Đừng quên 3 bước sau để lần "yêu" nào cũng lên đỉnh

Để đạt cực khoái trong khi quan hệ, phụ nữ cần được ve vuốt và âu yếm hơn nhiều so với đàn ông.

Để đạt cực khoái trong khi quan hệ, phụ nữ cần được ve vuốt và âu yếm hơn nhiều so với đàn ông.

Chuyện ấy quan trọng quá trình hơn kết quả. Thế nhưng, khi đã âu yếm, ai cũng mong đạt được cực khoái với người mình yêu. Thế nhưng, sự cực khoái của phụ nữ rất khó để nắm bắt. Nhiều người cho biết thậm chí mình chưa từng một lần lên đỉnh.

Theo một nghiên cứu gần đây được đăng trong Archives of Sexual Behavior, bạn có thể đạt được cực khoái bằng cách bằng ba cách cơ bản. Cuộc khảo sát đã hỏi những người tham gia về các khía cạnh khác nhau của cuộc sống tình dục của họ bao gồm cả tần suất yêu và tư thế yêu. Theo đó, một phát hiện thú vị rằng những người phụ nữ đúng nghĩa khó đạt cực khoái hơn so với người đồng tính hay lưỡng tính.

Tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm khi biết rằng 80% phụ nữ vẫn đạt được cực khoái mỗi lần nhờ 3 bước: quan hệ bằng miệng, kích thích bằng tay, và hôn sâu. Mặc dù các nhà khoa học không nói lý do tại sao làm đủ 3 bước này dẫn tới khả năng cực khoái cao hơn, họ cho rằng một trong những lý do khiến cho những người đồng tính nữ có cực khoái hơn là vì tình dục của họ chỉ tập trung vào niềm vui chứ không phải vì để có em bé.

Ngoài ra, sự đa dạng trong khi quan hệ cũng giúp các nàng hưng phấn hơn. Dưới đây là một số gợi ý của các chuyên gia cho chị em để nâng cao chất lượng cuộc yêu:

- Cùng xem một bộ phim kích thích trong khoảng 15 phút

- Hỏi về những gì chồng muốn trên giường

- Khen ngợi chồng trên giường

- Mặc đồ lót sexy

- Thử tư thế mới

Theo Khám phá

chuyện ấy

lên đỉnh

chuyện chăn gối

đời sống tình dục

tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.