Đổi gió chuyện phòng the: Yêu trong phòng tắm, một lần nhớ cả đời

"Đến bây giờ tôi vẫn còn nhớ mãi buổi tối ấy khi chúng tôi cùng say đắm trong phòng tắm đóng chặt cửa". Chị Thùy Phương kể lại trong nỗi bồi hồi còn trong cả giọng nói.

"Đến bây giờ tôi vẫn còn nhớ mãi buổi tối ấy khi chúng tôi cùng say đắm trong phòng tắm đóng chặt cửa". Chị Thùy Phương kể lại trong nỗi bồi hồi còn trong cả giọng nói.

"Hôm ấy đón con đi học về, cháu nhất định chơi ở nhà mà không sang hàng xóm. Hai vợ chồng thì lâu rồi không được gần gũi nên chỉ mới đứng cạnh nhau thôi đã thấy xao xuyến. Chồng tôi bảo con đi chơi đi mà cháu vẫn không nghe", chị Thùy Phương mỉm cười kể lại. "Một lúc sau tranh thủ lúc con chạy lên phòng lấy đồ, chồng lôi ngay tôi vào phòng tắm. Chúng tôi đã có một cuộc yêu trong cuồng nhiệt và lo lắng "cảnh sát" xuống bất thình lình. Dù ngắn ngủi nhưng chất lượng thật. Rất khó quên". Chị Thùy Phương kể về cuộc yêu khiến mình nhớ nhất.

y1

Trên thực tế, đổi gió chuyện phòng the mà phòng tắm là sự lựa chọn hàng đầu đối với nhiều cặp vợ chồng. Có những cặp đôi cảm giác sợ bẩn, sợ mất vệ sinh nhưng chính sự hỗn độn cảm xúc, sự mới mẻ về địa điểm và cảm giác vội vã dễ khiến bạn trở nên thăng hoa hơn.

y2

Sau giờ làm mệt mỏi, các công dân của bàn giấy và máy vi tính rất cần đứng dưới vòi hoa sen để làm xoa dịu những căng thẳng. Chọn vị trí này để “yêu”, một nụ hôn trao nhau tình tứ, những cọ xát cơ thể âu yếm của người bạn đời không chỉ là mối quan hệ thể xác thông thường. Đó còn là những chia sẻ và chở che để bớt đi những áp lực nặng nề, tăng thêm niềm vui và hạnh phúc ở thời buổi cuộc sống quá gấp gáp và công nghiệp.

Sau khi cánh cửa nhà tắm khép lại, là không gian yên tĩnh và tuyệt đối riêng tư. Không lo lũ trẻ bắt gặp ba mẹ “tình tính tang” và cũng dễ dàng với mọi giải thích với nhóc tì nào tò mò để ý - sự chọn lựa thời gian và vị trí cho “cuộc yêu” quả là rất cần sáng tạo.

Đôi lúc chỉ là nụ hôn kéo dài và say đắm trong nhà tắm cũng đủ để khơi gợi những cảm hứng đã bị chôn vùi bởi sự bận rộn. Cảm xúc yêu thương không cần quá cố gắng và khiên cưỡng, mà sẽ đến rất tự nhiên như ngày mới hẹn hò.

Theo GĐXH


quan hệ tình dục

chuyện ấy

Đổi gió chuyện phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.