Động thái đầu tiên của Trọng Hưng sau thời hạn 3 ngày cho Âu Hà My xin lỗi và đính chính thông tin

Hành động của anh giống với vợ cũ Âu Hà My đến không ngờ!

Ngày 7/9, Trọng Hưng đăng đàn nêu quan điểm về 6 vấn đề, bao gồm: 

Động thái đầu tiên của Trọng Hưng sau thời hạn 3 ngày cho Âu Hà My xin lỗi và đính chính thông tin-1

1. Âu Hà My đặt máy ghi âm xâm phạm quyền riêng tư của cá nhân anh và gia đình anh.
2. Khẳng định bản thân và Âu Hà My đã chính thức ly hôn với sự chứng kiến của hai bên gia đình từ ngày 24/06/2020
3. Tiếp tục khẳng định Âu Hà My không có thai
4. Tuyên bố công ty anh vẫn hoạt động bình thường và chưa từng phá sản, bị hủy nhiều hợp đồng do Âu Hà My gây ra
5. Tuyên bố không ở rể và cũng chưa bao giờ muốn ở rể
6. Vấn đề trách nhiệm của các bên liên quan đối với hành vi thông tin không đúng sự thật về anh do những gì Âu Hà My đưa ra

Kèm theo 6 vấn đề này, Trọng Hưng yêu cầu gia đình Âu Hà My phải trực tiếp sang nhà gặp anh và gia đình anh để đính chính thông tin sai sự thật, đồng thời xin lỗi công khai trên facebook cá nhân.

Trọng Hưng cho vợ cũ thời hạn 3 ngày tính từ lúc đăng bài viết để thực hiện các yêu cầu trên, nếu không sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật.

Tuy nhiên qua 20h ngày 10/9, tức là hết thời hạn 3 ngày, phía nữ giảng viên Âu Hà My vẫn giữ im lặng. Trước đó, trong bài viết đăng tải trên facebook ngày 3/9, Âu Hà My khẳng định cô chọn "im lặng là câu trả lời duy nhất cho tới thời điểm này, vì người đúng thì không cần thanh minh"  "từ giờ sẽ tập trung vào công việc và học hành". Có vẻ như cô giáo Âu sẽ tiếp tục giữ thái độ này của mình với tất cả các động thái của chồng cũ.

Trước sự thờ ơ của Âu Hà My, đạo diễn Trọng Hưng chỉ đăng đàn một story ngắn gọn: "Hết giờ", phải chăng ám chỉ thời hạn 3 ngày cho Âu Hà My và gia đình nữ giảng viên đã hết? Phong cách này rất giống với cách thể hiện động thái của vợ cũ khi Âu Hà My cũng từng được cho rằng dùng story facebook để thể hiện quan điểm: "Phút 90 bắt đầu".

Động thái đầu tiên của Trọng Hưng sau thời hạn 3 ngày cho Âu Hà My xin lỗi và đính chính thông tin-2

Story facebook của Trọng Hưng tối 10/9

Động thái đầu tiên của Trọng Hưng sau thời hạn 3 ngày cho Âu Hà My xin lỗi và đính chính thông tin-3

Story facebook của Âu Hà My trước đó

Rõ ràng chẳng có trận bóng nào ở đây nhưng cả hai cứ thích đá qua đá lại với những cú xoay chuyển tình thế gay cấn, ban đầu người ta có thể háo hức xem nhưng kéo dài quá lâu thì sẽ nhàm chán.

Liệu lần "Hết giờ" này sẽ kết thục kèo bóng của Âu Hà My - Trọng Hưng thật sự hay sau đó còn đá thêm hiệp phụ hay không thì không ai biết. Trọng Hưng sẽ đi đến cùng vụ kiện cáo Âu Hà My hay nên chấp nhận sự việc trôi qua như sự đã rồi và tập trung xây dựng lại hình ảnh, làm lại từ đầu?

Theo V.A - Vietnamnet.vn


Trọng Hưng

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.