Dù mối quan hệ có tốt đẹp đến đâu cũng đừng đòi hỏi người đàn ông 3 điều này, anh ta sẽ ngày càng xa bạn mà thôi!

Phụ nữ khi yêu cũng nên tỉnh táo trong cách cư xử để đàn ông ngày càng yêu bạn hơn. Có 3 điều bạn đừng nên đòi hỏi, sẽ dễ làm tình yêu tan vỡ.

Xin tiền đàn ông

Khi yêu, phụ nữ đừng nên xin tiền đàn ông bởi khi bạn làm việc này thì đã tự đặt mình vào thế khó, bất bình đẳng. Hơn nữa, đối phương sẽ cho rằng bạn đến với anh ta vì tiền, anh ta sẽ không tôn trọng bạn chứ đừng nói đến tình yêu đích thực.

Nếu yêu thật lòng thì anh ta sẽ tự đưa ví cho bạn kể cả khi bạn không đòi hỏi.

Yêu cầu thời gian

Xét cho cùng, đối với đàn ông, tự do là điều quý giá hơn bất cứ thứ gì khác. Họ không thích cảm giác bị kiểm soát. Nếu bạn luôn yêu cầu anh ta phải dành thời gian cho bạn, anh ấy sẽ dần cảm thấy chán nản và ức chế mà dời xa bạn.

Nếu anh ấy yêu bạn thật lòng thì sẽ tự chủ động sắp xếp thời gian, công việc để đến bên bạn.

Dù mối quan hệ có tốt đẹp đến đâu cũng đừng đòi hỏi người đàn ông 3 điều này, anh ta sẽ ngày càng xa bạn mà thôi!-1

Đòi hỏi cảm giác an toàn

Trong tình yêu, đừng bao giờ bạn yêu cầu đàn ông cho bạn cảm giác an toàn bởi lúc đó là bạn không hề tự tin về bản thân mình rồi. Bạn luôn bất an và sợ rằng anh ấy sẽ bỏ bạn bất cứ lúc nào. Như thế là bạn rơi vào tình thế yếu, rất đáng thương.

Thay vào đó, bạn nên tự tạo giá trị cho riêng mình, yêu bản thân và nên học cách không ngừng phát triển bản thân, làm cho mình tốt hơn, từ đó đàn ông sẽ thấy bạn hấp dẫn theo thời gian. Đương nhiên, từ đó bạn sẽ có cảm giác an toàn tuyệt đối, anh ấy không thể rời xa bạn được nữa.

Tóm lại: Phụ nữ khi yêu phải cẩn thận, cho dù mối quan hệ với đối tác tốt đến đâu, bạn không được chủ động đòi hỏi anh ta về tiền bạc, thời gian và cảm giác an toàn. Chỉ khi bạn có lòng tự trọng và yêu thương bản thân, bạn mới có cơ hội tìm được tình yêu đích thực.

 

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/du-moi-quan-he-co-tot-dep-den-dau-cung-dung-doi-hoi-nguoi-dan-ong-3-dieu-nay-anh-ta-se-ngay-cang-xa-ban-ma-thoi-

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.