Đồng nghiệp thế hệ thứ hai giàu có kết hôn với cô vợ xinh đẹp như tiên nhưng sinh ra con gái xấu xí, biết lý do tại sao, anh giận dữ ly hôn

Còn nhớ ngày Huy chính thức giới thiệu Kim là người yêu của mình trước mặt mọi người trong công ty, bao anh chàng độc thân đau lòng, tiếc hùi hụi.

Huy, 28 tuổi, điều kiện gia đình rất tốt, có thể coi là thế hệ thứ 2 của một gia đình giàu có. Lý do chính khiến anh chàng này làm nhân viên bình thường ở một công ty là vì bố mẹ anh ta nhờ người quen tìm cho anh ta một việc gì đó để làm, thay vì lông bông không nghề không nghiệp. Hầu hết các đồng nghiệp tiếp xúc với Huy đều thấy anh là người nói chung rất tốt tình, độ nổi tiếng trong cơ quan không nhỏ. 

Sau đó, một cô gái xinh đẹp vào cơ quan Huy làm việc. Kim mới tốt nghiệp Đại học, trẻ, đẹp, tươi mới. Khi ấy, những cô gái có nhan sắc là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều nam giới độc thân trong đơn vị Huy, trong số đó có Huy. Nhưng phải nói Giàu là một lợi thế lớn. Đế tán tỉnh Kim, những anh chàng độc thân khác thường chỉ mua một bó hoa, nhưng Huy mua cả tá, người khác mua 99 bông, anh ta mua 999 bông và tặng Kim rất nhiều món đồ quý giá. Cuối cùng, Kim cũng đổ gục trước sự tấn công mạnh mẽ của Huy, trở thành bạn gái anh. 

Còn nhớ khi Huy chính thức giới thiệu Kim là người yêu của mình trước mặt mọi người trong công ty, những anh chàng độc thân còn lại vẫn vô cùng đau lòng, tiếc hùi hụi. 

Một năm sau, Huy và Kim gửi thiệp cưới cho đồng nghiệp. Họ kết hôn, bao người ghen tị nhưng cũng không ít người chúc phúc cho cặp đôi, thừa nhận hai người rất xứng đôi. 

Đồng nghiệp thế hệ thứ hai giàu có kết hôn với cô vợ xinh đẹp như tiên nhưng sinh ra con gái xấu xí, biết lý do tại sao, anh giận dữ ly hôn-1(Ảnh minh họa)

Điều mọi người khó lòng ngờ tới là chỉ 2 năm sau kết hôn, Huy lại ly hôn Kim, còn phũ phàng đuổi vợ khỏi nhà. Hầu hết mọi người đều cho rằng lý do Huy đối xử tàn nhẫn với vợ như vậy là vì Kim không sinh được con trai đầu lòng. Ai cũng tỏ ra không thể đồng cảm với cách xử sự của Huy, dù chỉ là con gái nhưng có gia trưởng đến mấy cũng không nên nóng lòng đòi ly hôn như thế. Lúc đó trong công ty rất hoang mang. Kim thì bất ngờ xin nghỉ việc nên không ai biết sự thật phía sau là gì. 

Sau đó, trong một bữa liên hoan với các đồng nghiệp cùng phòng, Huy quá chén nên vô tình tiết lộ lý do ly hôn. Hóa ra Kim đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ trước khi trở thành như bây giờ. Trong quá khứ, cô ấy thực sự xấu xí, trông khác hẳn, thế nên con gái cô ấy sinh ra bị chê là quá xấu. Ban đầu, Huy cho rằng vợ mình ngoại tình nên sinh con không giống bố cũng không giống mẹ. Tra hỏi mãi, sự thật mới lòi ra. Dẫu không phải Kim ngoại tình nhưng việc che giấu quá khứ khiến Huy cảm thấy bị phản bội không kém nên quyết định ly hôn.  

Nhiều người thở dài sau khi biết sự thật, bây giờ phẫu thuật thẩm mỹ phát triển như vậy, ai cũng thích phụ nữ đẹp, nhưng nếu một người phụ nữ vốn xấu biến thành một phụ nữ đẹp, lúc đó cô ấy có thể vừa mắt đàn ông, nhưng đứa trẻ cô ấy sinh ra lại có thể khiến chồng cô hối hận…

Xét cho cùng, phụ nữ nào cũng muốn trở nên xinh đẹp. Xinh đẹp mang lại rất nhiều lợi thế, giống như giàu có, thường được ưu ái hơn so với phụ nữ kém nhan sắc. Rất nhiều phụ nữ quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ nhưng lại không đủ dũng cảm đề thừa nhận điều này. Vậy nên khi quá khứ bị phát giác, mọi chuyện trở nên bung bét.

Đồng nghiệp thế hệ thứ hai giàu có kết hôn với cô vợ xinh đẹp như tiên nhưng sinh ra con gái xấu xí, biết lý do tại sao, anh giận dữ ly hôn-2(Ảnh minh họa)

Từ tình huống này, bài học dành cho tất cả mọi người là trong tình yêu thì nên thành thật. Bản thân Kim cũng hiểu rằng sở dĩ Huy yêu cô là vì vẻ ngoài xinh đẹp của cô, vậy thì nếu cô không xinh đẹp tự nhiên như anh nghĩ, anh có còn yêu cô không? Chỉ khi đôi bên đủ rộng lượng, bao dung để chấp nhận khuyết điểm của nhau, khi đó tình yêu mới thực sự đúng nghĩa và bền lâu. Mà yêu chỉ vì vẻ ngoài thì một khi ngoại hình xuất chúng không còn nữa, tình yêu cũng hết. Đừng chỉ lựa chọn người si mê vẻ ngoài của mình, hãy chọn người thực sự yêu thương bạn như bạn vốn có, bao gồm cả con người bạn!

Theo V.A - Vietnamnet

 


phẫu thuật thẩm mỹ

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.