Đón em gái về nhà ở cùng, người chị không ngờ phải chịu cảnh chung chồng suốt 40 năm và tấn bi kịch ám ảnh

Khi 'tiểu tam' xúi giục, ông đã ra tay ngược đãi hai con, tạt nước lạnh đánh thức hai con vào mùa đông, đánh con trai đến mức tổn thương thính lực.

Theo tờ EBC đưa tin, giám đốc công ty xây dựng họ Đổng đến từ Đào Viên cùng vợ gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng và có cuộc hôn nhân vẹn tròn một trai, một gái. 

Trong giai đoạn khởi nghiệp, người vợ muốn phụ giúp chồng nên đã vất vả chạy ngược xuôi, nghĩ đến em gái không có công việc ổn định nên đón em đến phụ giúp việc nhà, chẳng ngờ cơn ác mộng thật sự bắt đầu khi em vợ tằng tịu với anh rể.

Bố mẹ vợ khi biết chuyện đã kiện con rể dụ dỗ em vợ, nhưng 'tiểu tam' bất ngờ có thai nên hai bên phải hòa giải. Sau đó, em vợ ngang nhiên dọn vào nhà vợ chồng chị gái và sinh cho anh rể 2 con gái.

 

Đón em gái về nhà ở cùng, người chị không ngờ phải chịu cảnh chung chồng suốt 40 năm và tấn bi kịch ám ảnh-1

Sự xuất hiện của kẻ thứ 3 khiến hôn nhân của cặp vợ chồng rạn nứt, người chồng nhiều lần bạo hành công kích vợ, tạt nước lạnh đánh thức 2 con và đánh con trai tổn thương thính lực. Khi tình nhân không sinh được con trai, người chồng ép buộc con gái đưa cháu trai của ông cho 'tiểu tam' chăm sóc và nhận cô ta làm mẹ. 'Chính thất' cảm thấy tan nát cõi lòng khi em gái không ngăn cản mà còn ủng hộ ý kiến hoang đường của chồng.

Mối quan hệ bất chính của cặp đôi gian tình khiến người vợ mắc bệnh thần kinh Parkinson, người chồng không đoái hoài đã cùng em vợ đi du lịch, cố tình lấp đầy tổ ấm của họ bằng những bức ảnh thân mật với nhân tình. Cho đến một hôm, khi người vợ ở nhà con gái qua đêm, định về nhà thì phát hiện chồng khóa trái cửa, ông yêu cầu vợ dọn đến nhà con gái ở và cấm vợ về nhà.

Sau 40 năm chịu đựng cuộc hôn nhân địa ngục, người vợ tội nghiệp đã quyết định đệ đơn ly hôn chồng. Ngày hầu tòa, người chồng cáo buộc vợ là người chủ động mời em vợ đến nhà, do nhiều nguyên nhân nên anh rể và em vợ mới nảy sinh tình cảm. Người chồng khẳng định hết mực quan tâm con chung của hai người và đã nhận được sự tha thứ của vợ, ông phủ nhận chuyện yêu cầu con gái đưa cháu trai cho 'tiểu tam' chăm sóc, chối việc đuổi vợ ra khỏi nhà và không đồng ý ly hôn.

Tuy nhiên, con gái của cặp vợ chồng đã ra làm chứng trước tòa, cô khẳng định bố là người đàn ông bạo lực và thường xuyên bạo hành mẹ. Khi 'tiểu tam' xúi giục, ông đã ra tay ngược đãi hai con, đánh con trai đến mức tổn thương thính lực.

Con gái của cặp vợ chồng tiết lộ: 'Mẹ tôi từng phẫu thuật chân nên dáng đi xiêu vẹo, bố đã chế nhạo mẹ trước mặt hai chị em tôi, ông bảo rằng mẹ tôi uống thuốc đến mức gầy trơ xương như khỉ'.

Ngoài ra, hôn nhân của cô và chồng cũng tan vỡ do hành vi ngang ngược của bố, cô cho biết: 'Tôi và chồng ly hôn cũng vì bố tranh giành con trai của tôi và ôm nó đến trước mặt 'tiểu tam' nhận cô ta là mẹ'.

Tòa án quận Đào Viên chấp nhận lời khai của nhân chứng, nhận định anh rể và em vợ ngoại tình hơn 40 năm khiến vợ con bị hành hạ về tinh thần và thể xác, cuộc hôn nhân được đánh giá là khó cứu vãn nên tòa đã chấp thuận đơn ly hôn của người vợ.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/chong-ngoai-tinh-voi-em-vo-suot-40-nam-yeu-cau-chau-trai-nhan-tieu-tam-lam-me-chinh-that-suy-sup-den-muc-do-benh-av3054723.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.