Được người yêu cũ là y tá hỗ trợ khi đi bệnh viện cắt trĩ, chàng trai bị vợ chửi 'sấp mặt'

Người vợ cho rằng chồng cố tình chọn nơi người yêu cũ làm việc để đi cắt trĩ.

Khi kết hôn, cô gái nào cũng muốn chồng mình không còn nhắn tin, gặp mặt người yêu cũ. Chính vì vậy, chỉ cần phát hiện chồng chạm mặt người yêu cũ, một số người vợ sẽ tỏ ra ghen tuông.

Mới đây, một chàng trai kể về tình huống dở khóc dở cười của mình: "Bị vợ ghen rồi chửi sấp mặt vì đi cắt trĩ, gặp lại người yêu cũ. Anh em nào gặp tình huống không biết giải quyết như nào như mình không, tình ngay lý gian. Lấy vợ được 3 năm rồi, trước mình từng có 1 mối tình kéo dài 4 năm, người yêu cũ mình học y còn mình học 1 trường về kĩ thuật, vì yêu xa nên tình cảm rạn nứt cuối cùng chia tay. Mình sau đó hơn 1 năm đến với vợ mình hiện tại rồi sau 3 năm tiếp theo 2 đứa về chung 1 nhà, mình và vợ đều về quê sinh sống và làm việc. Tình hình là mình bị trĩ, sau khi khám thì bác sĩ bảo phải “cắt”… Ok cắt thì cắt, sợ gì mà không cắt. Về nói chuyện với vợ:

- Mai anh đi cắt trĩ.

- Thế à? Có cần em đưa đi không?

- Có chứ sao không, nhỡ làm sao thì làm sao?

- Làm sao là làm sao, chả làm sao cả, nhưng thôi để em đi cùng cho an tâm.

Tất nhiên là trong thời gian yêu thì mình cũng kể cho vợ mình về chuyện người yêu cũ rồi, vợ mình cũng biết, biết cả mặt vì đòi xem facebook, con gái, phụ nữ mà, chỉ nhăm nhăm soi người yêu cũ có “ngon” bằng mình bây giờ không. Kiểu vậy…

Và cái tình huống nó như này, mình đến cùng vợ, đúng lúc người yêu cũ đi vào, mình thấy không ổn rồi, đã né mặt đi rồi thì vợ mình...

- Ủa người yêu cũ anh làm đây à?

- Anh không biết.

- Có thật anh không biết không.

Mình không nói gì, lúc người yêu mình nhìn thấy mình:

- Ô anh, sao anh lại đến đây?

- Anh đến cắt trĩ ấy mà.

- Ô thế á, nay ca em làm đấy, em thấy báo có 1 người cắt trĩ vào sáng nay, là anh à?

- Là anh, mà sao, em tự cắt luôn á.

- Không, em chỉ hỗ trợ thôi, chứ em làm sao đủ trình độ. Thế là cắt cho anh à.

- Chắc vậy rồi.

Viết ra thì dài nhưng cuộc nói chuyện chỉ diễn ra trong 2 giây, không hiểu sao nói xong quay sang đã thấy vợ lườm:

- Sao nói chuyện thân mật thế.

- Thì vô tình gặp thôi.

- À, vô tình à, có phải mày thấy người yêu cũ làm ở đây nên mày đòi cắt trĩ ở đây đúng không?

Anh em thấy cái câu hỏi này nó hợp lý tí nào kkhông, mình không trả lời thì lại bảo:

- Có gì mờ ám mà không trả lời?

May quá, ngay lúc ấy bác sĩ gọi vào làm thủ tục nên mình lờ đi… làm thủ tục, sau đó lên thớt, đùa chứ lên thớt xong xuống đau, cái cảm giác ấy, nó khó tả nhưng thôi. Đây mới là tiết mục chính, vừa ra khỏi phòng gặp lại người yêu cũ thì người yêu cũ lại dặn dò là đi đứng, ăn uống, nằm ngủ nghỉ như nào, thuốc thang ra sao… Mình cũng ậm ừ đến lúc mình và vợ đi về thì vợ làm cho 1 bài văn:

- Sao nó quan tâm mày thế. À thì ra cắt trĩ chỗ người yêu cũ không thấy đau à. Bao nhiêu chỗ cắt trĩ, bao nhiêu bệnh viện lại chọn bệnh viện thành phố. Có phải mày làm chuyện gì mờ ám sau lưng tao không.

Cứ tra hỏi, mà mình đã đau thì chớ… xong còn giận đến hôm nay, mặc dù không nói ra nhưng thái độ cục súc, lồi lõm…bảo là “chả có ai đang yên đang lành đi cắt trĩ, lại còn đúng chỗ người yêu cũ cả?”. Cắt trĩ xong phát điên".

Được người yêu cũ là y tá hỗ trợ khi đi bệnh viện cắt trĩ, chàng trai bị vợ chửi sấp mặt-1Chồng bị vợ chửi "sấp mặt" vì gặp người yêu cũ trong bệnh viện khi đi cắt trĩ.

Sau khi đọc câu chuyện, cư dân mạng bình luận: "Thật sự chúng tôi cũng không biết phải làm gì trong tình huống này cả. Chỉ buồn cười. Giải trí thật sự", "Đau trĩ không bằng vợ hành", "Khổ thân anh trai đi cắt trĩ đã đau đ** rồi lại còn gặp tình huống đau đầu nữa", "Sau bà vợ đẻ gặp người yêu cũ thì tuyệt"...

Được người yêu cũ là y tá hỗ trợ khi đi bệnh viện cắt trĩ, chàng trai bị vợ chửi sấp mặt-2Được người yêu cũ là y tá hỗ trợ khi đi bệnh viện cắt trĩ, chàng trai bị vợ chửi sấp mặt-3

Cư dân mạng bình luận về vụ việc.

 

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/duoc-nguoi-yeu-cu-la-y-ta-ho-tro-khi-di-benh-vien-cat-tri-chang-trai-bi-vo-chui-sap-mat-79243.html

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.