Em chồng xúi giục chồng đánh tôi, một cái tát của mẹ chồng, cứu vãn hôn nhân của chúng tôi

Tình vì anh trai quá chiều chuộng chị dâu mà trong lòng sinh ghen tị. Kết cục là dùng hết mưu kế, muốn anh trai ly hôn chị dâu.

Một số cô em chồng rất thông minh, mưu trí. Nhưng sự hơn người ấy lại không được sử dụng một cách đúng đắn. Thay vì tập trung để phát triển bản thân, họ lại nắm bắt điểm yếu trong mối quan hệ anh trai - chị dâu, xúi giục anh trai, khiến hôn nhân của hai người lao đao.

Mà người đàn ông trong một số tình huống sẽ rất bốc đồng, nhiều khi máu xông lên não, không thể nhìn nhận được đúng bản chất của vấn đề. Nếu chỉ là một cuộc cãi vã đơn thuần, đa phần phụ nữ sau đó thường sẽ khóc buồn rồi bỏ về nhà mẹ đẻ hoặc sử dụng các phương tiện khác để “xả” những cảm xúc tiêu cực trong trái tim…

Nhưng nếu người chồng đánh vợ, mọi chuyện sẽ khác. Cảm giác an toàn của người phụ nữ trong hôn nhân sẽ biến mất hoàn toàn, mà khi cuộc sống không được đảm bảo, họ sẽ không còn dám chọn ở lại ngôi nhà đó. Một người phụ nữ có thể đã nói ly hôn nhiều lần, nhưng thực sự làm cho cô ấy quyết tâm ly hôn, một là vì đàn ông ngoại tình, hai là do bạo lực gia đình.

Em chồng cũng là phụ nữ, cô ấy hiểu rõ hơn ai hết rằng phụ nữ không thể chấp nhận một người đàn ông đánh vợ, thế nhưng lại xúi giục anh trai đánh chị dâu. Một khi cùng chị dâu phát sinh một ít mâu thuẫn không thể hòa giải, cô ấy sẽ dùng nhiều cách để khiến người kia phải tự động rời khỏi nhà.

Vũ và Tình là hai anh em. Vũ cưới Tiên, một cô gái xinh đẹp ôn nhu. Cuộc sống vợ chồng vốn rất ngọt ngào, không nghĩ tới Tình vì anh trai quá chiều chuộng chị dâu mà trong lòng sinh ghen tị. Kết cục là dùng hết mưu kế, muốn anh trai ly hôn chị dâu.

Cảm giác anh trai không còn thương mình nữa

Anh em họ vốn có quan hệ rất tốt. Vì anh trai hơn Tình 6 tuổi nên trong nhiều chuyện, anh đều rất quan tâm chăm sóc em gái. Sau khi anh trai đi làm, Tình vẫn còn đi học. Đó là thời gian cô tương đối “nổi loạn”, nhưng trong mắt gia đình họ, đó chỉ là một chút nghịch ngợm, tuy khiến mọi người vất vả không ít nhưng cũng không phải là vấn đề gì lớn.

Nói chung, tính khí hơi vặn vẹo của Tình là do được nuông chiều quá sinh ra. Từ lúc anh trai có người yêu, Tình luôn cảm thấy rất phiền não. Trước đây, anh trai sẽ đưa cô đi xem phim, chơi trò chơi cùng nhau, cũng sẽ thường mua đồ ăn vặt cho cô, thi thoảng còn mua tặng em gái một chiếc váy… Nhưng từ khi “chị dâu” xuất hiện, anh trai đã một thời gian dài dường như không còn quan tâm đến cô nữa.

Một lần, Tình thích một chiếc áo khoác rất đẹp, liền kéo anh trai đi mua cho, Nhưng anh trai chỉ cho 300 nghìn và bảo cô tự đi mua. Sau đó, Tình nghe thấy anh trai gọi điện cho bạn gái. Hóa ra là hai người họ đi hẹn hò.

Khi anh trai kết hôn, nhà gái đòi lễ đen tới 200 triệu. Anh trai liền đáp ứng. Bố mẹ Tình thấy con trai thật sự thích cô gái kia nên dốc hết tiền tiết kiệm trong nhà ra. Tình vừa nghĩ đến chuyện này, liền tức muốn chết. Cô cảm thấy chị dâu thật quá đáng. Trong đa phần các đám cưới ở vùng quê này, tiền lễ đen chỉ mang tính tượng trưng, đôi khi chỉ là vài triệu đến vài chục triệu nhưng nhà chị dâu lại đòi số tiền nghe xong mà chóng mặt, thật sự không biết xấu hổ!

Vì vậy, trong lòng Tình nảy sinh ý định muốn chị dâu và anh trai ly hôn trước khi họ có con chung. Có như vậy anh trai mới không lấn cấn chuyện có nên ly hôn hay không.

Nghĩ đến đây, Tình bắt đầu chuẩn bị chi tiết, nghĩ lại xem chị dâu bình thường thích làm gì, như nào mới khiến hai người họ cãi nhau… Để đảm bảo kế hoạch không sai sót, cô thường xuyên nghe lén vợ chồng anh chị nói chuyện. Cô vẫn luôn điều tra, bình thường bên ngoài không nói xấu chị dâu, nhưng ở trước mặt anh trai thì nói những điều khiến anh suy nghĩ lung tung. Một lần anh trai không chú ý, hai lần không chú ý, nói nhiều lần, cuối cùng cũng mắc bệnh nghi ngờ… 

Mưu đồ của em chồng

Lần nó, Tình nhìn thấy trên tay chị dâu đeo một cái lắc tay phỉ thúy. Cái lắc này, vừa nhìn đã thấy đắt tiền. Hơn nữa cô biết chị dâu mấy năm nay vẫn luôn có rất nhiều người theo đuổi, mà trong đó có một thanh niên con “nhà giàu mới nổi”.

Vì vậy, Tình luôn gợi ý với anh trai rằng chiếc lắc tay là do thanh niên kia tặng. Anh trai nghe xong mặc dù ngoài miệng không nói gì nhưng từ đó, mỗi lần nhìn thấy lắc tay của chị dâu, sắc mặt trong nháy mắt đã thay đổi.

Tình cố tình nói với anh: “Anh, tiền trong nhà anh có phải là anh quản lý không? Các cụ nói vợ xinh, chồng đẹp thì không nên giao tiền cho họ, đó là chân lý. Anh nghĩ xem, người vừa có nhan sắc lại vừa có tiền thì rất dê bị người khác đeo đuổi”.

Anh trai nói: “Con nhỏ này, em thì biết gì”. Tình nghiêm túc đáp lại: “Chỉ phụ nữ mới hiểu phụ nữ nhất!”. Cũng chính vì nguyên nhân này, anh trai bắt đầu nảy sinh hiềm nghi. Về sau, anh thực sự giành quyền quản lý tiền bạc từ tay vợ. Hơn nữa, vợ đi đâu, cũng đều muốn đi theo. Tất nhiên, trong hoàn cảnh này, người vợ không thể thấy vui vẻ.

Em chồng xúi giục chồng đánh tôi, một cái tát của mẹ chồng, cứu vãn hôn nhân của chúng tôi-1

Một hôm, người anh có uống chút rượu, nửa tỉnh nửa say trở về nhà. Tình nhân dịp này, nói: “Anh, em thấy một chiếc điện thoại mới ra, hơi đắt tiền 1 chút. Giá 15 triệu. Bố mẹ không cho mua. Anh mua cho em nhé!” Anh trai đáp: “Đắt như vậy, em mua cái nào rẻ hơn được không?”. Tình bắt đầu làm nũng: “Không. Em chỉ thích điện thoại kia thôi. Xin anh đấy, chỉ một lần này, lần cuối cùng…”

Anh trai uống quá nhiều, không muốn dây dưa với Tình nữa nên nói: “Được. Mua thì mua. Ngày mai chúng ta đi mua”. Tình vỗ tay: “Vẫn là anh trai thương em nhất”. Không ngờ chị dâu nãy giờ đều đã nghe hết chuyện của anh em họ, nói: “Cô vân còn là học sinh, sẽ sớm bước vào kỳ thi Đại học. Mua điện thoại đắt tiền như vậy là không phù hợp”.

Tình lập tức đáp trả: “Anh em là trụ cột của gia đình. Anh ấy nói mua là mua. Chị muốn cả gia đình này phải nghe lời chị à?” Lần này 3 người bọn họ cãi nhau một trận lớn, càng cãi lại càng hung, kinh động cả nhà.

Anh trai mắng chị dâu: “Cô đúng là phụ nữ không ra thể thống gì. Tự dưng lại vô lý gây sự”. Chị dâu cũng hơi nóng nảy nói lại: “Cả nhà các người mới đều vô lý gây sự”.

Lần này, Tình chớp cơ hội, lập tức nói: “Hay lắm! Chị không những làm cho anh trai tôi mất mặt mà còn mắng có bố mẹ tôi. Anh trai, anh cần phải dạy dỗ lại chị ấy đi!”

Anh trai cũng nổi giận, đang muốn “động thủ” với vợ. Chị dâu nhìn 2 anh em họ trong cơn phẫn nộ, có chút khiếp đảm, rất sợ chồng sẽ thực sự cho mình một cái bạt tai. Cả thân thể và nội tâm đều rất đau đớn. 

Cái tát của mẹ chồng, cứu vãn cuộc hôn nhân

Không ngờ tới người bị tát cho choáng váng lại là em chồng, mà người tát lại là mẹ chồng! Em chồng hoảng hốt: "Mẹ, là chị dâu mắng mẹ. Sao mẹ lại đánh con!”

Lúc này, anh trai cũng ngây ngẩn cả người, không tranh cãi với vợ nữa, xoay người bảo vệ em gái, sau đó hỏi mẹ: “Mẹ, có chuyện gì vậy?” Mẹ chồng nói với Tình: "Con làm ầm ĩ cái gì? Còn nhớ số tiền 200 triệu lễ đen trước đây chứ? Là bởi anh chị con đã mua xong nhà, nhưng nhà chưa sơn sửa lại. Tiền là dùng vào việc này. Quá trình sơn sửa, để sơn khô ráo cũng mất gần nửa năm. Sau đó, anh chị sẽ chuyển ra ngoài sống. Còn ngôi nhà này sẽ là của con, để con có nhà mẹ đẻ mà trở về, có một ngôi nhà để dựa vào. Con nghĩ xem, con đã làm gì?”

Em chồng ngây ngẩn cả người, sau đó hỏi anh trai và chị dâu: "Tất cả những gì mẹ nói đều là sự thật?” Chồng đang say đến hồ đồ nên chị dâu đáp: “Thật sự, nếu cô không làm ầm i như vậy. Thì cô không chỉ có căn nhà này, có bố mẹ, còn có cả anh trai và chị dâu mà dựa vào” Tình nghe xong liền khác: “Chị dâu, em sai rồi!”.  Anh trai cũng tự tát vào mặt mình, cầu xin vợ tha thứ…

Sóng gió dần dần lắng xuống. Ngôi nhà này, cuối cùng không còn “khói thuốc súng”.

Theo V.A - Vietnamnet


chị dâu em chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.