Đọc được tin nhắn "gọi đào" của chồng, vợ đứng ra tra hỏi thì nhận về cái trợn mắt cùng câu mắng "như tát nước vào mặt"!

"Hôm qua anh cho con bé mượn điện thoại xem hoạt hình rồi đi tắm, có tin nhắn đến thì nó nói em. Em đọc được mà đứng sững người một lúc không biết nói gì", cô vợ kể.

Trong một cuộc hôn nhân, sự tôn trọng giữa hai vợ chồng vô cùng quan trọng. Chỉ có tôn trọng mới giúp họ có thể đồng hành bên nhau dài lâu. Nếu như chồng ngoại tình, phản bội hay lăm le có người phụ nữ khác bên ngoài thì mọi chuyện rất khó giải quyết.

Mới đây, một cô vợ đã phát hiện những điều bất ngờ khi cầm điện thoại chồng. Nhưng cái kết khi cô truy hỏi anh ta lại không như những gì các bà vợ tưởng tượng.

Chuyện như sau:

"Đọc được tin nhắn thế này ở máy chồng, buồn quá mà chẳng biết kể ai nên em tâm sự ở đây vài dòng.

Em lấy chồng đến bây giờ cũng 7 năm rồi, cũng có được 2 bé gái. Chồng em làm trưởng phòng Sales ở một công ty bất động sản nên lương cao lắm.

Em biết công việc chồng bận bịu, phải họp hành nhiều nên ít ở nhà là điều dễ hiểu. Hôm qua anh cho con bé mượn điện thoại xem hoạt hình rồi đi tắm, có tin nhắn đến thì nó nói em. Em đọc được mà đứng sững người một lúc không biết nói gì.

Có tin nhắn thế này thì chắc là khách quen rồi phải không ạ?

Đọc được tin nhắn gọi đào của chồng, vợ đứng ra tra hỏi thì nhận về cái trợn mắt cùng câu mắng như tát nước vào mặt!-1

Bài viết được đăng tải.

Bình thường điện thoại anh không bao giờ cho em đụng vào vì bảo nhiều công việc quan trọng. Em cũng nghĩ quyền riêng tư cá nhân nên chẳng để ý lắm.

Anh đi làm nhưng lúc nào em nhắn cũng trả lời đầy đủ, luôn nói yêu vợ, chỉ có mỗi em. Vậy mà đọc xong tin nhắn em cũng không dám tin vào mắt mình nữa".

Hóa ra, đó là tin nhắn chồng đặt phòng ở một quán karaoke. Nếu như chỉ như vậy thôi thì không đáng nói. Cái chính là cách đối phương trả lời: "Phòng thì còn đó nhưng đào thì hết mất rồi anh N. ơi".

Như này rõ ràng có vấn đề thật sự. Và từ cách quen tên của nhau có lẽ ông chồng nhiều lần tới đây để nhân viên lưu cả số, nhớ cả tên.

Cô vợ nào rơi vào tình huống đó cũng sẽ bối rối và thất vọng mà thôi.

Cô kể tiếp:

"Lúc chồng tắm xong đi ra ngoài, em đưa tin nhắn hỏi thẳng. Em hỏi anh ở ngoài anh có ôm ấp thêm ai không, có thêm quán nào ngoài quán này nữa không?

Thế mà anh quát luôn em, bảo em: 'Câm mồm đi, hỏi gì mà lắm thế? Suốt ngày ru rú ở nhà ăn bám chẳng kiếm được đồng nào, tao phải đi luồn hết chỗ này đến lách khác mới mang được tí tiền về. Tưởng tao sung sướng lắm à?'.

Lần đầu tiên trong cả 7 năm trời cưới nhau, anh trợn mắt nhìn em như thế.

Cãi nhau xong anh bỏ ra ngoài luôn. Em cũng chán quá bế luôn hai đứa về nhà mẹ đẻ rồi. Giờ em rối trí quá, không biết phải làm gì nữa. Có ai cho em xin thêm lời khuyên được không ạ?".

Đọc được tin nhắn gọi đào của chồng, vợ đứng ra tra hỏi thì nhận về cái trợn mắt cùng câu mắng như tát nước vào mặt!-2

Đoạn tin nhắn đầy mờ ám của người chồng.

Đúng là một câu chuyện khiến người ta phải suy nghĩ thật nhiều. Một cô vợ ở nhà nuôi con, kinh tế phụ thuộc vào chồng và ông chồng đi làm, có gái gú bên ngoài.

Tình huống của cô vợ cũng khó xử khi không có khả năng kinh tế. Cho dù quyết liệt ly hôn, cô cũng rơi vào tình huống khó khăn tận cùng và khó có được quyền nuôi con. Nói một cách ngắn gọn, người vợ sẽ mất tất cả nếu lựa chọn làm căng trong tình huống này. Dù đau khổ tột độ nhưng rất khó để có sự lựa chọn vẹn toàn dành cho cô.

Nhiều dân mạng cho rằng, người vợ nên tự thay đổi bản thân mình, tự kiếm tiền và tự chủ về kinh tế. Trong hôn nhân, có nhiều vấn đề xảy đến khiến cho nền tảng giữa hai vợ chồng thay đổi. Nếu như không tự chủ, tự đứng vững trên đôi chân của mình thì rất khó duy trì cái cán cân bằng đó. Như ông chồng trong câu chuyện trên, rõ ràng đã hình thành nên những tư tưởng coi thường, khinh thường vợ mình sau 7 năm cô ở nhà, không làm ra đồng tiền cho gia đình.

Hai vợ chồng nên có một cuộc nói chuyện rõ ràng với nhau về vấn đề trên rồi từ từ tìm ra phương án giải quyết ổn thỏa nhất. Cùng với đó, cô vợ nên nhìn nhận lại và thay đổi bản thân. Chỉ có tự thay đổi, tự tiến lên phía trước thì mới hi vọng khiến cái nhìn của chồng thay đổi.

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doc-duoc-tin-nhan-goi-dao-cua-chong-vo-dung-ra-tra-hoi-thi-nhan-ve-cai-tron-mat-cung-cau-mang-nhu-tat-nuoc-vao-mat-162222602124932736.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.