Đồng ý ly hôn khi biết chồng ngoại tình, cô vợ thiết kế cả "âm mưu trả thù" gậy ông đập lưng ông khiến tất cả choáng váng (P2)

Sau khi tha thứ cho chồng ngoại tình một lần, cô vợ vẫn chẳng thể yên lòng và mới đây nhất phát hiện anh ta cùng tình cũ qua lại với nhau một cách bí mật.

Phần 1: Cuối cùng, người vợ phát hiện chồng cùng cô bạn gái cũ đã nối lại quan hệ. Chỉ là cặp đôi ấy giấu giếm kỹ lưỡng không muốn cô vợ phát hiện ra mà thôi...

***

"Một thời gian sau, tôi nhân lúc chồng cũ không để ý mới lén cầm điện thoại anh ta lên kiểm tra, bọn họ bàn bạc xem nên “ngủ” ở đâu, “ngủ” giờ nào thì thích hợp rồi này!

Rõ ràng là tôi đã cho anh một cơ hội rồi, nhưng anh lại ngựa quen đường cũ, quay lại với cô ta! Đã thế lại còn làm chuyện mèo mả gà đồng này nữa chứ!

Tôi lưu lại chứng cứ rồi cãi nhau với anh ta mấy ngày. Không lâu sau tôi nhận được mấy tin nhắn chửi mình, là cô tình nhân gửi. Ý của cô ta là, đàn ông mà đã không yêu mình nữa thì đừng nên cố chấp giữ lại cái danh “vợ cả” có tiếng không có miếng này nữa,…cô ta còn nói nhiều lời khó nghe nữa, nhưng tôi không quan tâm.

Dù gì thì đối thoại của “vợ cả” và “tình nhân” thì cũng chỉ là xúc phạm và hạ thấp lẫn nhau thôi. Thay vì nhắn tin vô bổ thì lấy hành động thực tế để mang lại thiệt hại thiết thực đi", người vợ chia sẻ.

Ả nhân tình dám tìm đến chính thất để chửi bới với đủ lời lẽ khó nghe. Rõ ràng ả ta mới là người sai lầm nhất, đáng bị lên án trong sự việc này. Người vợ đã đem những tin nhắn đó giữ lại rồi mang tới cho chồng. Anh ta im lặng không nói gì. Cô vợ hạ quyết tâm, giải quyết luôn: "Ly hôn đi".

Anh ta đồng ý ngay lập tức. Sau này, cô vợ mới vỡ lẽ ra rằng lúc đó chồng mình chê vợ không biết đẻ con trai nên muốn cưới tình nhân để sinh cho nhà đó một thằng quý tử.

Cô vợ kể tiếp:

"Lúc ly hôn, tôi nộp bằng chứng anh ta ngoại tình lên tòa, cuối cùng, anh ta đành phải tay không mà đi. Xe để lại cho tôi, nhà để lại cho tôi, quyền nuôi con cũng thuộc về tôi. Ngoài ra, mỗi tháng anh ta phải chu cấp cho con gái 10 triệu.

Ai cũng nói tôi là người thắng lớn trên tòa, nhưng chút thiệt hại nhỏ nhoi đó của anh ta thì đã là gì. Chuyện này còn chưa xong đâu. Tôi muốn hai người sống không yên ổn nổi!

Đồng ý ly hôn khi biết chồng ngoại tình, cô vợ thiết kế cả âm mưu trả thù gậy ông đập lưng ông khiến tất cả choáng váng (P2)-1

Ly hôn với tôi xong, chồng cũ lập tức quay về quê cũ đi đăng ký kết hôn với tình nhân bé bỏng của mình. Gặp ai anh ta cũng rêu rao đây là tình yêu đích thực của mình, rồi cái gì mà hai người quen nhau từ 2013 đến nay đã được 5 năm rồi, cả hai cùng nhau nắm tay vượt qua biết bao nhiêu là ngăn cách và đau khổ, cuối cùng mới đến được với nhau...

Bọn họ nói như thể tôi là kẻ chen ngang phá hoại nhà người ta vậy? Làm người có thể mặt dày và không biết xấu hổ đến mức này sao?".

--

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, cô vợ và con gái cũng ổn định cuộc sống. Người chồng lâu lâu vẫn đến thăm con bởi dù sao anh ta cũng là ba cô bé. Lúc anh ta đang thăm con gái thì có cuộc gọi đến. Nhìn vẻ mặt do dự và ngại ngùng của anh ta, cô vợ biết thừa ai đang gọi đến rồi. Còn ai ngoài cô vợ hiện tại quý hóa nữa. Anh ta chạy ra ban công nghe điện nhưng từng câu nói chuyện đứt quãng thì vang đến tận trong nhà.

“Ừ, anh biết rồi… Không đâu… Ngày mai anh sẽ về… Anh biết rồi, đừng nói nữa…”.

Cô vợ tiếp tục: "Con gái lâu không được gặp bố nên quấn lấy anh ta chơi đến hơn 11h mới chịu đi ngủ.

Anh ta ra ngoài thấy tôi đang xem tivi thì ngồi xuống bên cạnh. Lúc đó tôi chợt nghĩ, cách trả thù tốt nhất không phải là “lấy cách của người trả lại cho người sao”? Cô ta đối xử với tôi như thế nào thì tôi sẽ đối xử với cô ta lại như thế đấy.

Qua cuộc điện thoại hồi nãy là tôi cũng hiểu rồi, cô ta tính tình nhỏ mọn, thích kiểm soát, sợ nhất là chồng mình quay về với vợ cũ! Nếu thế thì tôi phải làm cho cô ta hiểu được cảm giác của tôi lúc đó".

Cô vợ nghĩ vậy nhưng không "ăn tạp" bởi người đàn ông đã qua tay phụ nữ khác, ngồi gần thôi cô đã muốn dịch qua chỗ khác rồi. Bởi vậy, cô vợ nghĩ ngợi một hồi để tìm cách ly gián. Hiểu rõ chồng cũ say rượu là chẳng nhớ chút gì nữa cả, cô vợ bắt đầu quyết định dàn cảnh.

"Tôi giả bộ tỏ ra đau buồn hỏi anh ta: “Anh… dạo này có sống tốt không? Hai người vẫn tốt chứ hả?”.

Có thể là anh ta cũng không ngờ tôi lại hỏi vậy nên không biết trả lời làm sao: “Ừm… cũng được…”.

Sau đó, tôi lại nói tiếp: “Con bé nhớ anh lắm, nhưng em lại không thể nói cho nó biết bố mẹ đã ly hôn. Em sợ con buồn…”.

"Sau này anh sẽ thường qua đây chơi với em và con…”.

Hừ! Làm người sao mà vẹn toàn đôi đường được. Anh muốn lo cho cả hai cái nhà hả? Sức anh chịu nổi không?

Sau đó, tôi lại giả bộ buồn bã nói tiếp: “Anh uống mấy chai bia với em được không. Một mình em vừa nuôi con vừa kiếm tiền. Bình thường tuy áp lực lại không thể kể với ai…”.

“Được, được, được, để anh đi lấy mấy lon bia...”, anh ta khẩn khoản đáp. Và thế là cả hai chúng tôi đánh chén cùng nhau", cô vợ kể lại.

(Còn nữa...)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dong-y-ly-hon-khi-biet-chong-ngoai-tinh-co-vo-thiet-ke-ca-am-muu-tra-thu-gay-ong-dap-lung-ong-khien-tat-ca-choang-vang-p2-162210411001842376.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.