Đưa nhân tình đi du lịch, vợ nhắn tin, xem xong tôi tát nhân tình, quyết định về nhà

Yêu một người phải cho cô ấy lòng trung thành của bạn, sự tin tưởng của bạn, tình yêu của bạn.

Thế nhưng đàn ông lại thường tham lam muốn nhiều hơn 1. Anh ta không hiểu rằng một khi để những kích thích, nông nổi xâm chiếm, nghĩa là sự an toàn và bình lặng sẽ không còn nữa. 

Đã có vợ thì không nên tham lam chuyện tình cảm ngoài hôn nhân, nếu không làm được thì cái giá phải trả rất đắt, lúc đó hối cũng không kịp.

01

Tùng vẫn giấu vợ, làm những việc có lỗi với cô ấy. Anh còn có một người tình nhỏ bên ngoài.

Người tình nhỏ tên là Ly, dáng người đẹp, khuôn mặt xinh xắn. Nhưng điều khiến anh thích nhất ở Ly là cô rất mềm mại, luôn cư xử như một đứa trẻ, thích làm nũng Tùng. 

Ngay từ đầu, Tùng đối với Ly chẳng qua chỉ là chơi đùa khi các đồng nghiệp cùng công ty gán ghép vui. Không ngờ tiếp xúc ngày càng nhiều, Tùng lại bắt đầu không kiềm chế được bản thân. Nhất cử nhất động của Ly đều lay động trái tim Tùng, khiến Tùng một lần nữa trải qua những kích thích đã lâu không gặp. Sau đó, hai người phát triển thành mối quan hệ người yêu cố định.

Đưa nhân tình đi du lịch, vợ nhắn tin, xem xong tôi tát nhân tình, quyết định về nhà-1

Có nhân tình, chi phí của Tùng cũng lớn hơn. Vợ Tùng có lẽ cũng nghi ngờ, nhưng Tùng đưa ra lý lẽ rất hợp lý: "Dạo này dịch bệnh nên công ty thất thu, tiền lương giảm mà tiền thưởng cũng ít hơn”.

Vợ Tùng nhíu mày, nhưng không nói gì thêm.

02

Thật ra mỗi lần về nhà, thấy vợ chăm sóc hai con, chăm sóc gia đình, Tùng vẫn thấy có lỗi.

Vợ Tùng là một người phụ nữ độc lập và không vướng bận, luôn giúp anh chia sẻ rất nhiều rắc rối trong gia đình. Không chỉ giáo dục hai con rất tốt, mà còn chăm sóc bố mẹ chồng không chê vào đâu.

Nhưng con người lại luôn không biết hài lòng, không biết làm thế nào là hạnh phúc. Trong những ngày yên bình và ổn định như vậy. Tùng lại hứng thú với những phấn khích và lãng mạn ngoài hôn nhân. 

Nhưng dù sao nhà là nhà, Tùng chưa bao giờ nghĩ đến việc bỏ rơi gia đình của mình, vì vậy anh đã cố che giấu sự tồn tại của nhân tình rất kỹ.

Vợ Tùng cũng rất tin tưởng chồng, cô chưa bao giờ kiểm tra điện thoại của anh. 

03

Cho đến một dạo, Tùng đã hoàn thành xong dự án của công ty và tích lũy được một kỳ nghỉ. Anh dự định sẽ đưa nhân tình đi du lịch một chuyến. Dáng người tuyệt vời như Ly, đi biển thích hợp nhất. Tùng nói dối vợ là phải đi công tác vài ngày, thuận lợi đưa nhân tình đi chơi.

Mấy ngày đi du lịch, Ly mua không ít đồ, Tùng cũng phóng khoáng, trả hết khoản này đến khoản khác.

Theo kế hoạch ban đầu, hai người sẽ trở về vào ngày hôm sau. Nhưng đêm đó, Tùng bất ngờ nhận được một tin nhắn từ vợ.

"Tôi không cần nói nhiều, chắc anh cũng tự hiểu. Sau khi trở về thì ly hôn. Tôi mang theo con, tài sản còn lại phân chia theo quyết định của tòa án. Còn nữa, người tình của anh là “gái” chuyên nghiệp, cùng lúc cặp kè với nhiều đàn ông. Tôi thực sự thấy ghê tởm thay anh”.

Đi kèm tin nhắn của vợ là 2 bức ảnh. Một bức là ảnh của Tùng và Ly, bức kia là Ly cùng đàn ông khác.

Sau khi đọc xong, Tùng giật thột, bắt đầu ý thức được mức độ nghiêm trọng của vấn đề. Vợ anh muốn ly hôn với anh, còn có chứng cứ chuyện anh làm việc có lỗi với cô ấy. Về phía nhân tình, không ngờ cô lại lừa dối anh.

Cuối cùng, Tùng tát My một cái, đêm đó liền lái xe về nhà, cố gắng cứu vãn gia đình và cuộc hôn nhân của mình.

Đưa nhân tình đi du lịch, vợ nhắn tin, xem xong tôi tát nhân tình, quyết định về nhà-2

***

Rõ ràng bây giờ Tùng có làm gì cũng khó có thể quay lại quá khứ, khó có thể cứu vãn được hôn nhân. Vợ anh đã có thể thản nhiên nói ra tất cả những gì cô biết, chứng tỏ cô đã sẵn sàng đón nhận tất cả mọi thứ. Rốt cuộc, một gia đình tốt đã bị chính Tùng một tay phá hủy.

Đàn ông tham lam, lại đang say tình, cũng thường dễ dàng rơi vào cái bẫy của người khác, nghĩ bản thân đang được hưởng thụ mà không biết chính mình bị lừa dối. Cuối cùng cái gì cũng không chiếm được, ngược lại làm cho bản thân mang tiếng phụ tình, lăng nhăng.

Theo Bảo Châu - Vietnamnet


nhân tình

ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.