Được đồng nghiệp của chồng gửi "cảnh báo đỏ", cô vợ sững sờ nhưng lại há hốc miệng trước màn vả mặt trà xanh kịch liệt sau đó

"Tôi sững người, không biết trả lời như thế nào nên đành phải nói qua loa vài câu rồi cúp máy. Ngồi trên ghế, tôi cứ bần thần rồi cầm điện thoại tự hỏi...", cô vợ nhớ lại.

Mới đây, một cô vợ đăng tải bài viết chia sẻ chuyện chồng mình xử lý 'trà xanh' như thế nào. Đôi khi đàn ông phải vững vàng đối đầu sóng gió thì mới có thể giữ gia đình hạnh phúc. Chuyện như sau:

"Tôi và chồng mới cưới cách đây 1 năm, chúng tôi quen nhau từ hồi đại học. Lúc mới đầu tôi cũng chỉ nghĩ là quen vậy thôi chứ không tính đến kết hôn. Rồi sau khi thấy mấy đứa bạn bên cạnh cứ hết đứa này lại đến đứa kia chia tay sau khi tốt nghiệp là tôi lại càng thấy hoang mang hơn.

Tình cảm thời sinh viên mà, đã có gì là chắc chắn đâu. Ai ra đời cũng mang theo một trái tim nhiệt thành và ngây ngô để đối mặt với tất cả sự hấp dẫn và gian trá của xã hội ngoài kia. 

Người có tâm trí kiên định thì chống cự lại được sức hấp dẫn đó, hai ta vẫn hạnh phúc với nhau. Còn kẻ mềm yếu hay ngả nghiêng thì gió chiều nào xoay theo chiều đấy, hai ta chẳng thể đi xa được.

Cũng may, chồng tôi là một người kiên định. Sự quan tâm và cưng chiều của anh khiến tôi dần quên đi những lo âu và sợ hãi khi cả hai cùng bước chân ra ngoài đời, đối mặt với thế giới ngoài kia", người phụ nữ kể.

Sau khi tốt nghiệp không bao lâu, anh chàng kiếm được công việc ổn định, lương cao và quyết định cưới cô gái này. Cuộc sống cứ vậy hạnh phúc. 

Tuy nhiên, một ngày nọ, nữ đồng nghiệp trong công ty chồng nhắn tin cho cô báo rằng có đồng nghiệp mới rất thân thiết với chồng cô.

'Bộ phận của anh Bảo mới tuyển người mới, em thấy con bé đó có ý với anh Bảo đấy. Hai người ngó chừng cũng tương tác qua lại hòa hợp với nhau đấy. Chị cẩn thận nha, tối nay về bắt anh Bảo ra phòng khách ngủ liền nha chị', cô bé đồng nghiệp nhắc.

"Tôi sững người, không biết trả lời như thế nào nên đành phải nói qua loa vài câu rồi cúp máy. Ngồi trên ghế, tôi cứ bần thần rồi cầm điện thoại tự hỏi: "Sao anh Bảo không kể với mình chuyện này nhỉ?", "Sao anh ấy lại muốn giấu mình?"

Con người tôi trước nay không hề thích bắt ép người khác, cũng không muốn truy hỏi hay làm khó ai, tôi nghĩ, duyên đến thì duyên đi, sức mình một người cũng chẳng thay đổi được, thôi, cứ thuận theo tự nhiên vậy, tôi tin anh.

Nói thì nói thế, nhưng trong lòng tôi vẫn khó chịu âm ỉ lắm.

Lúc đi làm, khi rảnh rỗi, tôi sẽ thẩn thờ ngồi đó, tôi chả nghĩ gì đâu, chỉ là ngồi đó nhìn ra bên ngoài thôi".

Một đêm nọ, người chồng thấy vợ quá kỳ lạ nên hỏi han nhiều. Cô vợ lúc này vẫn chưa muốn nói gì cả. Bởi thế, anh ta nói luôn rằng cô bé đồng nghiệp đã bảo cho anh biết rồi. Anh và nữ đồng nghiệp mới hoàn toàn không có gì cả. Thậm chí, anh còn xử lý cô ta một cách đẹp nhất có thể.

Đính kèm chính là những tin nhắn anh chồng cho vợ xem về chuyện xử lý kẻ muốn "thọc gậy bánh xe".

Được đồng nghiệp của chồng gửi cảnh báo đỏ, cô vợ sững sờ nhưng lại há hốc miệng trước màn vả mặt trà xanh kịch liệt sau đó-1Được đồng nghiệp của chồng gửi cảnh báo đỏ, cô vợ sững sờ nhưng lại há hốc miệng trước màn vả mặt trà xanh kịch liệt sau đó-2Được đồng nghiệp của chồng gửi cảnh báo đỏ, cô vợ sững sờ nhưng lại há hốc miệng trước màn vả mặt trà xanh kịch liệt sau đó-3Được đồng nghiệp của chồng gửi cảnh báo đỏ, cô vợ sững sờ nhưng lại há hốc miệng trước màn vả mặt trà xanh kịch liệt sau đó-4Những đoạn tin nhắn chồng trả lời đồng nghiệp "trà xanh".

Được đồng nghiệp của chồng gửi cảnh báo đỏ, cô vợ sững sờ nhưng lại há hốc miệng trước màn vả mặt trà xanh kịch liệt sau đó-5Được đồng nghiệp của chồng gửi cảnh báo đỏ, cô vợ sững sờ nhưng lại há hốc miệng trước màn vả mặt trà xanh kịch liệt sau đó-6Được đồng nghiệp của chồng gửi cảnh báo đỏ, cô vợ sững sờ nhưng lại há hốc miệng trước màn vả mặt trà xanh kịch liệt sau đó-7Người chồng "vả mặt" không thương tiếc.

"Đọc đến cùng, tôi lại không tự chủ được mà nhoẻn miệng cười. Tôi biết, anh trước nay vẫn dịu dàng, vẫn cưng chiều tôi. Nhưng tôi lại không biết, đối với sự phán xét của người ngoài, đối với công kích, "châm ngòi ly gián" của đối phương, anh lại giống gà mẹ bảo bọc con như thế này, đáng yêu thật.

Tôi chả thèm để ý đến anh. Đêm đó, tôi cứ nghĩ, có phải là kiếp trước mình tích nhiều đức lắm mới gặp được anh của kiếp này hay không? Tìm được một người đàn ông suy nghĩ thấu đáo mà lại chịu bảo bọc gia đình như thế này thì đời mình đúng là viên mãn.

Anh nói đúng, giữa vợ chồng với nhau, nếu đã có khúc mắc gì thì nên thẳng thắn nói chuyện với nhau, không nên cứ ém trong lòng, tự mình chịu đựng, sau này khi không chịu đựng được nữa thì mọi chuyện sẽ "bùm" một cái, không thể cứu vớt", cô vợ kết lại.

Vậy mới nói, với hôn nhân hai bên cứ phải trao đổi thoải mái với nhau, có vấn đề cùng nhau giải quyết. Sự im lặng sẽ chỉ càng khiến hai bên cách xa nhau hơn mà thôi.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/duoc-dong-nghiep-cua-chong-gui-canh-bao-do-co-vo-sung-so-nhung-lai-ha-hoc-mieng-truoc-man-va-mat-tra-xanh-kich-liet-ngay-sau-do-16221081110265462.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.