Dọn nhà vợ vô tình nhìn thấy đoạn tin nhắn bí mật của chồng với bạn thân tiết lộ những "điều khủng khiếp" trong hôn nhân

Đôi khi đàn ông có những bí mật mà nếu được thì phụ nữ hãy cố gắng đừng để ý hay tìm hiểu tới nó!

Khi đã kết hôn, chắc hẳn ai cũng tò mò liệu bản thân là một người như thế nào trong mắt của vợ hoặc chồng mình, đúng không nào? Khi yêu nhau, người yêu mình sẽ coi mình là châu báu để nâng niu, thế nhưng, khi đã kết hôn và về sống chung một nhà, bao nhiêu tật xấu lộ ra, liệu người đó có thất vọng về mình hay không nhỉ?

Người phụ nữ trong câu chuyện sau đây lại vô tình bắt gặp một đoạn tin nhắn giữa chồng cô và bạn thân khi họ đang nhận xét về cô. Và sau khi đọc được đoạn tin nhắn đó, cô đã thất vọng hơn bao giờ hết.

Dọn nhà vợ vô tình nhìn thấy đoạn tin nhắn bí mật của chồng với bạn thân tiết lộ những điều khủng khiếp trong hôn nhân-1
Bài viết được đăng tải.

Chia sẻ câu chuyện của bản thân lên diễn đàn hỏi đáp dành cho những người đã kết hôn Mumsnet, người phụ nữ mong muốn nhận được lời khuyên, và vì thế đã đặt tiêu đề cho phần giãi bày của mình là: "Bạn sẽ cảm thấy như thế nào nếu chồng nhắn tin với bạn của anh ấy điều này?". Và nguyên văn bài chia sẻ của cô như sau:

"Tin tôi đi tôi không cố tình tọc mạch đâu nhưng tôi đã vô tình phát hiện ra điều này. Chuyện là vợ chồng tôi có một ngăn kéo đựng đầy điện thoại cũ đã qua sử dụng. Tôi định bụng sẽ phân loại chúng và xem chiếc nào còn có thể sử dụng tiếp được thì giữ lại, không thì vứt bớt đi.

Một vài cái là điện thoại cũ của tôi, vài cái là chồng tôi dùng mấy năm trước. Khi tôi kiểm tra chức năng của lần lượt từng chiếc một, thì tôi vô tình bắt gặp một đoạn tin nhắn trong một chiếc điện thoại chồng tôi từng sử dụng.

Tôi không cố tình đọc trộm tin nhắn, nhưng chữ "vợ tôi" đã vô tình đập vào mắt tôi, và tôi thật sự muốn biết chồng tôi đã nói gì về tôi với bạn của anh ấy.

Tôi biết việc đọc tin nhắn của chồng là một việc làm thiếu chuẩn mực, tôi đã sai, nhưng khi đó tôi quá tò mò, và tôi sẽ nhận mọi sự trách cứ vì đã đọc trộm tin nhắn.

Nội dung mà chồng tôi đã nhắn với bạn anh ấy là: "Lấy vợ đi, rồi sẽ có người phục vụ ăn uống cho cậu và cả trên giường nữa". Anh bạn đã trả lời rằng chồng tôi nên tôn trọng vợ hơn vì tôi là một người dễ thương, dễ mến (ôi đáng yêu quá) và cuộc trò chuyện kết thúc ở đó.

Đoạn tin nhắn có mốc thời gian là năm 2018. Chúng tôi đã ở bên nhau 17 năm và đã cưới nhau được 15 năm, nhưng tôi chưa bao giờ nghe anh ấy nói những điều tương tự như vậy bao giờ.

Tôi thấy khá thất vọng và hụt hẫng. Đây là lần đầu tôi đọc tin nhắn của chồng nên tôi không chắc liệu anh ấy có thường xuyên nói những điều như vậy về tôi không nữa. Và nói thật là chồng tôi không phải một người hay cợt nhả mà ngược lại rất ít nói và kín đáo".

Sau đó người phụ nữ đề nghị được mọi người giúp đỡ bằng cách đưa cho cô lời khuyên làm sao nên xử trí trong tình huống này.

Chồng của người phụ nữ trong câu chuyện đã cho rằng có vợ là có một người phục vụ ăn uống ngày 3 bữa và cả nhu cầu sinh lý mọi lúc khi chồng muốn. Lời nói của người đàn ông đã vô tình làm tổn thương lòng tự trọng của người phụ nữ, vì anh ta coi vợ chỉ như một osin kiêm công cụ tình dục mà thôi. Thật đau lòng biết bao!

Không phụ sự kỳ vọng của cô, nhiều người sau khi đọc đoạn giãi bày đã đưa ra cho cô nhiều lời khuyên khá thực tế song lại theo hai luồng quan điểm đối lập.

Một phe cho rằng những lời nói đó không phải là lời nói đùa vô hại mà ngược lại rất vô duyên và quá đáng. Dù đã xảy ra 4 năm trước nhưng với tính cách của chồng cô như vậy thì đó có thể là suy nghĩ thật lòng của anh ta.

Phe đối lập lại khuyên cô nên căn cứ vào thực tế cách chồng cô đối xử với cô bao nhiêu năm qua để xem xét xem đó có phải là suy nghĩ thật của anh ta không. Nếu thực tế chồng cô vẫn luôn tôn trọng thì đó có thể chỉ là một câu đùa giỡn của hai người bạn với nhau mà thôi.

Đôi khi, phụ nữ bảo nhau đừng đọc trộm tin nhắn của chồng bởi ẩn chứa đằng sau có rất nhiều điều đau lòng. Tuy nhiên, nếu đã lỡ thấy thứ không nên thấy thì hãy thoải mái nói chuyện để hiểu sâu sắc hơn suy nghĩ của cả hai.

Nguồn: The Sun, Mumsnet

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/don-nha-de-phan-loai-dien-thoai-cu-vo-vo-tinh-nhin-thay-doan-tin-nhan-bi-mat-cua-chong-voi-ban-than-tiet-lo-nhung-dieu-khung-khiep-trong-hon-nhan-162220302001509649.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.