Độc lạ đám cưới: Mẹ chú rể hành động kì quặc khiến cả nhà gái "ngơ ngác", cô dâu ngượng thay

Nhiều người bày tỏ sự khó hiểu không biết ai mới là cô dâu trên khán đài.

Mới đây, trên diễn đàn Sohu có đăng tải video về một đám cưới ở Sơn Tây, Trung Quốc. Đám cưới là chuyện vui chẳng có gì đáng bàn nhưng vấn đề sau khi xem video mọi người đều "sốc ngang", "cạn lời".

Bài đăng hiện đang được lan truyền chóng mặt trên các mạng xã hội bởi sự kỳ quặc của một bà mẹ chồng "em bé" có cách hành xử hiếm thấy. Dẫu biết rằng có nhiều trường hợp các bà mẹ yêu thương và quấn quýt con trai của mình nhưng mà quấn đến tận ngày tổ chức lễ cưới thì đúng là vấn đề đáng nói.

Độc lạ đám cưới: Mẹ chú rể hành động kì quặc khiến cả nhà gái ngơ ngác, cô dâu ngượng thay-1

Mẹ chồng quấn quít con trai không rời trong ngày cưới.

Cô dâu và chú rể đương nhiên là linh hồn của đám cưới nhưng trong video được đăng tải, mọi người đổ dồn sự chú ý vào hành động kì quặc của 2 mẹ con chú rể. Không biết vì quá xúc động hay con trai phải đi ở rể mà người mẹ khồng ngừng nắm tay, ôm ấp và ghì sát vào con trai mình. Bà mẹ ấy không ngừng rơi nước mắt, cứ như chỉ vài giây nữa thôi con trai mình sẽ biến mất.

Một bên nắm tay cô dâu, một bên chú rể nắm chặt tay mẹ mình, không ngừng lau nước mắt và nói những lời động viên. Hình ảnh này khiến ai nấy đều "cạn lời", nhất là phía nhà gái và cô dâu "ngỡ ngàng, ngơ ngác" kiểu "Tôi là ai, đây là đâu" vậy.

Độc lạ đám cưới: Mẹ chú rể hành động kì quặc khiến cả nhà gái ngơ ngác, cô dâu ngượng thay-2Độc lạ đám cưới: Mẹ chú rể hành động kì quặc khiến cả nhà gái ngơ ngác, cô dâu ngượng thay-3

Chú rể không ngừng xoa dịu, an ủi mẹ mình mặc sự khó xử của nhà gái.

Nhiều cư dân mạng bình luận bày tỏ sự khó hiểu:

- "Bà mẹ chồng làm màu quá, không muốn gả con trai thì cất ở nhà đi".

- "Yêu quý gì thì cũng phải hiểu nay là ngày gì chứ, bao nhiêu người nhìn vào".

Chưa hết, dưới bài đăng còn để lại phẫn nộ khi bố chú rể lên phát biểu. Thông thường, vào ngày vui như thế này, đều là những lời chúc phúc cho đôi lứa, gửi tới con trai và con dâu những lời tốt đẹp. Nhưng bố chú rể lại phát biểu rằng mình đã chi không ít cho đám cưới này. Những lời nói ấy chứng tỏ sự coi thường rõ rệt dành cho nhà gái.

Độc lạ đám cưới: Mẹ chú rể hành động kì quặc khiến cả nhà gái ngơ ngác, cô dâu ngượng thay-4

Nhiều người bày tỏ sự khó hiểu không biết đâu mới là cặp đôi nhân vật chính trong đám cưới.

Nhiều người bày tỏ không biết sau khi kết hôn, cuộc sống của cô gái này sẽ như thế nào. Nếu như chú rể yêu chiều cô dâu thì không biết người mẹ chồng sướt mướt kia có soi xét gì cô không.

Trên thực tế, không ít bà mẹ chồng có tâm lý con trai là cả thế giới nên khó chấp nhận việc tình cảm của con trai san sẻ cho con dâu. Từ đó gây nên những mâu thuẫn mẹ chồng con dâu hoặc can thiệp vào việc riêng của vợ chồng con cái rất nhiều.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/doc-la-dam-cuoi-me-chu-re-hanh-dong-ki-quac-khien-ca-nha-gai-ngo-ngac-co-dau-nguong-thay-d290154.html

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.