Được chồng cho 10 triệu để làm đẹp mà vợ vẫn một mực đòi ly hôn, biết nguyên nhân thật sự, anh cuống cuồng nhận sai nhưng đã quá muộn

"Cuối tuần vừa rồi tự nhiên chồng chuyển khoản cho em 10 triệu giục vợ đi làm đẹp, chăm sóc da mặt với mua cái váy để vài ngày nữa cùng anh đi dự tiệc công ty...", người vợ tâm sự.

Với phụ nữ, trên đời này chẳng có hạnh phúc nào bằng lấy được người đàn ông tâm lý, hết lòng yêu chiều chăm sóc vợ con. Thế nhưng người vợ trong câu chuyện dưới đây, cuối năm được chồng chuyển khoản cho chục triệu đi làm đẹp mà cô lại bất ngờ phản ứng gay gắt lại, thậm chí còn đùng đùng viết đơn ly hôn sau khi được chồng thể hiện sự quan tâm. Mới nghe ai cũng nghĩ cô có phúc mà không biết hưởng song khi tìm hiểu nguyên nhân thì mọi người mới ngỡ ngàng với sự thật không ngờ phía sau.

Câu chuyện của cô như sau: "Ngày con gái em cũng điệu đà váy áo lắm, cứ có tiền là đi mua sắm, spa làm đẹp nên da dẻ ngày mịn màng, căng bóng. Từ ngày lấy chồng sinh con, mải chăm lo cuộc sống gia đình, em quên luôn khái niệm làm đẹp.

Được chồng cho 10 triệu để làm đẹp mà vợ vẫn một mực đòi ly hôn, biết nguyên nhân thật sự, anh cuống cuồng nhận sai nhưng đã quá muộn-1
Bài chia sẻ của người vợ

Chồng em là người chỉ biết tới công việc. Anh ấy quan điểm đàn ông lo kinh tế, việc nội trợ con cái không bao giờ động tay giúp vợ. Lúc trước em làm bên ngành du lịch, công việc thường xuyên di chuyển, đổi lại thu nhập cao. Sau khi sinh con, nghĩ nhà cần 1 người phải chấp nhận hi sinh, lui lại phía sau chăm lo cho tổ ấm nên em chuyển sang làm hành chính văn phòng, chấp nhận mức lương thấp bằng 1 nửa.

Tất bật quanh năm suốt tháng, em chẳng còn thời gian dành cho bản thân. Nhất là đợt nào con ốm nhiều thì đúng là quay cuồng. Chồng em vô tâm cứ đi tối ngày, thậm chí có lần con nằm viện mà anh vẫn ung dung đi thăm quan nghỉ mát với công ty. Anh bảo đi nghỉ cũng là 1 phần của công việc. Đặc biệt hàng năm công ty anh làm tổ chức đi ăn đi chơi, không bao giờ anh đưa vợ con đi cùng. Có 1 vài lần em thắc mắc, anh cau mặt bảo nếu thích anh sẽ đặt vé cho gia đình đi riêng. Anh không thích đưa gia đình đi cùng tập thể.

Thế mà cuối tuần vừa rồi tự nhiên chồng chuyển khoản cho em 10 triệu giục vợ đi làm đầu tóc, chăm sóc da mặt với mua cái váy để vài ngày nữa cùng anh đi dự tiệc công ty. Được chồng quan tâm đột xuất như thế em khá bất ngờ nhưng cũng mừng thầm vì lâu lắm chưa được anh rủ đi đâu.

Sáng thứ 7 em được nghỉ còn chồng vẫn đi làm. Cho con ăn xong em lấy laptop của chồng định vào tìm mấy địa chỉ làm đẹp tìm hiểu để hôm sau đi. Vừa ngồi vào máy được vài phút thì em thấy chồng nhắn tin zalo cho bạn (chồng em đồng bộ hóa các tài khoản trên các thiết bị cá nhân của anh). Tò mò mở ra xem, em đơ người trước nội dung tin nhắn hiện ra trước mắt: 'Anh cũng không thích đưa cô ta đi cùng đâu, xấu cả mặt anh. Chẳng qua sếp đã yêu cầu rõ nhân viên đi cùng vợ cùng chồng giao lưu nên mới chấp nhận. Giá cô ta được 1 phần của em thì anh đã được nhờ'.

Người chồng em đang nói chuyện là một cô gái. Em lặng người ngồi theo dõi hai người bọn họ nói chuyện mới hiểu ra. Cô ta chính là mối quan tâm bên ngoài của anh. Cũng không rõ quan hệ của 2 người đó đã đi đến đâu nhưng nói chuyện rất thân mật. Ghê tởm hơn, 10 triệu chồng cho em giục đi là đẹp là vì không muốn em làm xấu hổ mặt anh ta ở bữa tiệc công ty. Trong mắt anh ta, em chỉ là nỗi hổ thẹn, đấy chính là lý do bao lâu nay, công ty cho đi thăm quan nghỉ mát, không bao giờ anh ta cho em đi cùng là như vậy.

Cay đắng, càng nghĩ em càng hận. Bản thân mình vì chồng mà hi sinh mọi, cuối cùng anh ta lại đối xử với em như thế. Tối đó đợi chồng về, em rút trả 10 triệu đưa chồng cùng đơn ly hôn bảo: '10 triệu này không đủ lấy lại tuổi thanh xuân tôi vì anh mà cống hiến. Tôi muốn đẹp lại được thì phải giũ anh ra khỏi cuộc đời mình'.

Được chồng cho 10 triệu để làm đẹp mà vợ vẫn một mực đòi ly hôn, biết nguyên nhân thật sự, anh cuống cuồng nhận sai nhưng đã quá muộn-2
Ảnh minh họa

Bỏ ngoài tai mọi lời giải thích van xin của chồng, em một mực ly hôn, quyết không thay đổi. Tính là trước giờ luôn như thế, đã yêu em không ngại hi sinh nhưng một khi chồng đã phản bội thì cũng dứt khoát buông bỏ không nuối tiếc".

Phụ nữ vốn bao dung, giàu lòng vị tha. Với người đàn ông mình yêu, họ có thể nhắm mắt chấp nhận bỏ qua mọi lỗi lầm, riêng chỉ có phản bội thì không bao giờ dung thứ. Giống người vợ trong câu chuyện trên, bất chấp hy sinh mọi thứ vì chồng nhưng khi biết anh ăn ở hai lòng, không tôn trọng vợ, cô ấy sẵn sàng buông tay. Phụ nữ là như vậy, bao dung nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán nên các anh chồng đừng bao giờ thử thách tình cảm cũng như sự nhẫn nại của vợ mình nhé.

Được chồng cho 10 triệu để làm đẹp đi dự tiệc cùng mà vợ vẫn một mực đòi ly hôn, biết nguyên nhân

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/duoc-chong-cho-10-trieu-de-lam-dep-ma-vo-van-mot-muc-doi-ly-hon-biet-nguyen-nhan-that-su-anh-cuong-cuong-nhan-sai-nhung-da-qua-muon-16220181210025168.htm

Chồng vô tâm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.