Động thái thâm thúy của Âu Hà My sau khi Trọng Hưng đăng đàn "giãi bày" mọi thứ

Giảng viên Âu Hà My đã mở lại facebook cá nhân và có động thái đầu tiên khiến dân mạng hoang mang.

Vụ Âu Hà My tố chồng ngoại tình rầm rộ cách đây 2 tuần tưởng đã đến hồi kết khi nữ giảng viên âm thầm tạm khóa facebook, phía Trọng Hưng cũng hoàn toàn im ắng thì mới đây cả hai cùng có động thái bất ngờ khiến bộ "drama" thêm dai dẳng.

Tối muộn ngày 25/08, đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng đăng đàn nhận sai khi chưa ly hôn đã tìm hiểu người mới nhưng khẳng định vợ cũ không mang thai, làm rõ video dân mạng truyền tay nhau đã được cắt ghép và cam đoan không vay nhà vợ 1 tỷ. Trọng Hưng cũng thông báo hai vợ chồng đã đệ đơn ly hôn và chính thức không còn là vợ chồng kể từ ngày 26/8/2020. Anh không quên nhắn nhủ đến vợ cũ: "Chúng ta từng có khoảng thời gian đẹp bên nhau nhưng mọi thứ đã kết thúc và cả hai nên cư xử một cách tử tế".

Động thái thâm thúy của Âu Hà My sau khi Trọng Hưng đăng đàn giãi bày mọi thứ-1

Cùng lúc với động thái của chồng cũ, sau một thời gian khóa facebook, Âu Hà My đã mở lại và có động thái đầu tiên bằng story đầy ẩn ý: "Phút 90 bắt đầu". 

Động thái thâm thúy của Âu Hà My sau khi Trọng Hưng đăng đàn giãi bày mọi thứ-2

Tất nhiên không có trận đấu nào đang diễn ra ở đây nhưng phút 90 nghe đã thấy gay cấn. Nhiều dân mạng đồn đoán bộ drama dài kỳ này sẽ còn tiếp diễn với cũng cú "twist" (nút thắt câu chuyện) chưa phân định được ai đúng ai sai.

Điều này càng được khẳng định khi dưới bài đăng "giãi bày" của Trọng Hưng, tại một comment bênh vực mình, Âu Hà My để lại bình luận: "Hóng đạo diễn xóa comment nào".

Động thái thâm thúy của Âu Hà My sau khi Trọng Hưng đăng đàn giãi bày mọi thứ-3

Dân mạng còn phát hiện ra nữ giảng viên đã xóa bài đăng tố chồng ngoại tình, bao gồm đoạn video bị Trọng Hưng cho là đã bị cắt ghép. Một số bức ảnh cũ của Âu Hà My cũng không còn.

Theo V.A - Vietnamnet.vn 


Trọng Hưng

Âu Hà My

ngoại tình


Trai trẻ và cái kết ê chề khi góp 'vốn tự có' vào công ty của quý bà hồi xuân đang cô đơn
Ngay buổi tối hôm đó, bà chủ giữ tôi ở lại với lý do giúp bà dọn dẹp căn phòng vừa bày biện cho buổi tiệc sinh nhật. Rồi cái gì đến phải đến khi bà chủ thủ thỉ ngọt ngào rằng nếu tôi “chiều” theo ý bà, bà sẽ dành cho tôi một suất là cổ đông trong công ty mà không cần có tiền góp vốn!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.