Được mẹ người yêu mời đi ăn sinh nhật, nhưng không ngờ đằng sau là cả một "lời đề nghị" khó tin ngoài sức tưởng tượng

Hí hửng vì được mẹ bạn trai mời đi ăn nhưng cô gái đã "suýt xỉu" vì phát hiện mục đích chính đằng sau bữa cơm sinh nhật đó.

Con gái khi yêu đương và chuẩn bị về nhà ra mắt gia đình người yêu thường rất "rén" bố mẹ người yêu, đặc biệt là mẹ bởi vì họ thường xét nét, để ý và đánh giá người yêu con mình xem có xứng đáng cưới về làm vợ không.

Bên cạnh đó, không ít trường hợp các bạn nữ còn được "bà mẹ chồng tương lai" đưa ra những yêu cầu mà không thể "dở khóc dở cười" hơn. Câu chuyện của cô nàng TikToker 23 tuổi dưới đây là một ví dụ.

Bữa ăn tối háo hức biến thành thảm họa

Trong một video TikTok của mình, cô nàng đã kể lại trải nghiệm "nhớ đời" về một lần đi ăn tối với phụ huynh của bạn trai. Khi nhận được lời mời, cô rất háo hức vì nghĩ rằng đây là cơ hội rất tốt để ra mắt "mẹ chồng" và gây ấn tượng tốt đẹp với bà. Chắc hẳn đó sẽ là một bữa ăn đầm ấm và vui vẻ, cô đã nghĩ như vậy.

Nhưng mà, đời đâu biết trước chữ "ngờ". Cô tưởng tượng buổi tối đó vui vẻ bao nhiêu thì cuối cùng lại thất vọng bấy nhiêu. Lúc đầu, cô cùng chào hỏi, mẹ người yêu cũng hào hứng hỏi chuyện cô, hai bên có vẻ rất hòa hợp. Cho đến khi, bà mẹ đưa ra một đề nghị rằng, liệu cô có thể đồng ý cho con trai bà được đi bar "vui vẻ" với bạn bè vào ngày sinh nhật không.

Được mẹ người yêu mời đi ăn sinh nhật, nhưng không ngờ đằng sau là cả một lời đề nghị khó tin ngoài sức tưởng tượng-1
Một người mẹ xin bạn gái của con cho con đi bar vui vẻ.

Đúng, bạn không nghe nhầm đâu. Một bà mẹ đang xin phép bạn gái của con mình cho cậu ta vào bar để đàn đúm và "qua đêm" với người con gái khác đúng ngày sinh nhật. Theo lẽ thông thường thì các bà mẹ sẽ không ủng hộ việc bắt cá 2 tay của con trai. Mà trường hợp này thì bà lại công khai cổ vũ và còn nói giúp con trai mình nữa. Thật nực cười!

Video kể tội người yêu và mẹ người yêu của cô gái đăng tải trên TikTok đã trở nên viral và có đến 1,4 triệu lượt xem. Sau đó, cô gái đã đăng thêm một video nữa tiết lộ rằng thời điểm câu chuyện xảy ra là khi cô mới có 15 tuổi. Vì cô chưa đủ tuổi nên mẹ anh ta mới đề nghị cô cho phép người yêu đi đàn đúm với bạn bè ở bar vào dịp anh ta tròn 18 tuổi.

Những lần đàm phán chuyện để con trai "đi vui vẻ"

Cô nàng TikToker giải thích thêm, người yêu cô và mẹ đã nhiều lần phối hợp thuyết phục cô về vấn đề này. Mẹ anh ta thì: "Con của tôi chỉ muốn được trải nghiệm đi bar cho biết thế nào, rồi làm sao làm quen phụ nữ ở đấy và đưa về nhà…".

"Lúc đó tôi nghĩ rằng có phải anh ta đang gián tiếp muốn chia tay mình trước mặt mẹ không nhỉ", cô nàng chia sẻ.

Nhưng không, anh ta không muốn chia tay mà chỉ muốn được phép đi chơi bời, gái gú ở quán bar thôi. Khi cô gái thẳng thừng nói không, bà mẹ đã rất ngạc nhiên và còn hỏi lại: "Cháu có nghiêm túc không đấy?". Bởi cô gái một mực từ chối, bà mẹ đã kì kèo: "Chỉ một hôm thôi, đó là sinh nhật của bạn trai cháu đó".

Được mẹ người yêu mời đi ăn sinh nhật, nhưng không ngờ đằng sau là cả một lời đề nghị khó tin ngoài sức tưởng tượng-2Câu chuyện do cô gái đăng tải.

Một chuyện vô lý như vậy mà bà còn đem ra để thương lượng, đàm phán. Thật là một bà mẹ khiến chúng ta phải đặt dấu hỏi.

Ăn tối xong trên đường về nhà, anh người yêu cô tỏ rõ bất mãn và chất vấn cô sao lại không đồng ý, sao lại làm anh ta xấu hổ trước mặt mẹ mình. Nhưng cô nàng đã phân bua trên video rằng: "Mọi người phải biết rằng, anh ta đã từng lừa dối tôi và tìm đến người con gái khác. Và anh ta còn làm như vậy rất nhiều lần khác nữa. Thật nực cười khi tối hôm đó anh ta lại tỏ ra nghiêm túc hỏi xin sự đồng ý của tôi để đi chơi bời, qua đêm với cô gái khác ở bar".

Câu chuyện của cô nàng TikToker lập tức đã nhận về nhiều phản hồi, đa số là đồng tình với lời từ chối của cô gái và khen cô đã có có cách xử lý rất phù hợp khi mới chỉ 15 tuổi. Nhiều người còn tỏ ra rất ngạc nhiên vì trên đời lại có một câu chuyện lạ đời và phi lý như vậy khi mẹ lại đi xin bạn gái con cho con mình đi "qua đêm" với cô gái khác.

Thật trên đời chuyện gì cũng có thể xảy ra!

Theo The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/duoc-me-nguoi-yeu-moi-di-an-sinh-nhat-nhung-khong-ngo-dang-sau-la-ca-mot-loi-de-nghi-kho-tin-ngoai-suc-tuong-tuong-162212910001457409.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.