Em chồng liên tục nhờ lấy đồ hộ mà không đưa tiền, bỉ bôi chị dâu tương lai tặng quà không giá trị, cô gái đăng đàn nhờ dân mạng tìm cách giải quyết giúp!

"Lần đầu mình về ra mắt em đã hỏi mượn son mình xong khen đẹp và cầm luôn không trả. Mình cũng không nghĩ gì coi như tặng em nó", cô gái kể.

“Giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng”, câu nói này vẫn thường được nhiều cô nàng rỉ tai nhau trước khi lên xe hoa. Đơn giản bởi đã có hàng loạt câu chuyện liên quan đến mâu thuẫn giữa chị dâu và chị em gái của chồng.

Việc này đôi lúc còn khó giải quyết hơn vấn đề mẹ chồng - nàng dâu, khiến cho các cô nàng sắp cưới cảm thấy hoang mang. Ai mà chẳng muốn cuộc sống hôn nhân suôn sẻ, vui vẻ, nhưng gặp phải vài con người khó khăn thì hành trình đạt được điều đó sẽ khó vô cùng.

Mới đây, một cô nàng đăng tải bài viết nhờ cư dân mạng “gỡ rối” giúp, chuyện lên quan đến em gái chồng sắp cưới.

“Chuyện là mình có yêu 1 anh hơn mình 2 tuổi cách nhau 80km đã 3 năm nay, 2 đứa cũng tính chuyện cưới xin rồi. Mình cũng về nhà anh ra mắt và hay qua lại vì mình làm gần nhà anh.

Về nhà anh thì bố mẹ cũng khá dễ tính và quý mình. Nhưng cô em chồng thì 18 tuổi học xong ở nhà không đi làm và tiểu thư cực kỳ dù nhà anh bình thường đủ ăn thôi.

Lần đầu mình về ra mắt em đã hỏi mượn son mình xong khen đẹp và cầm luôn không trả. Mình cũng không nghĩ gì coi như tặng em nó.

Em chồng liên tục nhờ lấy đồ hộ mà không đưa tiền, bỉ bôi chị dâu tương lai tặng quà không giá trị, cô gái đăng đàn nhờ dân mạng tìm cách giải quyết giúp!-1Bài viết được đăng tải.

Tới nhà người yêu thì mình làm hết mọi việc không nề hà gì. Nhà có cỗ mình cũng dọn rửa hết 8 mâm anh em họ hàng luôn. Còn cô em chồng thì hay lý do làm móng về nên không thể rửa bát sợ hỏng móng này nọ, nhiều lí do. Thế là cứ cỗ bàn cơm nước nhà bên anh là mình làm hết loạt.

Do mình làm gần nhà anh nên thỉnh thoảng em ấy lại nhờ mình nhận đồ hộ. Kêu là ship đến mà em không có nhà nên chị nhận hộ lát em qua lấy em trả. Nhưng đã gần chục lần như vậy mà không thấy lần nào em ấy trả tiền mình. Lương mình thì cũng không có bao nhiêu có hôm còn phải đi vay về trả hộ. Mình cũng nhắn hỏi khéo em ấy thì khất lần nay mai rồi quên bẵng luôn.

Rồi đợt rồi, sinh nhật em ấy thì mình có tặng cái túi xách. Túi cũng bình thường tầm 900 nghìn vì nghĩ em ấy học sinh dùng vậy là xịn rồi. Ai ngờ em con nhà lính tính nhà quan, lên mạng kêu than là tặng đồ fake cũng tặng làm mình suy nghĩ quá.

Người yêu mình thì bảo sau này cưới cũng phải ở tạm với bố mẹ chồng 1 thời gian rồi dọn ra sau chứ nhà có mỗi mình anh. Mà sợ cứ như thế này ở chung chắc mình không chịu nổi cô em chồng này mất. Mình phải làm như thế nào bây giờ ạ?".

Em chồng liên tục nhờ lấy đồ hộ mà không đưa tiền, bỉ bôi chị dâu tương lai tặng quà không giá trị, cô gái đăng đàn nhờ dân mạng tìm cách giải quyết giúp!-2Tin nhắn em chồng nhờ lấy hàng hộ.

Đúng là trong tất cả mọi sự thì sự hồn nhiên đến vô ý, không biết ý khiến người ta cảm thấy đáng sợ nhất. Cô em chồng trong câu chuyện hoàn toàn không có chút suy nghĩ hay xấu hổ nào, mặc sức làm mình làm mẩy.

Bây giờ cô gái mới chỉ là người yêu thôi, chưa cưới nhưng bị em chồng đối xử như vậy. Sau này cưới nhau xong, sống cùng một nhà chắc hẳn còn nhiều vấn đề khác nảy sinh. Rất có thể từ xích mích ban đầu của chỉ hai người, dần dần còn kéo được cả những người lớn trong nhà vào, khiến cho tình cảm sứt mẻ, cuộc sống khó hạnh phúc.

Nhiều dân mạng cho rằng cô gái nên nói chuyện thẳng thắn với nhân vật người yêu. Anh ta ở giữa, sẽ phải giải quyết chuyện này trong êm thấm. Nếu em gái mình mà anh ta còn không nói được thì sau này tình cảnh vẫn như vậy mà thôi.

Người yêu mà bênh em gái, cho rằng “em còn nhỏ” hay có chút gì đó muốn chiều chuộng em cho xong thì có lẽ cô gái nên nghĩ đến chuyện chia tay, không thể tiếp tục mối quan hệ.

Nhiều người còn “soi” đến chi tiết cô gái chưa cưới đến nhà người yêu phải làm hết mọi việc, thậm chí rửa đến 8 mâm bát một mình. Rõ ràng, để cô phải quán xuyến toàn bộ như thế thì anh chàng người yêu cũng đâu có đủ quan tâm, đủ yêu thương. Xét kỹ càng, trong mối quan hệ này thật sự có quá nhiều vấn đề và người chịu thiệt lại là cô gái đó.

Dù sao đi chăng nữa nếu cô nàng vẫn muốn tiếp tục thì phải nhờ người yêu cô giải quyết toàn bộ chuyện này. Cứ để cho qua thì đừng mơ đến một cuộc sống dễ dàng, hòa thuận sau khi kết hôn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/em-chong-lien-tuc-nho-lay-do-ho-ma-khong-dua-tien-bi-boi-chi-dau-tuong-lai-tang-qua-khong-gia-tri-co-gai-dang-dan-nho-dan-mang-tim-cach-giai-quyet-giup-162212003142538492.htm

em chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.