anh rất nhiều, yêu anh. Về nhớ gọi cho em”.

Vô tình đọc được tin nhắn yêu đương của bạn thân khác giới gửi đến máy chồng, cô vợ bình tĩnh, lịch sự đến khó tin, nói câu nào chất lượng” câu ấy-1Tin nhắn mùi mẫn của cô nàng bạn thân khác giới với chồng của người khác

Nhưng không may cho cô ta là đúng lúc ấy thì "chính thất" đang cầm máy của chồng, liền nhắn lại: “Yêu anh là yêu sao bạn ơi?”. Ngay lập tức, cô bạn thân giải thích là “giỡn” cho vui, thậm chí có thái độ rất trơ trẽn với vợ của bạn mình.

“Quái dị bạn. Mình nhắn tin cho P. chứ có nhắn cho M. đâu. Không lẽ M. không cho P. có bạn bè hả?”, lý do rất nực cười dù trước đó nói yêu chồng người ta.

Cuộc đối thuộc diễn ra khá căng thẳng nhưng cô vợ vẫn rất văn minh với kẻ đang có ý định cướp chồng mình.

- "Mình khuyên bạn, đừng nên kiểm soát đàn ông quá nhiều. Còn mình chơi với P. từ lúc nó chưa biết bạn là ai. M. hiểu không? Hiểu là D. vui rồi".

- "Kiểm soát nó hay không là do nó cho mình kiểm soát. Còn bạn chơi với nó bao lâu tôi không cần biết, mà bây giờ nó là chồng tôi. Mình không kiểm soát sao biết tin nhắn của bạn với chồng tôi".

- "Mình nói bạn không hiểu. Bạn đừng có nghĩ mình cướp chồng bạn. Nhưng mình nói bạn nghe, không có đàn ông không ngoại tình. Chỉ có một là chưa ngoại tình, hai là chưa bị bạn phát hiện mà thôi".

- "Tôi không có nói bạn cướp chồng tôi. Mà bạn biết nó có vợ, bạn nhắn tin ‘yêu anh, nhớ anh’ với chồng tôi là bạn bậy trước rồi".

Vô tình đọc được tin nhắn yêu đương của bạn thân khác giới gửi đến máy chồng, cô vợ bình tĩnh, lịch sự đến khó tin, nói câu nào chất lượng” câu ấy-2Bị bắt tận tay nhưng phía bên kia viện nhiều lý do để cãi cùn?

Hai bên đôi co khá lâu, điều khiến dân tình bực bội là lý lẽ của cô tiểu tam kia rất quanh co và văn vở, liên tục khẳng định mình không sai, “không có gì phải sợ”.

Cuối cùng, cô vợ vẫn kiên nhẫn khẳng định: “Bạn sai, tôi không cần nó có người bạn như bạn”. Họ vẫn chat với nhau trong tài khoản của người chồng và chắc chắn anh ta sẽ đọc được tất cả. Nhưng sự thật cùng kết quả thế nào chỉ người trong cuộc mới biết.

Nếu đọc kĩ toàn bộ câu chuyện, rất nhiều người đưa ra nghi vấn “không có lửa làm sao có khói”. Có nghĩa cái cách cô bạn kia nhắn tin hẳn nhiên không phải lần đầu. Và tại sao sự việc này vẫn diễn biến cho đến ngày cô vợ này phát hiện ra. Chưa cần biết hai người họ có tư tình gì với nhau không nhưng kiểu “ỡm ờ” của anh chồng cũng không đàng hoàng. Kể cả là bạn thân, tốt đến mấy mà biết người ta đã có gia đình nhưng vẫn cố mồi chài thì người đàn ông bản lĩnh sẽ biết đâu là người quan trọng với mình. Họ đã có biểu hiện như thế thì họ không còn là bạn tốt của bạn nữa rồi.

Các cô vợ cũng cần đề phòng với những người bạn khác giới của chồng. Lúc cần thiết hãy “khẳng định chủ quyền” để không ai dám chen chân vào gia đình bạn.

Theo Moon - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.