Đón chồng về từ bàn nhậu, cô vợ "ngã ngửa" khi phát hiện ra bí mật trong điện thoại của ông xã

"Tôi không thể hiểu anh ấy đào đâu ra số tiền lớn như vậy" - Cô vợ chia sẻ.

Chuyện các ông chồng giấu vợ, lén lút tạo "quỹ đen" sau khi đã nộp gần như toàn bộ tiền lương hàng tháng cho bà xã chẳng phải điều gì quá mới mẻ, lạ lùng nữa. Con số tồn tại được trong khoản quỹ đen này của các ông chồng thường chỉ ở mức "mầm non", vì 90% tiền lương đã đưa cho vợ rồi, đào đâu ra mà còn nhiều tiền dành cho quỹ đen nữa?

Câu hỏi này chắc chắn cũng là suy nghĩ chung của các cô vợ "được" cầm lương của chồng. Tuy nhiên, đừng vội chắc mẩm hay đưa ra bất kỳ lời khẳng định nào bởi câu chuyện của Giai Kỳ - Người phụ nữ 31 tuổi đến từ Đài Loan có thể sẽ khiến bạn "bừng tỉnh".

Chia sẻ trên Weibo, Giai Kỳ cho biết: "Tối hôm đó, chồng tôi đi nhậu với hội đồng hữu trong câu lạc bộ bóng bàn. Anh ấy say khướt đến mức không thể tự về nổi, 1 người bạn trong nhóm đã phải gọi cho tôi tới đón. Tôi cũng có chút bực bội nhưng cũng nín nhịn vì dù sao chồng cũng đã xin phép trước.

Dìu được "tấm phản" cao mét 8, nặng gần 90kg này về nhà, tôi mệt đến mức thở không ra hơi. Lúc đó, chẳng hiểu sao thay vì đi ngủ, tôi lại lần mò động vào điện thoại của chồng. Anh ấy để mật khẩu điện thoại và cả mật khẩu ngân hàng bằng dấu vân tay. Chẳng cần nói, việc mở khóa điện thoại là dễ như chơi.

Chồng tôi luôn tỏ ra là một người đàn ông không xu dính túi. Tôi cũng tin vì tháng nào anh ấy cũng đưa gần hết lương cho tôi và chỉ giữ lại khoảng 1000 Nhân dân tệ (khoảng 3,3 triệu đồng) để chi tiêu cho việc ăn uống và xăng xe.

Tuy nhiên, khi tôi thử vào tài khoản ngân hàng của chồng kiểm tra, tôi đã suýt ngất khi nhìn thấy con số 236742. Chồng tôi có tới 236742 Nhân dân tệ (hơn 795 triệu đồng). Tôi đã phải dụi mắt khi nhìn thấy số dư này.

Đón chồng về từ bàn nhậu, cô vợ ngã ngửa khi phát hiện ra bí mật trong điện thoại của ông xã-1

Ảnh minh họa

Không thể hiểu nổi anh ấy đào đâu ra con số này khi mà 90% lương hàng tháng của anh ấy đều đã vào túi tôi, trong suốt hơn 2 năm qua".

Cuối bài chia sẻ của mình, Giai Kỳ thể hiện sự lo lắng tột cùng kèm theo nỗi băn khoăn: "Liệu có khi nào anh ấy lén lút buôn bán hàng cấm hoặc đánh bài kiếm tiền không? Tôi có nên thú nhận mình đã lén vào xem tài khoản ngân hàng của anh để hỏi về vấn đề này không nhỉ?".

Phía đưới bài đăng của Giai Kỳ, nhiều người cũng thể hiện sự khó hiểu với số tiền trong quỹ đen của người chồng.

"Có thể anh ấy đã tích góp để đầu tư chứng khoán và kiếm được số tiền đó. Nếu gia đình bạn chưa mua được nhà hoặc xe ô tô, rất có thể chồng bạn đang nỗ lực để thực hiện điều đó đấy. Hãy cứ hỏi anh ấy một cách nhẹ nhàng, đừng căng thẳng quá làm gì vì chưa chắc chồng bạn đã dùng số tiền đó cho những mục đích sai trái" - Một người đàn ông bày tỏ quan điểm.

"Nếu là tôi, tôi sẽ nhanh tay chuyển hết số tiền đó vào tài khoản của mình. Ai bảo anh có quỹ đen làm gì cơ chứ!" - Một cô vợ nói nửa thật nửa đùa.

"Hai bạn mới cưới được hơn 2 năm thôi mà, đó có thể là số tiền anh ấy đã có từ trước khi kết hôn thì sao? Tôi nghĩ rằng trước khi chất vấn về khoản tiền đó, bạn cứ quan sát thêm. Nếu anh ấy không có biểu hiện gì giống như đang ngoại tình hoặc chi tiêu phung phí, tôi nghĩ bạn cứ coi như không biết về số tiền ấy. Thử đặt mình vào vị trí của chồng bạn mà xem, bạn có một khoản tiền tiết kiệm riêng mà anh ấy lại tọc mạch rồi chất vấn, chắc chắn bạn cũng chẳng cảm thấy thoải mái" - Một người dùng ẩn danh chia sẻ quan điểm.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/don-chong-ve-tu-ban-nhau-co-vo-nga-ngua-khi-phat-hien-ra-bi-mat-trong-dien-thoai-cua-ong-xa-d286658.html

quỹ đen


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.