Drama nóng bỏng tay: Người mẫu xinh gái gạ trai lạ mua đồ ăn, nam thanh niên đăng đàn bóc phốt ngay lập tức vì "chi tiết cuối"

Với người mới quen mà ứng xử kỳ cục như thế này thì ế lâu lắm đấy gái xinh à!

Cô gái block bạn trai mới quen vì bị nhắc thanh toán tiền ăn

Chuyện tình yêu hẹn hò, làm quen qua MXH không hiếm. Thời đại bây giờ, nhiều cặp đôi nên duyên chỉ vì quen qua app hẹn hò hay qua mạng. Nếu như ban đầu hai bên cảm thấy ổn thì cứ vậy mà tiến tới.

Tuy nhiên, sự đời đâu phải ai cũng thuận lợi cho bước đường hẹn hò. Điển hình như câu chuyện của chàng trai dưới đây. Ngay trong vài câu nói chuyện đầu tiên với gái xinh, anh đã gặp phải sự việc lạ đời vô cùng.

"Mình có match bạn này trên Tinder. Nói chuyện được vài câu bạn nói đói bụng, mình ngỏ ý chở đi ăn mà bạn không chịu, nhờ mình đặt đồ ăn giùm.

Mình có nhắc bạn thanh toán khi nhận hàng thì bạn bảo không có tiền mặt xong block mình. Cho mình hỏi sai chỗ nào mà bị block vậy?".

Drama nóng bỏng tay: Người mẫu xinh gái gạ trai lạ mua đồ ăn, nam thanh niên đăng đàn bóc phốt ngay lập tức vì chi tiết cuối-1
Bài viết được đăng tải.

Đây là bài viết được chàng trai đăng tải. Đính kèm với đó là cuộc trò chuyện - bằng chứng của anh ta với cô gái mới nói chuyện được vài câu.

Theo đó, cô nàng "mồi" trước: "Tưởng hỏi mua gì cho em ăn, tại đang đói bụng".

Ngay sau đó, chàng trai hào phóng đề nghị chở đi ăn nhưng cô gái không đồng ý vì muốn lần gặp đầu tiên phải chỉn chu.

Những tưởng sự việc đã xong, cô gái tiếp tục nhắc đến chuyện mình đói bụng.

"- Em làm mẫu, mà người mẫu đang đói bụng nè, người mẫu quạu đó.

- Anh phải làm sao, khi mà muốn chở đi ăn cũng không được. Hay anh mua đồ qua nấu cho em ăn nha.

- Ơ, order được đó".

Drama nóng bỏng tay: Người mẫu xinh gái gạ trai lạ mua đồ ăn, nam thanh niên đăng đàn bóc phốt ngay lập tức vì chi tiết cuối-2
Cô gái đề nghị chàng trai order đồ ăn cho mình.

Đây là cuộc hội thoại của cả hai. Sau đó, cô nàng thoải mái bảo chàng trai gọi Pizza cho mình, số lượng là 2 vì chuẩn bị có một người bạn nữa qua nhà.

"Hải sản, đế mỏng, phô mai. Cái hải sản pesto xanh, dặn là đừng bỏ ớt chuông nha", cô nàng còn dặn theo.

Đương nhiên, với một người chưa từng gặp mặt, không quen biết, nói chuyện lần đầu thì người ta chẳng dại gì order đồ rồi trả tiền luôn.

Khi chàng trai nhắn cô gái khi nhận hàng trả tiền mặt thì nhận về câu trả lời: "Ơ, em làm gì có tiền mặt ở đây trời. Anh đặt giúp em làm chi. Thẻ em lỗi không đặt được mới nói vậy mà. Tiền mặt thì em không có ở đây rồi".

Drama nóng bỏng tay: Người mẫu xinh gái gạ trai lạ mua đồ ăn, nam thanh niên đăng đàn bóc phốt ngay lập tức vì chi tiết cuối-3Drama nóng bỏng tay: Người mẫu xinh gái gạ trai lạ mua đồ ăn, nam thanh niên đăng đàn bóc phốt ngay lập tức vì chi tiết cuối-4
Bị block không thương tiếc chỉ vì nhắc người ta trả tiền đồ.

Ngay lập tức, cô gái block luôn chàng trai này khiến anh ta ngơ ngác không hiểu tại sao. Chàng trai cũng đăng bài "bóc phốt" cô gái gạ đặt đồ ăn cho không thành thì quay sang block.

Cặp đôi cũng "kẻ tám lạng người nửa cân"

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau sau khi đọc xong bài viết. Một số người cho rằng, có lẽ cô gái đang mong chờ một anh chàng "dại gái" nào đó, mua cho mình một bữa ăn miễn phí. Đen đủi cho cô là đối phương lần này lại không hề "dại" một chút nào.

Số khác thấy khó hiểu bởi một bữa ăn đâu là gì để cho cô nàng làm ra chuyện hài hước đến thế. Cô gái này làm người mẫu, đâu đến mức thiếu tiền mà phải đi "gạ" trai lạ mua đồ ăn cho chỉ sau vài câu nói chuyện trong lần đầu trao đổi với nhau.

Tuy nhiên, đa số đều cho rằng cả hai nhân vật trong câu chuyện đều không phải dạng vừa.

Chàng trai vừa quen đã đòi đến nhà cô gái. Cô gái mới quen đã muốn được đặt đồ ăn cho. Hai bên cũng tám lạng nửa cân, không hề thua kém. Anh chàng "đọc vị" được cô gái ngay từ đầu nhưng lại không hề có thái độ khác, vẫn bình tĩnh nhận order rồi tung "cú chốt" khiến cô nàng hụt hẫng.

Đây cũng là một bài học lớn trong chuyện hẹn hò và làm quen qua app hẹn hò. Đôi khi, có những câu chuyện xảy ra khác với mọi kịch bản mà người ta thường thấy. Cái chính là bản thân mình phải cư xử thế nào cho chuẩn nhất. Chẳng phải cô gái nào cũng tinh tế hay biết giữ ý, nếu rơi vào trường hợp đó thì chàng trai nên thoải mái nói ra suy nghĩ của mình. Thậm chí anh ta có quyền từ chối luôn nếu như gặp phải yêu cầu nào đó khó xử.

Một số khác nhận định câu chuyện này có lẽ không có thật. Cô gái người mẫu kia rất có thể bị ăn cắp ảnh, lập tài khoản facebook để bêu xấu trên mạng. Người bình thường sao có thể "gạ" đặt đồ ăn một cách vô lý như thế ngay trong lần đầu được chứ!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/drama-nong-bong-tay-nguoi-mau-xinh-gai-ga-trai-la-mua-do-an-nam-thanh-nien-dang-dan-boc-phot-ngay-lap-tuc-vi-chi-tiet-cuoi-162221602120842881.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.