Dòng tin nhắn vỏn vẹn 7 từ gửi người yêu cũ khiến cô nàng "ngã ngửa", diễn biến sau đó làm người ta tò mò tột độ

Câu chuyện của cô gái này ngay sau đó đã thu hút nguyên lượng lớn người hâm mộ. Ai cũng tò mò xem tiếp theo cô và anh chàng ấy sẽ có kết quả thế nào.

Một cô gái đã đánh cược nhắn tin với người yêu cũ và phản hồi của anh ta khiến câu chuyện không thể có hậu hơn.

Laleh là cô gái trong câu chuyện. Cô đã quyết định dùng lời bài hát "Enchanted" (tạm dịch: Mê hoặc) của ca sĩ Taylor Swift để nhắn tin cho người bạn trai đã chia tay trước đây. Laleh đã chia sẻ câu chuyện của mình lên TikTok và kể lại trải nghiệm bất ngờ của bản thân.

Laleh bắt đầu cuộc trò chuyện bằng một câu trong bài hát (tạm dịch): "Xin anh đừng yêu thêm ai nữa". Đáp lại, chàng trai kia tỏ vẻ rất băn khoăn: "… Nhầm người à?". Laleh mặc kệ và tiếp tục nhắn thêm một câu hát khác: "Xin đừng gieo tương tư cho người con gái nào khác nữa".

Vì không nhận ra đây là một bài hát, chàng trai kia đã chân thành thổ lộ lòng mình: "Em đang ở đâu? Anh đến nhé? Anh xin lỗi đã không nói điều này với em sớm hơn, rằng anh vẫn luôn yêu em".

Dòng tin nhắn vỏn vẹn 7 từ gửi người yêu cũ khiến cô nàng ngã ngửa, diễn biến sau đó làm người ta tò mò tột độ-1Dòng tin nhắn vỏn vẹn 7 từ gửi người yêu cũ khiến cô nàng ngã ngửa, diễn biến sau đó làm người ta tò mò tột độ-2

Chỉ vì một câu hát mà cô gái sắp sửa nối lại tình xưa rồi đây.

Sau khi chia sẻ đoạn tin nhắn giữa hai người, video của Laleh kết thúc bằng hình ảnh chàng trai đó đang bước vào nhà Laleh. Ngay sau khi video được đăng tải lên TikTok, rất nhiều người theo dõi của Laleh đã bày tỏ sự phấn khích và ngưỡng mộ chuyện tình lãng mạn của hai người họ. "Tôi ước mình cũng may mắn như vậy", một người bình luận. Và rất nhiều người đề nghị Laleh nên ra thêm video về cái kết của câu chuyện.

Chiều lòng người xem, Laleh đã ra tiếp video kể tiếp về diễn biến khi anh chàng kia đến. Cô chia sẻ: "Tối hôm đó, tôi hoàn toàn không chợp mắt được tí nào. Trong đầu tôi đang có hàng nghìn suy nghĩ chạy quanh". "Tối đó, anh ấy đã đến khá muộn. Chúng tôi nói với nhau rất nhiều điều, rồi anh ấy rời đi vì đã muộn rồi. Tôi bảo anh ấy nên về, bởi vì tôi cũng cần thời gian để bình tâm lại và suy nghĩ mọi chuyện", Laleh kể.

Tuy nhiên, đó mới chỉ là khởi đầu của sự "nối kết" tình yêu giữa hai người. Laleh kể cô đã lên kế hoạch cho một bữa ăn tối cùng nhau và cô sẽ cập nhật thêm thông tin cho những người yêu mến theo dõi cô sau.

Người ta nói "Tình yêu sẽ đến vào giây phút chúng ta không ngờ nhất" quả thật không sai. Chúng ta hãy cùng chúc mừng Laleh vì cuối cùng cô đã không bỏ lỡ người mà cô yêu thương vì "còn yêu nhau chắc chắn rồi sẽ quay về với nhau".

Nguồn: Tiktok

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dong-tin-nhan-von-ven-7-tu-gui-nguoi-yeu-cu-khien-co-nang-nga-ngua-dien-bien-sau-do-lam-nguoi-ta-to-mo-tot-do-162212411081513391.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.