Đồng nghiệp thường xuyên tìm tôi vay tiền, giục trả nợ, cô ấy đáp: “Đừng đòi nữa, tiền tôi đều tiêu cho chồng cậu”

Chồng ngoại tình, vợ lại chính là người chi tiền. Nếu không phải đồng nghiệp thường xuyên đến vay tiền, Hằng có thể đã không biết chuyện chồng ngoại tình, càng nghĩ lại càng hận.

Hằng và chồng đã kết hôn hơn 10 năm. 10 năm ấy, cuộc hôn nhân của họ rất ổn định. Chồng Hằng là kiểu đàn ông ấm áp, giàu lòng trắc ẩn. Kết hôn nhiều năm như vậy, anh luôn đối xử tốt với vợ, lúc nào cũng nhường nhịn, vậy nên không bao giờ Hằng nghĩ chồng sẽ làm chuyện có lỗi với mình.

Lúc họ mới ở bên nhau, bố mẹ Hằng rất phản đối, bởi con gái ông bà có công việc ổn định, còn bạn trai nó thì không. Chồng Hằng là đứa trẻ sinh ra trong gia đình đơn thân không có mẹ, điều kiện gia đình rất kém. Để Hằng không thể kết hôn, bố mẹ cô đưa ra điều kiện kết hôn khắc nghiệt, đó là nhà trai phải chồng đủ 100 triệu tiền lễ mới có thể rước dâu về. Khi đó để có thể kết hôn, chồng Hằng phải chạy vạy vay mượn khắp nơi.

Tất nhiên, sau khi tôi kết hôn, mục tiêu đầu tiên của Hằng là trả hết số tiền chồng đã vay. Lúc đó chồng Hằng nói anh cả đời này sẽ không phụ lòng cô, sẽ đối tốt và thương cô cả đời. Không lâu sau, Hằng có bầu và sinh được 1 cậu con trai kháu khỉnh. Người chồng dù không có việc làm nhưng cũng không phải là người lười biếng. Anh cũng rất có chí. Sau đó, anh kiếm được công việc đầu tiên rồi những công việc khác nữa, việc gì kiếm được tiền là làm, dù có khổ mấy cũng làm, một lòng một dạ mong vợ con có một cuộc sống tốt đẹp.

Về sau chồng Hằng theo người thân trong gia đình làm việc tại công trường xây dựng. Sau một thời gian dài, anh mua được một chiếc xe tải, nhờ vậy kiếm được nhiều tiền hơn. Từ khi cuộc sống gia đình tốt hơn một chút, Hằng không muốn chồng phải vất vả nên bỏ tiền thuê một tài xế, chồng cô chỉ chịu trách nhiệm giám sát. 

Những tưởng tình cảm của ho, hôn nhân của họ không gì có thể phá hủy. Không ngờ thực tế lại quá khắc nghiệt.

Hằng có một đồng nghiệp, bình thường mối quan hệ của họ không phải là quá thân mật. Nhưng nửa năm trước, cô ấy lần đầu tiên vay tiền của Hằng. Số tiền chỉ là 500 nghìn nên tuy quan hệ không phải là rất tốt, làm cùng phòng còn phải nhìn mặt nhau nhiều, Hằng vẫn cho cô ấy vay.

Lần đó sau khi vay tiền, cô ấy không chỉ không trả, mà còn bắt đầu thường xuyên vay. Hằng là một người trọng quan hệ, mỗi lần cô ấy vay cũng không nhiều, lần 200, lần 500 nên cảm thấy không cần so đo. Nhưng cộng lại cũng phải đến 10 lần mà lạ thay nữ đồng nghiệp chưa từng một lần ngỏ ý trả lại. Hằng đôi ba lần đánh tiếng muốn lấy lại tiền, nhưng cô ấy vẫn thản nhiên không động tĩnh gì. Cho nên cuối cùng Hằng cũng trực tiếp đói, ai ngờ thái độ của nữ đồng nghiệp lại rất khó chịu. Cô ấy nói: “Về hỏi chồng cậu ấy”. Hằng ngạc nhiên, cô cho cô ấy vay tiền, cớ gì lại phải về hỏi chồng mình.

Đồng nghiệp thường xuyên tìm tôi vay tiền, giục trả nợ, cô ấy đáp: Đừng đòi nữa, tiền tôi đều tiêu cho chồng cậu”-1(Ảnh minh họa)

Nữ đồng nghiệp nói số tiền mượn từ Hằng, tất cả đều được chi cho chồng cô. Vì vậy thay vì tìm cô ấy đòi tiền, Hằng nên về nhà đòi chồng cô thì hơn. Nghe cô ấy nói như vậy, Hằng có dự cảm không tốt. Sau khi về nhà, Hằng đem chuyện hỏi chồng: “Anh biết Hà, đồng nghiệp của em không?”. Chồng đáp không biết. Hằng đem chuyện xảy ra ở công ty nói lại từ đầu đến cuối, lúc này trên gương mặt chồng cô hiện lên một vẻ bối rối nhưng vẫn giả vờ bình tĩnh. Anh nói: “Sau này, em nên tránh xa đồng nghiệp kia thì hơn”

Chồng chối bay biến mọi thứ nhưng trong lòng Hằng cảm thấy rất lấn cấn, cuối cùng lén xem trộm điện thoại của chồng. Quả nhiên trong điện thoại của anh ta, Hằng tìm được chứng cứ quan trọng. Anh ta nói với nữ đồng nghiệp kia rằng sau này không được tìm Hằng vay tiền, còn số tiền cô ấy nợ Hằng, anh ta sẽ đưa để cô ta trả nợ Hằng, sau này nếu cần tiền thì trực tiếp hỏi anh ta.

Từ những gì chồng Hằng nói, Hằng nhận ra quan hệ của hai người kia không bình thường. Trước những chứng cứ Hằng đưa ra, cuối cùng người chồng cũng phải thừa nhận. Anh ta còn khóc lóc quỳ gối cầu xin Hằng tha thứ. Việc chồng ngoại tình đối với Hằng mà nói, không chỉ là một loại tổn thương, mà còn là một loại sỉ nhục, không có cách nào tha thứ. Nhưng nếu phải ly hôn thì Hằng cũng thấy hơi tiếc nuối. Nhớ lại những năm tháng vợ chồng đồng cam cộng khổ, thực sự rất quý giá. Có lẽ Hằng cần thời gian để suy nghĩ thấu đáo về mọi chuyện và đưa ra quyết định cuối cùng!

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.