Đòn ghen hiểm hóc của người đàn bà nổi tiếng: Dùng kế với chồng, gặp tiểu tam đã "chào sân căng đét" và cái kết ê chề cho kẻ thứ 3

Vừa nhìn thấy Trần Khiết Như, Mỹ Linh nổi trận lôi đình, chưa kịp đợi đối phương phản ứng, bà đã "chào sân nhà" bằng 1 cái tát cảnh cáo và mắng Trần là "hồ ly dụ người".

Khi phụ nữ đã lên cơn ghen thì chuyện gì cũng xảy ra được. Thế nhưng, ghen lại có nhiều kiểu ghen, có người ghen để giữ chồng, có người ghen khiến chồng sợ mà "rút" nhưng cũng có người ghen đến chính tay mình phá nát gia đình. Đâu phải phụ nữ nào rơi vào cảnh bị phản bội cũng bình tĩnh đối mặt với chồng và nhân tình anh ta nhẹ nhàng, văn minh nhưng vẫn đạt được mục đích.

Vụ đánh ghen đình đám nhưng lại nhiều "phiên bản" được kể lại qua bao đời của người đàn bà nổi tiếng Tống Mỹ Linh chính là 1 ví dụ. Đặc biệt, "tiểu tam" trở nên khó đối phó hơn vì cô ta là vợ cũ - người khiến Tưởng Giới Thạch nặng lòng.

Đòn ghen hiểm hóc của người đàn bà nổi tiếng: Dùng kế với chồng, gặp tiểu tam đã chào sân căng đét và cái kết ê chề cho kẻ thứ 3-1


Đâu ai "thật thà" khi yêu!

Câu này có lẽ thích hợp nhất khi nói về Tưởng Giới Thạch. Chẳng rõ trong lòng ông người phụ nữ nào là duy nhất, hay bởi bản tính đào hoa ong bướm khiến ông khó lựa chọn!

Năm đó, cô gái Trần Khiết Như giỏi giang, lễ độ đã sớm phải làm ca kỹ ở kỹ viện Trường Tam Đường Tử do hoàn cảnh gia đình khó khăn. Cũng tại đây mà cô gặp Tưởng Giới Thạch. Vào thời bấy giờ, Tưởng Giới Thạch mặc dù du học từ Nhật trở về song vẫn chưa có sự nghiệp gì, suốt ngày lêu lổng ở các chốn ăn chơi. Kỹ viện Trường Tam Đường Tử chính là một trong những chốn Tưởng thường xuyên lui tới nhất.

Đòn ghen hiểm hóc của người đàn bà nổi tiếng: Dùng kế với chồng, gặp tiểu tam đã chào sân căng đét và cái kết ê chề cho kẻ thứ 3-2Chân dung Trần Khiết Như

Ngay từ lần gặp đầu tiên, Tưởng Giới Thạch đã mê Trần Khiết Như như điếu đổ, tìm mọi cách để theo đuổi. Trần Khiết Như vì gánh nặng gia đình đã nhiều lần từ chối. Sau đó, nhờ có Trương Tịnh Giang và Tôn Trung Sơn thay nhau làm mối giới thiệu, Trần Khiết Như mới nhận lời cầu hôn của Tưởng Giới Thạch.

Ngày 12/5/1921, hôn lễ chính thức diễn ra. Năm đó, Tưởng 34 tuổi còn Trần Khiết Như mới chỉ 15. Sau đám cưới không lâu, Tưởng Giới Thạch nhận được lệnh của Tôn Trung Sơn chuyển tới Quảng Châu hoạt động. Cuộc hôn nhân ngỡ yên bình và hạnh phúc thì biến cố xảy ra.

Năm 1927, một năm quan trọng trong sự nghiệp chính trị của Tưởng Giới Thạch, khi Tưởng bắt đầu bước chân vào trung tâm vũ đài chính trị Trung Quốc thì mọi chuyện bắt đầu trở nên xấu đi.

Để thực hiện mục tiêu chính trị của mình, Tưởng đã tìm mọi cách để có được cuộc hôn nhân chính trị với Tống Mỹ Linh. Và để có được cuộc hôn nhân này, Tưởng sẵn sàng hy sinh cả 3 người phụ nữ đã hết lòng tận tụy với mình mà một trong số đó chính là Trần Khiết Như.

Cuối năm 1926, Tưởng Giới Thạch tiết lộ với Trần Khiết Như về cuộc hôn nhân chính trị với Tống Mỹ Linh. Tưởng yêu cầu Trần nghĩ cho tương lai của cả hai, chịu thiệt thòi đi du học ở Mỹ, “nhường chồng” cho Tống Mỹ Linh 5 năm.

Trần Khiết Như nghe xong giận dữ bỏ về nhà ở Thượng Hải. Tháng 8/1927, Tưởng đến tận nhà họ Trần ở Thượng Hải thuyết phục Trần Khiết Như và mẹ của cô. Khi đó, Tưởng còn chỉ tay lên trời mà thề rằng, trong vòng 5 năm, nếu như không khôi phục lại quan hệ với Trần Khiết Như thì sẽ bị trời tru đất diệt.

Đòn ghen hiểm hóc của người đàn bà nổi tiếng: Dùng kế với chồng, gặp tiểu tam đã chào sân căng đét và cái kết ê chề cho kẻ thứ 3-3Đám cưới đơn giản của Tống - Tưởng

Trần Khiết Như cũng mủi lòng vì nghĩ Tưởng tính toán việc này đã lâu, không gì có thể thay đổi được nữa, đành phải chấp nhận ra nước ngoài du học chờ ngày đoàn tụ.

Nhưng khi lên chiếc tàu đi Mỹ, cô đã nghe được trên radio thông báo về gia đình Tưởng Giới Thạch. Trong đó nói rõ ràng cô và Tưởng không có quan hệ vợ chồng. Trần Khiết Như lúc này mới hiểu rõ mưu đồ của Tưởng, chỉ muốn nhảy xuống biển quyên sinh, may nhờ có những người đi theo giữ lại.

Ban đầu gia đình Tống Mỹ Linh phản đối mối quan hệ này nhưng sau khi Tưởng Giới Thạch chứng minh mình đã ly hôn mọi chuyện cũng được suôn sẻ. Ngày 1/12 năm đó, Tưởng Giới Thạch chính thức làm đám cưới với Tống Mỹ Linh.

Nhưng 5 năm thấm thoắt trôi qua, duyên số đưa đẩy khiến Khiết Như tình cờ gặp lại Tưởng Giới Thạch. Mọi kỉ niệm cũ cùng lời hứa hẹn năm xưa ùa về, ông muốn bù đắp tình cảm cho Khiết Như, cô cũng quên hết sự lừa dối năm nào.

Quan hệ lén lút của chồng với người cũ nhanh chóng bị Tống Mỹ Linh phát hiện ra. Dù gì bây giờ bà cũng là vợ chính thức, ngoại tình với bất cứ lý do gì cũng vẫn là việc khó chấp nhận.

Đòn ghen hiểm hóc của người đàn bà nổi tiếng: Dùng kế với chồng, gặp tiểu tam đã chào sân căng đét và cái kết ê chề cho kẻ thứ 3-4

Kế điệu hổ ly sơn và cái tát chào sân nảy lửa

Khi biết tin của chồng với Khiết Như, Tống Mỹ Linh đang ở Vân Nam. Bà quyết định dùng kế điệu hổ ly sơn. Mỹ Linh gọi điện báo Tưởng Giới Thạch là mình sẽ trở về Trùng Khánh sớm và hỏi chồng có thể ra đón không. Đúng là những kẻ trăng hoa thường rất biết "nịnh" vợ. Vốn có tật giật mình, Tưởng không thể để vợ nghi ngờ nên ông vội vã mang hoa ra sân bay.

Tuy nhiên, trong lúc Tưởng ra sân bay thì Tống lại chuyển hướng điểm đến là biệt thự nơi Khiết Như được chồng bà "cất giấu". Vừa nhìn thấy Trần Khiết Như, Mỹ Linh nổi trận lôi đình, chưa kịp đợi đối phương phản ứng, bà đã "chào sân nhà" bằng 1 cái tát cảnh cáo và mắng Trần là "hồ ly dụ người".

Gay cấn như 1 thước phim cung đấu, Khiết Như thẳng thừng phản bác rằng khi xưa do Mỹ Linh xuất hiện nên cô ta mới mất Tưởng Giới Thạch, rằng bà chỉ là kẻ đến sau. Trên thực tế Tống không hề biết mưu đồ cũng như vẫn nghĩ Tưởng đến với mình sau khi ông đã dứt hẳn với vợ cũ.

Vừa nghe tình địch nói mà Mỹ Linh toàn thân run rẩy, cảm giác đau đớn chua xót. Phu nhân Tưởng bỏ về và không truy cứu chuyện kẻ thứ 3 nữa. Nhưng ngay khi vừa về đến nhà nhìn bộ dạng hoan hỉ của chồng cùng bó hoa chờ cửa thì Mỹ Linh không giấu nổi tức giận.

Đòn ghen hiểm hóc của người đàn bà nổi tiếng: Dùng kế với chồng, gặp tiểu tam đã chào sân căng đét và cái kết ê chề cho kẻ thứ 3-5


Theo một số nguồn tin thời bấy giờ, ngày hôm đó cặp vợ chồng Tưởng - Tống đã có trận tranh cãi nảy lửa, thậm chí Tưởng còn bị vợ cào cấu mặt khiến ông xấu hổ không dám đi tiếp khách. Sau đó bà giải tỏa nỗi hận bị phản bội bằng cách sang Mỹ du lịch.

Cách đối mặt và giải quyết tiểu tam của Tống Mỹ Linh khá bản lĩnh. Kể cả trong thời khắc bà biết mình bị chính người đàn ông mình yêu thương lừa gạt, mà thông tin ấy được thốt ra từ tiểu tam thì Mỹ Linh vẫn giữ được vị thế của mình, không bao giờ ngang hàng với kẻ thứ 3. Bởi bà hiểu rõ, người có lỗi lớn nhất chính là chồng bà.

Sau hơn nửa năm ở Mỹ, tới tháng 6/1943, Tống Mỹ Linh trở về Trùng Khánh, tiếp tục xuất hiện với tư cách ủy viên trưởng phu nhân tại các chốn xã giao, không cho Tưởng bất cứ cơ hội nào tiếp cận Trần Khiết Như nữa. Cũng bởi thế mà Trần Khiết Như biết mình không đấu nổi người vợ mạnh mẽ cứng rắn mà phải bỏ cuộc.

Nhưng đó chưa phải lần duy nhất Tống Mỹ Linh thể hiện sự uy lực và hiểm hóc trong cách giữ chồng, bởi câu chuyện tiếp theo sẽ là 1 tiểu tam "trà xanh chính hiệu"...

(Còn tiếp)

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/don-ghen-hiem-hoc-cua-nguoi-dan-ba-noi-tieng-dung-ke-voi-chong-vua-gap-tieu-tam-da-chao-san-cang-det-va-cai-ket-e-che-cho-ke-thu-3-222021312103833954.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.