Đừng bao giờ tin lời đàn ông đã có gia đình, vì những lời đó không thể coi thường được

Đàn ông thường nói: “Em hãy tin anh, nhất định anh sẽ cho em hạnh phúc như em mong muốn”. Biết bao nhiêu phụ nữ mê đắm đã bị hủy hoại bởi câu nói này, luôn mong chờ người đàn ông sẽ thực hiện lời hứa của mình.

Tiểu Lệ năm nay 31 tuổi, mặc dù đã lớn tuổi nhưng Tiểu Lệ chưa bao giờ gặp được người đàn ông có thể khiến tôi mở lòng. Cô luôn nghĩ rằng một người đàn ông phải biết trân trọng người phụ nữ của mình và cũng phải có một sự nghiệp ổn định. Vì vậy Tiểu Lệ đã bình tĩnh và kiềm chế, đây là tiêu chuẩn để chọn bạn đời.

Tiểu Lệ đã lớn tuổi và các thành viên trong gia đình rất lo lắng. Một ngày nọ, cô ấy đột nhiên phát hiện ra cuối cùng cũng có một người đàn ông khiến trái tim mình rung động.

Đây là một người đàn ông đã có gia đình, đã kết hôn được 3 năm. Mọi hành động, cử chỉ của người đàn ông này đã khiến Tiểu Lệ không thể rời mắt. Anh ấy không chỉ chăm sóc tốt cho gia đình, vợ con mà cả những đồng nghiệp của mình.

Đừng bao giờ tin lời đàn ông đã có gia đình, vì những lời đó không thể coi thường được-1

Tiểu Lệ đã nhìn và ước rằng mình sẽ có một gia đình như vậy, nói là làm, Tiểu Lệ đã cố gắng tiếp xúc, tìm hiểu người đàn ông này nhiều hơn. Quả thật, càng tiếp xúc Tiểu Lệ càng phát hiện ra rằng người đàn ông này thực sự tốt.

Tiểu Lệ trò chuyện với anh ấy mỗi ngày và cả hai ngày càng thân thiết. Những lời nói, hứa hẹn của người đàn ông đang có gia đình đã khiến Tiểu Lệ không thể thoát ra được trong mối quan hệ này. Cả hai đã ngoại tình lúc nào không hay.

Đừng bao giờ tin lời đàn ông đã có gia đình, ngoại tình, đàn ông đã có gia đình

(Ảnh minh họa)

Người đàn ông phàn nàn rằng vợ không tốt, không hiểu chuyện, không tâm lý, anh ấy sẽ sớm ly hôn để cưới Tiểu Lệ làm vợ. Mối quan hệ này kéo dài hơn một năm và Tiểu Lệ hỏi: Vậy khi nào anh có thể cưới em?

Tuy nhiên, câu trả lời từ anh ấy đã khiến Tiểu Lệ suy sụp vào thời điểm đó.

Người đàn ông nói: "Anh chỉ muốn làm người yêu với em, không ly hôn".

Tiểu Lệ vẫn không bỏ cuộc: “Anh không phải nói vợ anh không tốt sao, không phải anh đã nói sau này sẽ đối xử tốt với em sao?”.

Người đàn ông liếc nhìn Tiểu Lệ và nói: "Mặc dù không tốt, nhưng anh chưa bao giờ nghĩ đến việc ly hôn. Nếu em muốn nhúng tay vào cuộc hôn nhân của anh, vậy anh chỉ còn cách chấm dứt mối quan hệ này”.

Sau khi nói điều này, người đàn ông rời đi mà không nhìn lại. Kể từ đó, Tiểu Lệ xin nghỉ việc và không bao giờ liên lạc lại với người đàn ông đó nữa. Cuối cùng, Tiểu Lệ chẳng được gì, gia đình cũng không, tình yêu cũng không.

Một người đàn ông sẽ không dễ dàng rời bỏ gia đình, cũng không dễ dàng từ bỏ tình yêu. Vì vậy, đừng để bị lừa bởi cảnh tượng trước mặt bạn.

Đàn ông đã có gia đình sẽ không dễ dàng ly hôn, cho dù gặp được người mình thích cũng sẽ không lựa chọn từ bỏ gia đình. Tuy nhiên, anh ta vẫn hi vọng người phụ nữ đó vẫn có thể là người yêu của mình. Vì đàn ông không muốn chịu trách nhiệm, chỉ muốn được vui.

Khi một người đàn ông nói rằng anh ấy thích bạn, đó là sự thật. Nhưng những lời hứa với bạn về cơ bản là nói cho có, không tin tưởng được.

Đàn ông hay thay đổi, đừng để những lời nói mật ngọt làm “mờ mắt”, vì với đàn ông đã có gia đình, những thứ đó đều là giả tạo.

 

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/tam/tam-su/dung-bao-gio-tin-loi-dan-ong-da-co-gia-dinh-vi-nhung-loi-do-khong-the-coi-thuong-duoc-386718.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.